Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi vẫn nhớ đến điều này ở Khổng Tú Quỳnh dù đã chia tay

(VOH) - Cách Ngô Kiến Huy nhắc đến tình cũ một cách thoải mái và còn nhớ đến sở thích của cô khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc. Kết thúc mối tình 8 năm, cả hai hạn chế nhắc về nhau nên đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên, thời gian gần đây Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã cho thấy mình vẫn còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương.

VOH-ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-anh1

Mới đây, khi một cư dân mạng nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong bài đăng của Ngô Kiến Huy, giọng ca Truyền Thái Y đã có động thái bất ngờ. Nam ca sĩ không tránh né mà chọn cách trực tiếp trả lời và nhắc đến tình cũ một cách thoải mái. 

Cụ thể, khi Ngô Kiến Huy đăng tải bức ảnh món thịt kho trứng kiểu Thái thì một người đã bình luận: "Chị Dâu cũng thích món này lắm" (Dâu là biệt danh của Khổng Tú Quỳnh). Tuy nhiên, sau đó Ngô Kiến Huy đã đính chính lại: "Bà Dâu mê món chíp chíp xào bơ Thái".

VOH-ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-anh2

Dòng bình luận của nam ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Một số người tỏ ra ngạc nhiên khi chàng Bắp vẫn còn nhớ đến món ăn yêu thích của người yêu cũ dù đã chia tay.

VOH-ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-anh3

Cách đây ít ngày, khi Khổng Tú Quỳnh ra mắt MV mới Ngô Kiến Huy đã chia sẻ và lên tiếng ủng hộ "cô bé dâu tây". Anh còn kêu gọi mọi người chung tay để MV của tình cũ được thứ hạng cao trên top trending. Đồng thời, nam ca sĩ còn gọi Khổng Tú Quỳnh bằng "bà Dâu", nickname quen thuộc của Khổng Tú Quỳnh khiến người hâm mộ tiếc nuối cho mối tình kéo dài gần 1 thập kỷ của họ.

VOH-ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-anh4

Có thể thấy, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chứng minh hết yêu nhưng vẫn có thể làm bạn. Dù hạn chế nhắc nhau trước truyền thông và mọi người nhưng họ vẫn âm thầm ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. 

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý đem ngày chia tay vào MV mới nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của Ngô Kiến Huy: (VOH) - Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng có thể thấy Ngô Kiến Huy vẫn âm thầm dành sự ủng hộ cho Khổng Tú Quỳnh trong sự nghiệp.
Bất ngờ với loạt khoảnh khắc tự dìm của Khổng Tú Quỳnh sau đêm ‘gãy cánh’ tại đám cưới Đông Nhi: (VOH) - Cũng như nhiều sao Việt khác, Khổng Tú Quỳnh cũng rơi vào tình cảnh say quên lối về tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.