Ngô Kiến Huy: “Huy và Quỳnh sẽ trở lại hoành tráng với âm nhạc”

(VOH) - Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99.

Đây là một cặp đôi nhận được sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ và khán giả. Mới đây 2 ca sĩ trẻ này đã cho ra mắt một MV Yêu không đường lui để kỷ niệm khoảng thời gian bên nhau.

Chỉ sau 3 ngày MV đạt 1 triệu lượt xem

Yêu nhau hơn 7 năm nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có duy nhất một ca khúc song ca vào năm 2012 mang tên Yêu em. Để kỉ niệm 7 năm yêu nhau và 5 năm cho ra mắt sản phẩm đầu tiên thì cặp đôi này đã trình làng MV Yêu không đường lui, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy.

Giao lưu chương trình Nốt nhạc thứ 7, Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Vào 5 năm trước thì Huy và Quỳnh đã có song ca một ca khúc và lần này bài Yêu không đường lui đến khá tình cờ. Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã quyết tâm dành hết tâm huyết để viết và dành tặng 2 đứa. Với sự chân thành ấy nên cả hai cũng quyết tâm hoàn thành bài hát hết sức mình và đầu tư một khoảng chi phí kha khá để sang Hàn Quốc làm MV.”

Ca khúc Yêu không đường lui là một bài hát có ca từ dễ thương, lãng mạn kèm giai điệu tropical house thời thượng, bắt tai. Điểm nhấn quan trọng là sự đầu tư về mặt hình ảnh khi 2 giọng ca trẻ này đã bỏ ra 4 ngày để quay hình tại Seoul, Hàn Quốc.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã từng sang Hàn Quốc để biểu diễn nhưng chưa có thời gian đi tham quan và tìm hiểu về vùng đất này. Vì thế lần đi này đem đến rất nhiều trải nghiệm mới.

“Mình được đến thăm một ngôi làng cổ với lối sống như xưa rất là tuyệt vời. Lần đầu tiên đến chợ hải sản, chợ rất lớn và cực kì nhiều món ăn mà lần đầu tiên mình được biết, được ăn. Người dân ở đó có món bạch tuộc sống nhưng Huy và Quỳnh đều không dám thử” – Ngô Kiến Huy hào hứng kể.

Anh còn hài hước: “Khó khăn khi thực hiện MV lần này là phải ăn nhiều quá, mà Huy thì là người “hít không khí thôi cũng mập” nên về là tăng ký khủng khiếp. Nhưng cũng may là vừa ăn vừa đi bộ nhiều nên cũng đỡ bớt.”

“Chỉ sau 3 ngày MV Yêu không đường lui đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, cả 2 cũng tổ chức một buổi fan meeting vào ngày 4/6 để tri ân người hâm mộ và khán giả.”

Sự mở đầu cho một chuỗi dự án mới

Thời gian qua thì Khổng Tú Quỳnh chưa cho ra mắt sản phẩm ca hát nào nổi bật và chàng ca sĩ trẻ Ngô kiến Huy thì tập trung cho vai trò diễn viên, MC. Vì thế Yêu không đường lui không chỉ để kỷ niệm mà còn là “ Sự mở đầu cho một chuỗi dự án tiếp theo, cả Quỳnh và Huy sẽ quay trở lại với âm nhạc, một cách cực kì hoành tráng.” – anh cho hay.

Nam ca sĩ này còn là một anh chàng khá có duyên với vai trò diễn viên, mới nhất vào tháng tới bộ phim Cô gái đến từ hôm qua sẽ được khởi chiếu. Ngô Kiến Huy tham gia bộ phim này với vai một chàng nam sinh chỉ mới 18 tuổi.

“Vì Huy không phải diễn viên chuyên nghiệp nên mình chỉ nhận những vai diễn vừa sức và làm tốt nhất khả năng. Huy cũng gửi lời cảm ơn đến anh Phan Gia Nhật Linh -  đạo diễn bộ phim - vì đã giúp mình khơi dậy được cảm xúc để có thể hóa thân tốt nhất cho nhân vật.”

“Huy sẽ cho ra mắt thêm một bài hát vào cuối tháng 6 mang tên Cùng nhìn nhau tới già nua. Một Album ca nhạc ra mắt vào tháng 7 để tặng những ai đã theo dõi và mong chờ Huy suốt thời gian qua”.

Còn với Khổng Tú Quỳnh thì cô dự định quay trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, đồng thời dự án gần nhất là tham gia đóng một bộ phim điện ảnh mới trong vai một nữ sinh thời xưa.

>>>>> Nghe Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh giao lưu tại Nốt nhạc thứ 7