Ngô Kiến Huy hạnh phúc chụp ảnh cùng dàn cast, Diệu Nhi quẩy tưng bừng tại Fan Meeting Running Man

(VOH) - Hòa chung không khí của các fan hâm mộ, Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi cũng đã ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong buổi fan meeting Running Man tại Việt Nam vào tối ngày 1/12 vừa qua.

Running Man là một chương trình giải trí hàng đầu Hàn Quốc và được khán giả châu Á vô cùng yêu mến. Cùng với đó, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng là những cái tên nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Sau hơn 9 năm phát sóng, ekip của chương trình đã quyết định thực hiện các buổi fan meeting tại nhiều quốc gia khác nhau để người hâm mộ ở khắp nơi đều có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình. Đặc biệt, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia vinh dự được ekip Running Man lựa chọn để tổ chức buổi fan meeting đầy ý nghĩa này.   

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh1

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh2
Dàn sao Running Man trong buổi fan meeting tại Việt Nam. (Ảnh: Kpop của tui)

Và sau bao ngày chờ đợi thì tối ngày 1/12, người hâm mộ Việt Nam cũng đã được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của dàn sao Running Man ngay trên sân khấu. Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để chuẩn bị “quẩy” hết mình cùng thần tượng. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, cả 7 thành viên bao gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, HaHa, Lee Kwang Soo, Jeon So Min, Yang Sechan đều chuẩn bị những tiết mục vô cùng độc đáo.

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh3
Màn hóa thân thành girlgroup MOMOLAND hết sức "lầy lội của các thành viên. (Ảnh: Kpop của tui)

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh4
"Mợ ngố" Ji Hyo gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. (Ảnh: Kpop của tui)

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh5
Bộ đôi Lee Kwang Soo và Yang Sechan khiến fan không nhịn được cười với tạo hình "không thể xấu hơn". (Ảnh: Kpop của tui)

Đặc biệt, sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Việt là Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi trong buổi fan meeting Running Man cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nếu như Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC cho chương trình thì Diệu Nhi lại chính là một cô fangirl chính hiệu trên hành trình gặp gỡ thần tượng.

Vinh dự trở thành MC dẫn dắt buổi fan meeting, Ngô Kiến Huy đã không làm người hâm mộ thất vọng với sự duyên dáng, hài hước của mình. Đặc biệt, anh chàng còn được đích thân nghệ sĩ Yoo Jae Suk khen ngợi có vẻ ngoài điển trai giống với Nichkhun, nam thần đình đám xứ Hàn. Sau khi chương trình kết thúc, chàng “thỏ đen” của Running Man bản Việt còn có cơ hội chụp ảnh cùng dàn sao Running Man Hàn Quốc. Dù chỉ chia sẻ ngắn gọn “Thỏ đen đang cảm thấy hạnh phúc”, nhưng người hâm mộ cũng có thể thấy rằng anh chàng đang thật sự phấn khích đến mức nào.

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh6

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh7
Ngô Kiến Huy khoe ảnh chụp cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc

Trong khi đó, phía dưới sân khấu, Diệu Nhi và những người bạn của mình cũng hòa chung không khí vô cùng sôi động của buổi fan meeting. Vốn là một fan hâm mộ chính hiệu của chương trình, Diệu Nhi làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và “quẩy” hết mình với các nghệ sĩ mà mình yêu thích được cơ chứ.

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh8

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh9
Thần tượng đã đến tận Việt Nam tổ chức fan meeting, Diệu Nhi cũng phải "đi đu đưa" chứ làm sao có thể ở nhà được

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi liên tục đăng tải những hình ảnh của mình và bạn bè khi đứng dưới khu vực khán giả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngừng cảm thán trước những màn trình diễn “mặn mà” được dàn sao Running Man chuẩn bị. Những chia sẻ của cô nàng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì dù có là một diễn viên đình đám đi chăng nữa, khi đứng trước thần tượng của mình Diệu Nhi vẫn chỉ là cô fangirl bé nhỏ với trái tim tràn đầy nhiệt huyết mà thôi. 

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh10
Cô nàng sẵn sàng "vứt hết liêm sĩ" để sống cuộc đời fangirl cuồng nhiệt rồi đây

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh11

voh-dieu-nhi-ngo-kien-huy-quay-fanmeeting-running-man-voh.com.vn-anh12
Lại còn chụp ảnh check in khi từng người biểu diễn thế này, fangirl nhiệt huyết nhất năm đây rồi

Được trai đẹp như Issac ‘vứt hết liêm sĩ’ để thả thính nhưng Diệu Nhi lại lạnh lùng đáp trả thế này: Những tin nhắn 'thả thính' của Isaac được Diệu Nhi công khai đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì cả hai quá đáng yêu.

Ngô Kiến Huy ăn diện lịch lãm đến dự đám cưới Bảo Thy nhưng sao lại ‘đánh rơi’ hình tượng thế này?: Nổi tiếng là một trong những sao nam phong độ, lịch lãm bậc nhất showbiz, không ngờ cũng có ngày Ngô Kiến Huy ‘vứt hết liêm sĩ’ vì một lý do không ai ngờ tới như vậy.