Ngô Kiến Huy bị soi ra loạt bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành, người trong cuộc lên tiếng

(VOH) - Giữa nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi loạt bằng chứng được soi ra, mỹ nhân X- Factor đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Mới đây, công đồng mạng không khỏi xôn xao trước những khoảnh khắc trùng hợp như mặc đồ đôi, check in cùng địa điểm của Ngô Kiến Huy và nữ ca sĩ Kim Thành bất ngờ bị soi ra. Cụ thể, trên trang cá nhân của cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch đến Hội An, Quy Nhơn,…

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh1
Cả hai check in cùng địa điểm

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh2
Ngô Kiến Huy check in tại quán cà phê nổi tiếng ở Hội An vào dịp lễ 30/4

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh3
Kim Thành cũng có mặt ở đó chỉ cách vài ngày

Mọi chuyện sẽ không có gì cho đến khi nhiều “thánh soi” đã tinh ý nhận ra sự trùng hợp về thời gian, địa điểm check in của Ngô Kiến Huy và Kim Thành. Bên cạnh đó, khi quán cà phê của Ngô Kiến Huy mới mở, Kim Thành cũng là một trong những vị khách đầu tiên đến check-in ủng hộ. Mặc dù trước đó, cả hai tưởng chừng như không có bất kì mối liên hệ nào với nhau. Đặc biệt, hình ảnh được cho là Ngô Kiến Huy và Kim Thành diện đồ đôi với nhau càng khiến công chúng tin rằng mọi chuyện không chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên.  

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh4
Hai chiếc áo sơ mi giống nhau khiến nhiều người nghi ngờ đây chính là áo đôi

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh5
Kim Thành cũng đã đến ủng hộ ở quán cà phê của Ngô Kiến Huy

Trong lúc người hâm mộ vẫn đang không ngừng xôn xao bàn tán thì mới đây, nữ ca sĩ Kim Thành đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Theo đó, mỹ nhân X- Factor cảm thấy khá bỡ ngỡ về những tin đồn này, cô cũng không hiểu vì sao lại có sự trùng hợp kỳ lạ đến như vậy. Đồng thời, cô cũng khẳng định rằng mình không hề đi cùng hay hẹn hò với Ngô Kiến Huy như mọi người nói.

"Chúng em chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết, không hề có chuyện hẹn hò như những tin đồn trước đó, dù có hơi bàng hoàng trước tin này nhưng em xin khẳng định đó không đúng sự thật". – Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ.

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên Kim Thành đã lên tiếng phủ nhận

Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò kể từ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Trước đó không lâu, giọng ca “Truyền Thái Y” và Sam cũng bị mọi người nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho đối phương những lời ngọt ngào, có cánh. Ngay sau đó, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận về chuyện hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, có vẻ chuyện đời tư và hẹn hò của Ngô Kiến Huy vẫn luôn là vấn đề khiến mọi người quan tâm, bàn tán.

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh7
Trước đó Ngô Kiến Huy cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Sam

Về phía bạn gái tin đồn Kim Thành của Ngô Kiến Huy, cô nàng sinh năm 1994 từng được khán giả biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ S-Girls khi tham gia chương trình X- Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, Kim Thành luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. 

voh-ngo-kien-huy-hen-ho-kim-thanh-voh.com.vn-anh8
Kim Thành sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'?: Không còn 'âm thầm bên anh', Thiều Bảo Trâm đã cố ý để lộ bằng chứng ở chung phòng với Sơn Tùng.

Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau: Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?