Nghệ sĩ Hồng Đào phải tự cách ly ở Mỹ: gia đình rời đi, chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống

(VOH) - Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, nghệ sĩ Hồng Đào đã phải tự cách ly tại nhà riêng và mọi người đều đã rời đi chỉ còn mình cô ở lại.

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ hiện tại cô đang tiến hành cách ly tại nhà sau khi trở về Mỹ. Cô cho biết mẹ của mình rất mừng khi thấy con gái trở về, nhưng các thành viên trong gia đình phải rời đi để đảm bảo an toàn sức khỏe. 

"Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn chuyển đi tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn. Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức thì tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé!", Hồng Đào tâm sự.

VOH-hong-dao-cach-ly-o-my-anh1
Hồng Đào chia sẻ hoàn cảnh hiện tại khi đang cách ly tại nhà riêng.

Đính kèm dòng trạng thái, nghệ sĩ Hồng Đào khoe hình được chụp trong khuôn viên nhà của mình. Khi thấy những bức ảnh, NSND Hồng Vân đã thắc mắc rằng ai đã chụp cho cô thì Hồng Đào cho biết mình tự chụp, người nhà của cô không ai về mà chỉ gọi điện và thả thức ăn xuống.

VOH-hong-dao-cach-ly-o-my-anh2
Vì ở một mình nên ảnh cũng tự mình chụp.

"Tự cách ly thì tự chụp luôn chị ạ. Chứ nhà em có ai bén mảng về đâu. Chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống thôi", Hồng Đào trả lời Hồng Vân. Đáp lại lời người chị thân thiết, Hồng Vân bộc bạch: "Thương quá thương".

VOH-hong-dao-cach-ly-o-my-anh3
Cuộc trò chuyện giữa Hồng Đào và Hồng Vân.

Bên cạnh NSND Hồng Vân, Quyền Linh, Vũ Ngọc Đãng và nhiều người hâm mộ đã gửi lời thăm hỏi và động viên Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, cô đơn này.

VOH-hong-dao-cach-ly-o-my-anh4
Nghệ sĩ Việt và khán giả gửi lời chúc sức khỏe và động viên đến Hồng Đào.

Hồng Đào tươi tắn, rạng rỡ sau 2 tuần nhập viện vì suy nhược cơ thể: (VOH) – Theo hình ảnh được diễn viên Hồng Đào đăng tải công khai trên trang cá nhân, cô đã lấy lại thần sắc sau trận ốm nặng.
Hậu ly hôn, Hồng Đào đón tuổi 57 bên hai cô con gái: (VOH) - Sau khi sức khỏe đã hồi phục, Hồng Đào vui vẻ mừng tuổi mới cùng hai cô con gái ở Mỹ.