Ngân 98 bức xúc khi bị phê phán phản cảm trong bộ ảnh Halloween

Trong ảnh, hot girl quê Bình Định diện trang phục ren màu trắng, bó sát, tạo dáng với các phụ kiện. Người đẹp cũng thả rông núi đôi, có những tư thế tạo dáng khoe tối đa đường cong cơ thể.

Nhân dịp Hallowen, sao Việt đồng loạt đăng ảnh hóa trang trên trang cá nhân. Bạn gái của Lương Bằng Quang – Ngân 98 – cũng không ngoại lệ khi vừa chia sẻ bộ ảnh gợi cảm, hút lượt like.

Dù Ngân 98 đã quá quen thuộc với các hình ảnh quyến rũ, gợi cảm nhưng lần này, việc cô hở bạo khiến không ít người “nhức mắt”. Một số ý kiến lại lên án gay gắt 9X vì cho rằng cô ngày càng khoe hình thể quá đà, bất chấp dư luận dù nhiều lần bị lên án, “ném đá”.

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-1
“Không biết xinh chỗ nào?”, “Tạo dáng phản cảm quá”… là những ý kiến trái chiều từ người xem. (Nguồn: Internet)

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-3

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-4
Những hình ảnh mang phong cách Halloween được cho là phản cảm của người yêu Lương Bằng Quang.
(Nguồn: Internet)

Bị chỉ trích, Ngọc Ngân không có phản hồi trước các bình luận tiêu cực về mình mà chỉ vui vẻ trò chuyện với những người yêu thích bộ ảnh này. Nhưng có thể thấy rõ thái độ khó chịu của cô nàng dành cho những ai đang chỉ trích mình. Không những thế, Ngân 98 còn khá bức xúc khi chia sẻ lại một bài viết chỉ trích cô.

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-5
Những bình luận giữa Ngân 98 và người hâm mộ cô. (Nguồn: Internet)

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-10
Ngọc Ngân bức xúc khi bị chê "phản cảm" trong bộ ảnh sexy. (Nguồn: Internet)

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-6
Ngân 98 là nickname của Võ Thị Ngọc Ngân. Cô gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip miệt thị người ngực phẳng. Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe núi đôi trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-8
Sau thời gian gây bão mạng, Ngân 98 đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ như Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan…(Nguồn: Internet)

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-9
Bên cạnh đó, hot girl quê Bình Đình còn vướng nghi án hẹn hò cùng ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang khi cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Lương Bằng Quang lần đầu xác nhận đang hẹn hò với Ngân 98.“Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này. Đồng nghiệp có ý kiến nhưng đa số đều hiểu câu chuyện bên trong. Theo đó, họ biết rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác”.

voh-ngan-98-buc-xuc-khi-bi-phe-phan-phan-cam-trong-bo-anh-halloween-10
Sau đó thì cả hai cũng xác nhận mối quan hệ "tình yêu chú - cháu". (Nguồn: Internet)

Nam ca – nhạc sĩ cũng tỏ ra thoải mái về việc bạn gái có sở thích khoe hình thể. Anh quan niệm: “Tôi nghĩ xã hội thay đổi, tư duy con người sẽ thay đổi và có cái nhìn khác về quyến rũ, bởi xu hướng ngày càng ít vải, và mọi người sẽ không còn thấy phản cảm”.

Lương Bằng Quang khẳng định 'người yêu ngực khủng' Ngân 98 gợi cảm nhất showbiz: Sau 3 năm chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hạnh phúc bên cô người yêu kém 16 tuổi. Cô nàng này tuy sở hữu ngoại hình nóng bỏng chết người nhưng cũng lắm thị phi.
'Thánh nữ ngực đẹp' từ chối 30.000 USD từ đại gia vì không muốn làm ba mẹ xấu hổ: "Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình" - Ngân 98 chia sẻ.