Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi sang Đài Loan đón con đầu lòng sau 3 năm kết hôn

Sau 4 năm yêu nhau, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã kết hôn vào năm 2015 và hiện tại họ đang chuẩn bị đón con đầu lòng tại Đài Loan vào năm 2019 này.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã kết hôn vào năm 2015 sau mối tình kéo dài 4 năm. Mặc dù Lưu Thi Thi thường bị đồn là có thai, nhưng tất cả chỉ là tin đồn, cho đến khi cô mang thai thực sự vào năm ngoái.

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-1
Cả hai từng xúc động rất nhiều vào ngày diễn ra hôn lễ.

Tháng 6 năm ngoái, Lưu Thi Thi tuyên bố rời khỏi ngành giải trí và những đồn đoán về việc mang thai diễn ra nhưng chưa có ai xác nhận điều gì, cho đến khi mẹ của tài tử Ngô Kỳ Long xác nhận với truyền thông vào ngày 20/12/2018 về việc con dâu mang bầu ở tháng thứ 5. Thời gian dự sinh của cô là tháng 5/2019.

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-2

Bà nói: “Con dâu đã mang bầu 5 tháng. Cả gia đình tôi đều mừng rỡ. Trước đó, mọi người đồn thổi con dâu không thể sinh con khiến Ngô Kỳ Long cùng Lưu Thi Thi đều áp lực”. Sau khi kết thúc các lịch trình công việc quan trọng, hai vợ chồng đã đến Đài Loan để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sự ra đời sắp tới của đứa con đầu lòng.

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-3

Mặc dù mang thai là niềm vui lớn, nhưng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng bị ảnh hưởng không ít bởi hậu quả của vụ bê bối trốn thuế của Phạm Băng Băng. Cục Quản lý Thuế Nhà nước Trung Quốc được cho là đang điều tra một danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao và yêu cầu họ trả tất cả các khoản thuế quá hạn của họ, tương đương với 20% tổng doanh thu kiếm được. 

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-4
Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi khi trở thành thành viên trong ban nhạc Tam Hổ Đội cùng Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng tại Đài Loan.

Ngô Kỳ Long từng kết hôn với Mã Á Thư vào tháng 12 năm 2006. Cuộc hôn nhân ấy chỉ kéo dài được 3 năm. Vào đầu năm 2009 họ đã chính thức ly hôn và đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ. Ngày 13 tháng 11 năm 2013, anh chính thức công khai hẹn hò cùng với nữ diễn viên Lưu Thi Thi. Sau gần 4 năm hẹn hò, họ chính thức kết hôn vào ngày 20 tháng 1 năm 2015 và trở thành vợ chồng hợp pháp.

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-5
Lưu Thi Thi sinh năm 1987, cô chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2004. Đến nay, cô gái 32 tuổi này đã trở thành nữ diễn viên kỳ cựu với hơn 15 năm tuổi nghề.

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-6
Vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi được cho là rất giàu có và khá quyền lực tại Showbiz Hoa Ngữ.

Năm 2016, Ngô Kỳ Long đã tặng Lưu Thi Thi cổ phần của công ty sản xuất do anh đứng đầu, biến cô thành cổ đông lớn. Trước khi trở về Đài Loan lần này, cô báo cáo đã rút toàn bộ cổ phần của mình khỏi công ty sản xuất của Ngô Kỳ Long vào tháng 7 năm 2018 để nghỉ ngơi khi mang thai.

voh-ngo-ky-long-luu-thi-thi-sang-dai-loan-don-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-7
Cặp đôi này được cho là nằm trong danh sách những người nổi tiếng đang bị điều tra. Tuy nhiên, rõ ràng họ đã thực hiện các biện pháp sớm để tránh mọi rắc rối trong tương lai.

Con đầu lòng của vợ chồng Lưu Thi Thi hiện tại vẫn chưa rõ là trai hay gái nhưng dự kiến sẽ chào đời vào tháng 5 năm nay. Như vậy là sau gần 7 năm gắn bó bên nhau, vợ chồng Long - Thi cũng đã viên mãn với cuộc sống gia đình gần như hoàn hảo về mọi mặt. Đặc biệt, khi phải chứng kiến quá nhiều cảnh chia ly của các cặp vợ chồng trong showbiz, fan của cặp đôi luôn cầu chúc cho gia đình Lưu Thi Thi lúc nào cũng đầm ấm và hạnh phúc.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly dị, fan chỉ biết thốt lên: 'Trời ơi! Tin được không?': Nhìn lại một thời yêu sâu đậm của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, mấy ai có thể tin được cặp đôi này đã đường ai nấy bước chỉ sau 2 năm kết hôn cơ chứ. Sự thật rốt cuộc là sao thế này?
Giữa cơn bão LY HÔN, Dương Mịch khẳng định nhan sắc đẳng cấp 'nhất đại hoa đán' Đại Lục: Giữa bão bùng scandal ly hôn mà Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh và khí chất ngút ngàn thế này đây.