Ngô Diệc Phàm khí soái như tổng tài, sánh bước bên nữ diễn viên người Nhật ra mắt ‘Eternal Love’

(VOH) - Xuất hiện tại buổi ra mắt single ‘Eternal Love’ và phim ngắn cùng tên, Ngô Diệc Phàm đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai cùng khí chất tổng tài của mình.

Như thông lệ mừng sinh nhật mỗi năm của mình, cứ đến ngày 6/11, Ngô Diệc Phàm sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới để gửi đến người hâm mộ. Năm nay, nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình, anh ưu ái dành tặng các fan hẳn một đoạn phim ngắn đi kèm với single Eternal Love. Có thể xem đây như một lời cảm ơn đến những người đã luôn yêu thương anh trong suốt thời gian qua. Được biết, Eternal Love là ca khúc do chính Ngô Diệc Phàm sáng tác, sản xuất và trình bày.

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh1
Ca khúc Eternal Love mang giai điệu và nội dung vô cùng da diết

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vào trưa ngày 6/11, Ngô Diệc Phàm khiến trái tim các fan hâm mộ gần như “đóng băng” với vẻ ngoài điển trai, phong độ của mình. Nam ca sĩ diện bộ vest đen vô cùng lịch lãm, mái tóc được vuốt cao giúp khoe trọn đường nét khuôn mặt hoàn hảo không góc chết. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến phong thái trả lời các câu hỏi của Ngô Diệc Phàm đều toát lên khí chất tổng tài vô cùng cuốn hút.

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh2

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh3

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh4
Xuất hiện như tổng tài, Ngô Diệc Phàm khiến trái tim các fan nữ gần như "đứng hình mất 5 giây"

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh5
Phong thái trả lời vô cùng đỉnh đạc và chuyên nghiệp

Vốn được mệnh danh là một trong “tứ đại lưu lượng” của làng giải trí xứ Trung, nhan sắc của Ngô Diệc Phàm là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng phong độ, khí soái đến mức này thì đúng thực là một vấn đề rất đáng quan ngại với trái tim của các fan hâm mộ.

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh6
Khi giao lưu với các fan thì luôn nở nụ cười tươi ấm áp

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh7

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh8
Hay chỉ cần đứng im thế này thôi cũng toát ra khí chất ngút ngàn

Tham gia cùng Ngô Diệc Phàm tại sự kiện còn có nữ diễn viên trẻ tuổi người Nhật Mitsuki Kimura (nghệ danh Koki). Theo đó, Koki là nữ chính trong phim ngắn Eternal Love của Ngô Diệc Phàm. Trong buổi họp báo, khi được hỏi về bạn diễn của mình, Koki đã rất khéo léo trả lời rằng Ngô Diệc Phàm đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình quay hình, bất kỳ khoảnh khắc nào đối với cô cũng đều rất đáng nhớ.

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh9
Trước khi khoác vai Koki để chụp ảnh, Ngô Diệc Phàm còn rất lịch sự khi hỏi "Như vậy có được không?"

Cách đây vài ngày, Ngô Diệc Phàm đã khiến các fan đứng ngồi không yên với tạo hình cổ trang trong phim ngắn mới. Đây cũng chính là lần đầu tiên người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lạnh lùng, nam tính của "chàng kiếm khách" Ngô Diệc Phàm. Dù vậy nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng dù với tạo hình cổ trang hay hiện đại thì Ngô Diệc Phàm cũng đều có khả năng khiến người khác không thể nào rời mắt. 

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh10

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh11

voh-ngo-diec-pham-ra-mat-san-pham-moi-voh.com.vn-anh12
Tạo hình cổ trang của Ngô Diệc Phàm khiến trái tim người hâm mộ không khỏi "rung rinh"

Đài Hồ Nam chính thức xác nhận Dương Tử, Ngô Diệc Phàm sẽ đóng cặp trong Trâm Trung Lục: Sau khi Hữu phỉ và Dư sinh xin chỉ giáo nhiều kết thúc, Trâm Lục Tụng của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ lên sóng ngay sau đó.

Đóng phim chung với Dương Tử mà fan Ngô Diệc Phàm lại cho là thần tượng 'hạ mình: Chuyện gì thế này? Khi xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác cùng Dương Tử trong phim 'Trâm trung lục' được lan truyền, fan Ngô Diệc Phàm còn mắng chửi Hoàng Bân.