Ngô Diệc Phàm lộ ảnh hẹn hò tại nhà riêng, dân mạng soi ra danh tính cô gái là bạn thân Ngô Lỗi

(VOH) - Thông tin Ngô Diệc Phàm hẹn hò đang khiến người hâm mộ xứ Trung vô cùng chấn động.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc vừa tung ra những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngô Diệc Phàm đưa một cô gái lạ mặt về nhà trong đêm. Trong ảnh, cả hai nắm chặt tay nhau vô cùng tình tứ, thậm chí, Ngô Diệc Phàm còn ra dáng soái ca khi chỉnh lại dây giày cho cô gái lúc chờ thang máy. Có thể thấy, Ngô Diệc Phàm dành rất nhiều tình cảm cho cô gái này.

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh1
Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp đưa cô gái lạ về nhà

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh2
Ngô Diệc Phàm còn ân cần chỉnh lại dây giày cho cô gái

Theo trang Sina, trước đó, trợ lý của Ngô Diệc Phàm đã đưa cô gái này lên xe rồi cả hai cùng ngồi chờ Ngô Diệc Phàm. Sau khi Ngô Diệc Phàm đến thì ngồi ở băng ghế sau cùng cô gái, hai người cùng nhau đi về nhà Ngô Diệc Phàm. Cả hai ở cùng nhau được một lúc thì Ngô Diệc Phàm rời đi để tiếp tục công việc.

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh3
Cả hai mười ngón tay đan xen vô cùng ngọt ngào

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh4
Sau khi vào nhà riêng được một lúc thì Ngô Diệc Phàm tiếp tục công việc của mình

Thông tin này khiến người hâm mộ xứ Trung vô cùng bất ngờ bởi trước đó, Ngô Diệc Phàm gần như rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy nên khi những hình ảnh và thông tin được tung ra, người hâm mộ của nam ca sĩ đã không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

Ngay sau đó, cụm từ Ngô Diệc Phàm hẹn hò liền đứng top 1 tìm kiếm trên weibo, số người tham gia thảo luận về chủ đề này trên các trang mạng đã đạt đến gần 320 triệu người. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái được cho là đang hẹn hò Ngô Diệc Phàm.

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh5
Thông tin Ngô Diệc Phàm hẹn hò liền đứng top search weibo

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh6
Số người bàn luận về chủ đề này tăng lên một cách chóng mặt

Theo đó, cô gái được Ngô Diệc Phàm đưa về nhà Trần Ngưu Chính Uy, sinh viên năm 2 khoa biểu diễn, Bắc Điện, là bạn học của Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, nhìn vào những bức ảnh đời thường có thể thấy Chính Uy khá giản dị, gần gũi. Trước những thông tin này, người hâm mộ cũng tỏ ra khá ủng hộ cặp đôi vì cô gái này là người ngoài ngành, việc cả hai đến với nhau chắc hẳn là xuất phát từ tình cảm chân thành chứ không phải vì danh tiếng.

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh8

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh9

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh10
Nhan sắc đời thường xinh đẹp, đáng yêu của Chính Uy

Ngô Diệc Phàm còn được biết đến với cái tên Kris Wu, từng là cựu thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám EXO. Sau khi rời nhóm  vào năm 2014, Ngô Diệc Phàm trở về quê nhà Trung Quốc tiếp tục sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, Ngô Diệc Phàm luôn chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ mỗi khi xuất hiện.

voh-ngo-diec-pham-lo-anh-hen-ho-anh11
Ngô Diệc Phàm sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ riêng Trung Quốc mà còn ở khắp châu Á

Ngô Diệc Phàm diện nguyên cây ‘hường phấn’, Mino (WINNER) bất ngờ catwalk tại Paris Fashion Week: Hai nam thần Ngô Diệc Phàm và Mino (WINNER) vừa có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sàn diễn thời trang của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Đóng phim chung với Dương Tử mà fan Ngô Diệc Phàm lại cho là thần tượng 'hạ mình': Chuyện gì thế này? Khi xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác cùng Dương Tử trong phim 'Trâm trung lục' được lan truyền, fan Ngô Diệc Phàm còn mắng chửi Hoàng Bân.