Nghệ sĩ hài Minh Dự khẳng định khả năng viết qua “Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau”

(VOH) - Mới đây, nghệ sĩ hài Minh Dự vừa cho ra mắt quyển sách đầu tay “Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau”.

Đây là dự án tâm huyết được Minh Dự ấp ủ từ những ngày còn trên giảng đường đại học, quyển sách là bản tình ca tổng hợp những cảm xúc từ chông chênh, ngọt ngào đến đổ vỡ được gói gọn để dành tặng cho những người mình thương yêu.

Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau

Quyển sách “Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau”.

Tập sách “Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau” có tổng cộng 3 phần: Phần 1 – Những nồng nàn ngây ngô thuở ban đầu - chứa đựng những dòng cảm xúc trong veo của lần đầu yêu, lần đầu thực sự biết rung chạm với lời hẹn ước. Phần 2 – Khi mạch yêu lỏng nhịp chính là cơn sóng, là những ngày giông bão mà bất kì ai cũng phải trải qua trong tình yêu của chính mình. Phần 3 – Tìm lại - mang đến những bình tâm sau rất nhiều thương tổn để rồi chúng mình vẫn lạc quan tin, lạc quan yêu và sống.

Với quyển sách mới này, tác giả Minh Dự còn dành tặng độc giả một phần đặc biệt để về các trải nghiệm, các câu chuyện của chính mình trong quá trình từ lúc đi học đến khi bước lên sân khấu. Anh chàng đã thể hiện một phiên bản hoàn toàn khác khi người ta nghĩ về cái danh “Thánh Chửi”. Ấn phẩm thổi hồn người đọc và không gian thơ mộng có cô độc, có hạnh phúc, có dại khờ và sự trưởng thành theo năm tháng.