Ngô Diệc Phàm bình luận động viên, hứa giữ vé concert cho fan đang làm nhân viên y tế tại Vũ Hán

(VOH) - Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm công khai để lại bình luận trong bài đăng của fan hâm mộ.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra đang khiến cho Trung Quốc và cả thế giới ngày càng sôi sục. Đặc biệt, Vũ Hán cũng là khu vực được cả thế giới hướng đến khi là trung tâm bùng phát của dịch bệnh. Tại đây, các y bác sĩ, những nhân viên y tế đều đang ngày đêm cật lực điều trị, chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Tuy nhiên, việc phải liên tục tiếp xúc gần với dịch bệnh khiến sức khỏe của các nhân viên y tế nơi đây cũng đang gặp nguy hiểm.

Mới đây, một câu chuyện do chính một bạn nhân viên y tế đang làm việc tại tâm dịch Vũ Hán chia sẻ trên Weibo đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Theo đó, tài khoản Weibo này chia sẻ: “Nào đâu có bạch y thiên sứ, chẳng qua là một nhóm người trẻ mặc thay lên một bộ quần áo khác, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước. Mong muốn lớn nhất sau khi dịch bệnh kết thúc là có thể xem concert của thần tượng của tôi - Ngô Diệc Phàm “.

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh1
Một bạn fan của Ngô Diệc Phàm đang làm nhân viên y tế tại Vũ Hán chia sẻ về mong ước được gặp lại thần tượng sau khi dịch bệnh kết thúc

Khi biết được bạn nhân viên y tế này là fan hâm mộ của mình, Ngô Diệc Phàm đã có hành động vô cùng đặc biệt. Theo đó, nam thần tượng đã để lại bình luận động viên phía dưới bài đăng: “Cố lên! Phải nhớ chú ý an toàn, concert lần sau nhất định giữ vé cho bạn”. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm công khai để lại bình luận dưới bài đăng của fan hâm mộ. Dòng bình luận tuy ngắn gọn nhưng chắc chắn sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh rất lớn giúp bạn fan có thể yên tâm công tác giữa tâm dịch Vũ Hán.

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh2
Nam thần tượng đã gửi lời động viên và hứa sẽ để dành vé concert cho bạn fan này

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh3
Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm để lại bình luận dưới bài đăng của fan nên hành động này của anh càng có ý nghĩa vô cùng to lớn

Hành động này của Ngô Diệc Phàm cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay sau đó, cụm từ “Ngô Diệc Phàm giữ vé concert cho fan nhân viên y tế” đã nhanh chóng leo lên Top 4 trending Weibo. Có thể thấy, tinh thần làm việc của bạn fan và hành động ấm áp của Ngô Diệc Phàm giữa tình hình dịch bệnh khiến ai nấy đều cảm thấy vô cùng ấm lòng.

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh4
Ngay sau đó, sự kiện cũng nhanh chóng leo lên top 4 tìm kiếm trên Weibo

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm thể hiện sự ủng hộ và động viên dành cho các “thiên thần áo trắng” đang làm việc ở tuyến đầu của Vũ Hán. Theo đó, trong bảng danh sách những nghệ sĩ tham gia quyên góp vào quỹ từ thiện được nữ ca sĩ Hàn Hồng công bố, Ngô Diệc Phàm cũng góp mặt bên cạnh một số nghệ sĩ như Dịch Dương Thiên Tỉ, Lộc Hàm, Vương Nhất Bác, Dương Dương,…

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh5
Nam thần tượng cũng có tên trong danh sách những nghệ sĩ tham gia quyên góp cho Vũ Hán

Đặc biệt mới đây, Justin Bieber cũng đã ủng hộ 20 vạn NDT cho người dân ở khu vực bị nhiễm bệnh của Trung Quốc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Ngô Diệc Phàm vì đã giúp mình hiểu hơn về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán do Virus Corona chủng mới gây ra. Cụ thể, Justin Bieber chia sẻ trên instagram cá nhân: “Lúc theo dõi tin tức tôi không thể nào tưởng tượng được tình hình sẽ đáng sợ ra sao nếu dịch bệnh mới này ảnh hưởng tới vợ tôi và gia đình tôi và cả những bạn bè của tôi nữa. Trung Quốc - chúng tôi sẽ quyên góp ủng hộ và sát cánh cùng các bạn vì một cộng đồng chung. Cảm ơn về cuộc trò chuyện của người anh em Kris Wu".

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh6
Justin Bieber cũng đã quyên góp củng hộ 20 vạn NDT cho người dân Trung Quốc ở khu vực bị nhiễm bệnh

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh7
Nam ca sĩ chia sẻ bản thân có thể hiểu hơn về mức độ nghiêm trọng của căn bệnh là nhờ có những chia sẻ của Ngô Diệc Phàm

Bên cạnh đó, nhiều trạm fan cũng thực hiện các chiến dịch quyên góp, tiếp tế vật tư đến Vũ Hán và Hồ Bắc – hai thành phố bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi virus corona. Có thể thấy, không chỉ Ngô Diệc Phàm mà nhiều fan hâm mộ cũng hưởng ứng lời kêu gọi của anh mà thực hiện nhiều hành động ý nghĩa, nhân văn nhằm giúp ích cho xã hội. 

voh-ngo-diec-pham-hua-giu-ve-concert-cho-fan-nhan-vien-y-te-voh.com.vn-anh8
Các trạm fan của Ngô Diệc Phàm thực hiện nhiều chiến dịch từ thiện ủng hộ cho Vũ Hán - Hồ Bắc

Đóng phim chung với Dương Tử mà fan Ngô Diệc Phàm lại cho là thần tượng 'hạ mình': Chuyện gì thế này? Khi xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác cùng Dương Tử trong phim 'Trâm trung lục' được lan truyền, fan Ngô Diệc Phàm còn mắng chửi Hoàng Bân.
5 bộ phim làm nên tên tuổi của Ngô Diệc Phàm trên màn ảnh Hoa Ngữ: Ngô Diệc Phàm là cái tên đại diện Trung Quốc xuất hiện khá đều đặn trong các bom tấn điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, người ta cũng quên mất anh cũng có những vai diễn khá ấn tượng tại quê nhà.