“Ngày thám tử bị teo nhỏ”- Tác phẩm kỷ niệm 20 năm Conan tung trailer chính thức

(VOH) - “Chân tướng sự thật lúc nào cũng chỉ có một!” – Đó là lời thoại nổi tiếng của nhân vật chính trong tác phẩm không ai là không biết đến – Thám Tử Lừng Danh Conan. Bộ truyện kể về thám tử trung học lừng danh Shinichi, sau khi trúng phải một loại chất độc đã biến thành một cậu bé tiểu học. Từ đó bằng khả năng tư duy và óc phán đoán vô cùng nhạy bén của mình, cậu đã phá vỡ nhiều vụ án tưởng như đã đi vào ngõ cụt.

Sau hơn 20 năm, cha đẻ của series truyện tranh trinh thám Gosho Aoyama mang tới cho tất cả fan hâm mộ phim điện ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan Episode “One”: Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ – như một món quà tri ân những tình cảm dành cho anh chàng thám tử Shinichi – Conan.

 Đến với người hâm mộ qua 20 phim điện ảnh, hơn 90 tập truyện tranh và hơn 850 tập phim truyền hình, Thám Tử Lừng Danh Conan Episode “One”: Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ là một ngoại lệ thú vị khi khán giả lần đầu tiên được nhìn thấy Shinichi trong hình dạng học sinh trung học trên màn ảnh rộng, không phải là “ông cụ non” Conan nữa.

Bộ phim cũng gây thương nhớ cho khán giả trẻ bằng câu chuyện tình ngọt ngào của Shinichi và Ran, trong những ngày tháng Ran vẫn được nhìn thấy Shinichi bằng xương bằng thịt chứ không phải là những cuộc chuyện trò ngắn ngủi qua điện thoại.

Câu chuyện bắt đầu bằng vụ án mạng tại công viên trò chơi và một toà lâu đài nguy nga. Bộ phim đánh vào tâm lý người xem với nhiều tình tiết giải đố, phá vỡ vụ án bằng lí luận sắc bén và logic – phong cách phá án đặc trưng của Shinichi. Sau khi lần theo dấu vết đáng ngờ của Tổ chức áo đen, anh chàng thám tử trung học bị chúng hạ độc và teo nhỏ thành một cậu bé tiểu học.

Câu chuyện tưởng như ai cũng “thuộc nằm lòng” này sẽ được tái hiện bằng lối diễn đạt kịch tính và nét vẽ không thể trộn lẫn của cha đẻ Gosho Aoyama – là chiếc vé quay ngược về tuổi thơ của thế hệ 8x – 9x Việt Nam và là màn ra mắt đầy tò mò cho những ai lần đầu biết đến bộ anime này.

Thám Tử Lừng Danh Conan Episode “One”: Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ sẽ đưa khán giả trở về với điểm khởi đầu của câu chuyện, khi Shinichi trúng phải độc dược của Tổ chức áo đen bí ẩn và bị teo nhỏ thành một cậu bé tiểu học. Sau 20 năm gắn bó, khán giả sẽ một lần nữa được sống lại những năm tháng huy hoàng bên Shinichi, Ran và nhóm thám tử nhí ngày nào. Bằng lối diễn đạt kịch tính cùng lời giải thích độc đáo về “cú teo nhỏ huyền thoại”, Thám Tử Lừng Danh Conan sẽ là chiếc vé quay ngược về tuổi thơ của thế hệ 8x – 9x Việt Nam và là màn ra mắt đầy tò mò cho những ai lần đầu biết đến bộ anime này.

Thám Tử Lừng Danh Conan Episode “One”: Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 21.04.2017.