'Ngất ngây' trước khoảnh khắc rời xế hộp sang chảnh của các mỹ nhân Việt

Dù trong hoàn cảnh không mấy hoàn hảo nhưng các mỹ nhân Việt vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thần thái cuốn hút khi bước xuống xe.

Khoác lên người những bộ trang phục tinh tế, bước ra từ xế hộp sang trọng, các mỹ nhân Việt khiến người nhìn chỉ biết xuýt xoa vì quá sang chảnh. Ngay cả góc chụp từ trong xe bước ra, nhiều người cũng chứng minh được nhan sắc hoàn hảo của mình. Chỉ vài giây ngắn ngủi khi rời xe những người đẹp này đã có được khoảnh khắc "để đời" đẹp mê hồn.

Hương Giang

Sở hữu loạt hình "thần thánh" Hương Giang còn được mệnh danh là "nữ hoàng rời xe". Với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt không góc chết cùng với vóc dáng quyến rũ, cô luôn gây chú ý mỗi khi chuẩn bị bước xuống xe. Hương Giang rất biết cách tạo dáng để có được những bức ảnh lung linh và thật thần thái.

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-1

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-2

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-3

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-4

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cũng khiến bao người mê mẩn với dáng pose thần thánh khi rời xế hộp. Với đôi chân dài miên man cùng khí chất sang trọng, Kỳ Duyên luôn thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay ngoài đời thường.

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-5

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-6

Bảo Anh

Bước xuống xe vội vàng nhưng Bảo Anh vẫn dễ dàng "đốn tim" người nhìn với góc nghiêng hoàn mỹ. Mặc cho hoàn cảnh không mấy hoàn hảo nhưng nhan sắc của cô vẫn không bị ảnh hưởng chút nào mà còn xinh đẹp rạng ngời.

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-7

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-8

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-9

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng sở hữu các bức ảnh với cách pose dáng rời xe đẹp lung linh. Gắn liền với hình tượng gợi cảm, nữ ca sĩ khoe vóc dáng nuột nà, mặt đẹp không tì vết khi bước xuống xế xịn.

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-10

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-11

Đặng Thu Thảo

Mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam, Đặng Thu Thảo bước xuống xe một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng vẫn đẹp đến nao lòng. 

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-12

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-13

Hoàng Thùy Linh

Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh rất xứng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nữ" với khoảnh khắc xuống xe siêu đẹp. Chỉ với một hành động nhỏ mở cửa xe cũng đủ giúp cô tỏa sáng khiến mọi người không thể rời mắt. Thậm chí, thấp thoáng bóng lưng cùng đôi chân dài thẳng tắp thôi cũng đã đủ đẹp "chết người" rồi.

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-14

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-15

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-16

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-17

Angela Phương Trinh

Trang phục lộng lẫy, đi xe sang, Angela Phương Trinh còn đầu tư hẳn một dàn vệ sỹ hộ tống khi bước xuống xe ở một vài sự kiện. Rời xe với phong thái tự tin cùng diện mạo xinh đẹp, cô nàng luôn nổi bật như đang chụp ảnh tạp chí.

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-18

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-19

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-20

VOH-my-nhan-Viet-xuong-xe-21

Chỉ với hành động đơn giản là mở cửa xe và bước xuống nhưng các mỹ nhân này lại thu hút nhiều sự chú ý vì quá xinh đẹp, thần thái ngời ngời. Theo bạn thì ai xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng rời xe" của showbiz Việt?

Những mỹ nhân Việt bằng tuổi mà nhìn vào cứ ngỡ chị em: Tuổi tác dường như không phải là thước đo chính xác cho độ trẻ trung của từng người, vì ngay cả khi bằng tuổi nhau thì cũng sẽ xảy ra tình trạng: người già trước, người vẫn trẻ theo thời gian.
Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.