Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp lần đầu song ca cùng bà xã Ngọc Mai

(VOH) - Series “Cách của anh – Cách của em” của gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai khép lại với phần tổng hợp các tình tiết thú vị, cùng ca khúc “Gia đình nhỏ hạnh phúc to” ngọt ngào.

Nói về MV song ca cùng vợ, nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ: “Đây là lần thứ hai trong đời Nghiệp thể hiện một bài hát trước công chúng như thế này. Nghiệp không có khiếu về âm nhạc nên Ngọc Mai đã phải tập luyện cho Nghiệp rất nhiều để có thể bước vào phòng thu một cách tự tin”.

Có nhận xét cho rằng phần đài từ cũng như khẩu hình của Quốc Nghiệp khi hát vẫn chưa “chuyên nghiệp” nhưng bà xã Ngọc Mai thì lại thích thú trước sự “vụng về” đó, bởi đây là những điểm rất đáng yêu của ông xã nên Ngọc Mai không muốn chỉnh sửa gì. Ngọc Mai cũng tin rằng khán giả sẽ không đòi hỏi khắc khe về chuyên môn âm nhạc của một nghệ sĩ xiếc.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp chia sẻ về series “Cách của anh – Cách của em” và ca khúc Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. 

Tại buổi gặp gỡ truyền thông khi series “Cách của anh – Cách của em” kết thúc, gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai không ngần ngại tiết lộ là dự án này tuy vẫn còn nhiều hạn chế về kinh phí lẫn cách làm nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ cộng đồng youtube và thành công ngoài sự kỳ vọng của gia đình. Sau 16 tập, số lượng subscribers dành cho gia đình “Dính một cục” sắp đạt được con số 100.000 người. Và đó là động lực để Quốc Nghiệp – Ngọc Mai thực hiện những dự án hấp dẫn khác tại kênh Youtube Quốc Nghiệp Ngọc Mai Official

Gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai và 2 thiên thần nhỏ Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An.  

Gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai và 2 thiên thần nhỏ Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An.  

Song song với những dự án về gia đình, nghệ sĩ Quốc Nghiệp vẫn tiếp tục đồng hành cùng anh trai là nghệ sĩ Quốc Cơ trong các chương trình lưu diễn trong và ngoài nước. Đặc biệt, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cũng đang thử sức trong vai trò mới là vai trò MC của một chương trình truyền hình mới sắp ra mắt.

Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên hai thiên thần nhỏ của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai là Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An được tiếp xúc với truyền thông. Cả hai bé đều rất dạn dĩ và cùng Quốc Nghiệp thực hiện những động tác xiếc dễ thương gửi đến các quan khách.

Phim chiếu rạp tháng 10/2019: Joker, Tiên Hắc Ám 2, Thất Sơn Tâm Linh đồng loạt đổ bộ - Trong tháng 10, màn ảnh rộng sẽ hội tụ vô số bộ phim hấp dẫn trên khắp thế giới. Đặc biệt, dòng phim kinh dị đang chực chờ bùng nổ trong mùa Halloween này.
Top 5 phim hình sự Hong Kong xem hoài không chán - Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những bộ phim hình sự Hong Kong hay nhất từ trước tới nay.