Ngày hội cho người mê âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp từ 22 - 23/3/2018

(VOH) - Chiều 15/3, Ban tổ chức chương trình Demo Prosound Việt Nam 2018 đã công bố nội dung trình diễn của năm thứ 2 tại ngày hội âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Theo công bố của Ban tổ chức, tại lần thứ 2 này sẽ có đến 12 thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới sẽ tham gia trình diễn công nghệ line array tiến tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, hệ thống khung, sân khấu, màn hình led, laser … cũng là những thiết bị cao cấp, hiện đại được mang đến chiêu đãi hoàn toàn miễn phí cho khách tham dự, đặc biệt là những người say mê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, Demo Prosound Việt Nam 2018 sẽ có thêm 17 công ty tham gia triển lãm các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín khác, nâng tổng số các thương hiệu tham dự lên đến con số 29 như L-ACOUCSTICS, D&B, ADAMSON, NEXO,  TW, JBL… 

Demo Prosound Việt Nam 2018

Trang thiết bị của Demo Prosound Việt Nam 2018 đang được thi công cho ngày 22 - 23/3. Ảnh: Minh Phương.  

Đại diện BTC ông Huỳnh Hữu Tài cho biết, đây là chương trình phi lợi nhuận được tổ chức với mong muốn nâng tầm hiểu biết và trải nghiệm cho người Việt về năng lực âm thanh ánh sáng của chúng ta so với thế giới. Đây cũng là dịp để anh em trong nghề được gặp gỡ và giao lưu.

Demo Prosound Việt Nam 2018 diễn ra khi nào?

Ông Nguyễn Đình Thân thông tin về Demo Prosound Việt Nam 2018. Ảnh: Minh Phương.  

Demo Prosound Việt Nam 2018 sẽ mở cửa đón khách tham dự từ ngày 22-23/3/2018 trong khoảng thời gian 9 giờ 00 đến 22 giờ 00 tại sân vận động Quân khu 7 với các nội dung chính: Phần Demo là phần trình diễn Âm thanh – ánh sáng đến từ các thương hiệu;

Triển lẫm các trang thiết bị âm thanh chuyên nghiệp uy tín tại thị trường và Black Pro-sound Day: bày bán các sản phẩm giảm giá, hàng Demo, clear-stock của tất cả các công ty tham gia chương trình.

Demo Prosound Việt Nam

Chương trình Demo Prosound Việt Nam 2017 thu hút đông đảo người yêu công nghệ âm thanh ánh sáng. Ảnh: Báo Công thương. 

Ông Nguyễn Đình Thân - Phó BTC cho biết, cho đến ngày 15/3, hơn 10.000 vé đã được phát cho những người quan tâm sự kiện này, hứa hẹn sẽ là một ngày hội cho người say mê âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp đầy trải nghiệm thú vị.

Ông Thân cũng thông tin, ngay sau sự kiện Demo Prosound Việt Nam 2018, ban tổ chức sẽ tổ chức các khóa đào tạo để góp phần giải bài toán “khát” kỹ thuật viên âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp hiện nay.

Xem thêm: Hơn 30 triệu bản sách sẽ được bày bán tại Hội sách TP lần 10