Ngô Kiến Huy bất ngờ khóa facebook giữa tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh

Giữa xôn xao tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ khóa facebook cá nhân. Liệu anh đang cố trốn tránh hay âm thầm chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới?

Vừa qua, trong một buổi họp báo, khi được hỏi về tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chỉ trả lời lấp lửng chứ không chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cả hai. Mới đây, anh bất ngờ khóa facebook khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Ngô Kiến Huy cho biết: "Đóng facebook một thời gian. Mọi người vẫn liên lạc qua fanpage Ngô Kiến Huy nhé. Ai có liên hệ công việc của Bắp thì vẫn inbox bình thường nha".

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-1

Động thái bất ngờ của Ngô Kiến Huy trong thời điểm nghi vấn anh và Khổng Tú Quỳnh đã kết thúc mối tình 8 năm khiến nhiều người càng thêm tò mò. Một câu hỏi được đặt ra liệu anh đang cố trốn tránh hay âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch âm nhạc mới?

Bên dưới dòng thông báo đóng cửa facebook của Ngô Kiến Huy, một số nghệ sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên và không hiểu rõ lí do vì sao anh lại làm thế. Đến cả fan cũng khổng hiểu chuyện gì xảy ra, một bình luận cho rằng anh đang trốn chạy vì sợ hỏi đến Khổng Tú Quỳnh nhưng anh đáp lại rằng không liên quan.

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-2

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-3

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-4
Một số bạn bè đồng nghiệp tỏ ra ngạc nhiên khi Ngô Kiến Huy đột ngột khóa facebook cá nhân. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-5

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-6
Ngô Kiến Huy trả lời rằng không liên quan đến chuyện anh cố tránh né vì sợ bị hỏi đến Khổng Tú Quỳnh. Đồng thời, anh cũng tiết lộ mình đang tập trung cho âm nhạc. (Nguồn: Internet)

Những ngày qua, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao trước tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi sau dòng trạng thái ẩn ý của Đại Nhân. Đồng thời, Khổng Tú Quỳnh cũng đăng tải những dòng status úp mở về chuyện chia tay. Cô cũng đã đột ngột thay đổi diện mạo với mái tóc vàng nổi bật.

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-7
Khổng Tú Quỳnh đăng trạng thái buồn bã giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngo-Kien-Huy-khoa-facebook-8
Nữ ca sĩ thay đổi diện mạo với mái tóc vàng hoe. Tâm trạng của cô có vẻ đã tốt hơn khi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè. (Nguồn: Internet)

Về phía Ngô Kiến Huy, anh vẫn bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trước đó, anh còn đăng vui vẻ cùng bạn bè nhưng đến ngày 13/10 anh lại bất ngờ khóa facebook khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Trong khi Khổng Tú Quỳnh chia sẻ 1 tháng mệt mỏi đã qua thì trùng hợp khi Trường Giang lên tiếng thay Ngô Kiến Huy tại họp báo cũng liên quan đến 1 tháng. "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em.", Trường Giang nói.

Hiện tại, cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận họ đã chia tay. Tuy nhiên, với những động thái khác thường thì khán giả phần nào cũng hiểu rằng mối quan hệ của họ không còn tốt đẹp như trước. Bạn có nghĩ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi?

Trong khi Khổng Tú Quỳnh úp mở việc chia tay, Ngô Kiến Huy lại có phản ứng bất ngờ: Trong khi Khổng Tú Quỳnh đăng trạng thái 'ẩn ý', buồn bã thì Ngô Kiến Huy lại bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.
Đại Nhân lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay: Đăng trạng thái ẩn ý, Đại Nhân lại 'phủi bụi' kêu hỏi người trong cuộc.