Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Lê Giang ngày càng khác lạ

(VOH) - Nhan sắc thay đổi chóng mặt, gương mặt cứng đờ và sưng phù đó chính là những điều mà mọi người chú ý ở Lê Giang sau khi cô trùng tu nhan sắc.

Vì muốn níu kéo tuổi thanh xuân mà Lê Giang đã không ngừng động chạm dao kéo suốt nhiều năm qua. Thậm chí, vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều lần nên cô cũng không nhớ nổi mình đã thực hiện bao nhiêu ca phẫu thuật. Chỉ tính chiếc mũi thôi, Lê Giang đã phải chỉnh sửa đến 6 -7 lần và những bộ phận khác cũng thường xuyên được trùng tu để duy trì sự ổn định. Lê Giang từng tiết lộ hễ lần nào nhìn vào gương là muốn đập hết gương rồi đi "sửa" ngay lập tức.

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-1

Cách đây vài ngày, Lê Giang khiến nhiều người bất ngờ trước những đường nét khác lạ trên gương mặt. Đính kèm với bức ảnh đi du lịch Thái Lan cùng gương mặt khác lạ, Lê Giang đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Luôn thay đổi để hoàn thiện hơn mỗi ngày, phụ nữ đẹp là để yêu đúng không cả nhà?”. Đồng thời, bên dưới phần bình luận khi được hỏi có phải đã chỉnh sửa gì thêm không Lê Giang đã thẳng thắn thừa nhận mình vừa đã "đập mặt xây lại".

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-2

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-3

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-4

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-5

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-6

Trùng tu nhan sắc ở tuổi 50, gương mặt của Lê Giang hiện tại đã không còn giữ được nét tự nhiên. Trong những bức ảnh gần đây, có thể dễ dàng nhìn thấy mặt cô bị sưng phù và cứng đờ, gượng gạo. Một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang gánh chịu hậu quả của việc dao kéo quá nhiều. Hay ở một vài góc chụp, Hương Giang như một người lạ nào đó.

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-7

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-8

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-9

Thậm chí, Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đến nỗi con trai hoang mang sợ không nhận ra mẹ. "Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la con... Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá", Duy Phước cho biết. Đáp lại lời con trai, Lê Giang khẳng định một câu gây choáng: "Mẹ của con phải đẹp, mẹ của con phải ấn tượng, không sửa không phải mẹ của con".

VOH-le-giang-phau-thuat-tham-my-10

Lê Giang tiếp tục trùng tu nhan sắc nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ: (VOH) - Trong những hình ảnh mới đây của mình, ‘nữ hoàng dao kéo’ Lê Giang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, bất ngờ với nhan sắc có phần khác lạ.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.