'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín

(VOH) - Bên cạnh nội dung phim mới lạ, điều khiến khán giả bị hút vào Extraordinary You đó chính là dàn nam thần đẹp miễn chê.

Extraordinary You (Tên Việt: Tình Cơ Va Phải Haru) đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút đông đảo sự yêu mến của khán giả. Dù thuộc thể loại học đường nhưng phim khác hẳn với những tác phẩm trước đó bởi nội dung mới lạ đan xen giữa truyện tranh và đời thực. Các nhân vật dần nhận ra bản ngã của mình và đang cố gắng thay đổi số phận trong truyện, không còn lệ thuộc vào tác giả.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-1

Ngoài phần nội dung, điểm cộng cho Extraordinary You chính là nhờ vào dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Đặc biệt, dàn nam thần "đẹp hơn hoa" trong hội A3 đã cưa đổ hội fangirl "trong vòng một nốt nhạc". Dù hầu hết các diễn viên nam trong phim đều là tân binh nhưng nhờ ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tự nhiên, họ được dự đoán sẽ trở thành nhân tố bùng nổ trong tương lai.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-2

Hãy cùng điểm danh qua dàn nam thần "cực phẩm" của Extraordinary You với những gương mặt siêu cấp đẹp trai cùng đôi chân dài mét 9 khiến chị em "mất ăn mất ngủ" trong thời gian qua.

Haru - "boy" ấm áp, "kỵ sĩ bóng đêm" của Eun Dan Oh

Haru là nhân vật do Rowoon đảm nhận, một anh chàng ngơ ngác với mọi thứ xung quanh. Nhờ có Eun Dan Oh làm bạn và hướng dẫn nhiều thứ, anh dần thích nghi với cuộc sống của mình. Trong truyện, Haru chỉ là nhân vật phụ nhưng anh lại muốn vùng lên để trở thành vai chính.

Haru chính là kỵ sĩ bóng đêm cho nữ chính khi xuất hiện đúng lúc cô cần và là người có thể giúp Dan Oh thay đổi được số phận. Tuy nhiên, sau sự biến mất rồi đột ngột quay lại của Haru, nhiều người đang tò mò về thân phận thật sự của anh.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-3

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-4

Trước khi tham gia diễn xuất trong Extraordinary You, Rowoon được biết đến với vai trò visual nhóm nhạc SF9. Sau khi bộ phim được nhiều người chú ý, tên tuổi của nam idol càng thêm phổ biến rộng rãi. Sở hữu dung mạo như bước ra từ truyện tranh với gương mặt hoàn mỹ, Rowoon nhanh chóng "đốn hạ" được trái tim của hội fangirl.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-5

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-6

Bên cạnh đó, Rowoon còn thuộc hội những nam thần cao kều trong Kpop khi sở hữu đôi chân dài bất tận. Anh cao 1m92 nên nhiều người rất ngại ngùng đứng gần vì sợ bị "dìm hàng".

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-7

Do Hwa - nam thần hoàn hảo, gì cũng có chỉ trừ nữ chính trong truyện

Dù là nam phụ trong phim cũng là nam phụ trong truyện nhưng Do Hwa vẫn được chú ý đặc biệt nhờ vẻ ngoài nổi vật. Bên cạnh đó, biểu cảm đa dạng trong diễn xuất đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem. Jung Gun Joo được dự đoán sẽ  trở thành một diễn viên tiềm năng trong tươi lai.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-8

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-9

Do Hwa là nhân vật do Jung Gun Joo đảm nhận, nam diễn viên sinh năm 1995 và là người lớn tuổi nhất trong số 4 nam thần trong phim. Tuy nhiên, không có quá nhiều sự cách biệt về tuổi tác giữa Jung Gun Joo và những người còn lại bởi anh có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật. Nam diễn viên sở hữu chiều 1m86, một chiều cao khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ao ước có được.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-10

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-11

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-12

Baek Kyung - hotboy lạnh lùng, "cục súc" nhưng vẫn khiến phái nữ "đổ rạp"

Baek Kyung sở hữu tính cách hoàn toàn khác biệt so với các nam thần còn lại. Một anh chàng "khó ở", thái độ cục cằn với mọi người và còn đặc biệt ghét vị hôn thê của mình là Eun Dan Oh. Sở dĩ Baek Kyung là người lạnh lùng, khó gần và ngạo mạn như thế là do mẹ cậu mất sớm và phải ở với người cha bạo lực cùng dì ghẻ mưu mô.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-13

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-14

Nhưng thực chất bên trong của vẻ ngoài bất cần đó lại là một con người ấm áp. Khi nhận ra bản ngã của mình, anh lại biết quan tâm đến Eun Dan Oh. Đặc biệt, cách ghen tuông đầy "cục súc" của Baek Kyung luôn khiến mọi người thích thú.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-15

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-16

Dù đảm nhận tuyến nhân vật phản diện nhưng Lee Jae Wook vẫn mang sức hút mạnh mẽ. Hình tượng "lạnh lùng boy" có vẻ luôn được lòng hội chị em. Không sở hữu gương mặt baby, đáng yêu nhưng điều mà Lee Jae Wook khiến fangirl "lọt hố" chính là vẻ ngoài nam tính. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn sở hữu đôi chân dài thẳng tắp với chiều cao 1m87.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-17

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-18

Nam Ju - "Bạch mã hoàng tử", nhất kiến chung tình với Lọ Lem

Nam Ju là nam chính trong quyển truyện Bí Mật nhưng trong phim anh chỉ là vai phụ được xếp thứ 4. Nam Ju là hình mẫu điển hình cho con nhà giàu và có mối tình ngọt ngào với công chúa Lọ Lem Ju Da. Dù bề ngoài tỏ vẻ không quan tâm và không biết cách thể hiện tình cảm, nhưng anh vẫn luôn hướng đến Ju Da và quan tâm đến cô.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-19

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-20

Diễn viên Kim Young Dae có vẻ ngoài lịch lãm và bóng nhoáng đúng chuẩn con nhà giàu. So với khán giả truyền hình, Young Dae là một gương mặt mới nhưng trước đó anh cũng tham gia vào nhiều web-drama nổi bật. Khi nhìn vào nhân vật Nam Ju do Young Dae đảm nhận, người ta liên tưởng đến anh chàng Goo Jun Pyo của hội F4 năm ấy. Trai đẹp nhà tài phiệt, yêu nàng Lọ Lem và có bà mẹ đầy toan tính.

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-21

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-22

VOH-dien-vien-Extraordinary-You-23

Bạn thích ai nhất trong dàn nam thần này?

Rating 'Extraordinary you' tăng mạnh khi trận chiến ngầm giữa Rowoon và Lee Jaewook bắt đầu: (VOH) - Mặc dù chỉ toàn hội tụ những ngôi sao trẻ chưa có tên tuổi nhưng Extraordinary you vẫn 'làm nên chuyện' với con số rating đáng ngưỡng mộ.
Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: Khi Cây Trà Trổ Hoa, Chuyện Chàng Nok Doo và nhiều tuyệt tác khác: (VOH) - Trong những tháng cuối năm, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang khiến dân tình mê mệt khi quy tụ nhiều tác phẩm hấp dẫn cùng dàn diễn viên cực 'xịn'.