Ngô Thanh Vân làm đại sứ cho xe VinFast

(VOH) - Sáng nay (25/10), trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor show 2019, tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ Trao xe VinFast cho Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân.

Tài năng đi kèm với phong cách năng động, thời thượng cá tính và tinh thần tiến ra thế giới, hướng đến hình mẫu nghệ sĩ, công dân toàn cầu là những tiêu chí để Vinfast lựa chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu.

Đến nay thương hiệu xe ô tô Việt đã hoàn thành và bán ra thị trường 3 dòng ô tô đầu tiên gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0. 

Ngô Thanh Vân, đại sứ cho xe VinFast

Ngô Thanh Vân làm đại sứ cho xe VinFast

Phát biểu tại lễ ký kết và công bố đại sứ thương hiệu VinFast, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Vân sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng VinFast lan tỏa tinh thần Việt Nam mãnh liệt tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế”.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân làm đại sứ cho xe VinFast.

Ngô Thanh Vân là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng trong nước và quốc tế. Sau khi định hình phong cách và gây dựng tên tuổi cá nhân trong vai trò của một người mẫu, ca sĩ cá tính, Ngô Thanh Vân chuyển hướng sang điện ảnh và nhanh chóng gặt hái những thành công.

Ngô Thanh Vân, đại sứ cho xe VinFast

Ngô Thanh Vân là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Cô giành hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế với vai nữ chính trong bộ phim hành động Dòng máu anh hùng (2007) và có những bước tiến sâu hơn vào kinh đô điện ảnh Hollywood khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim bom tấn như Ngọa hổ tàng long 2, Star Wars: The Last Jedi…

Cao Thái Hà và Thu Quỳnh tậu nhà tiền tỷ sau thành công của Tiếng Sét Trong Mưa và Quỳnh Búp Bê - Sau thành công trong các vai diễn phim truyền hình, hai nữ diễn viên Cao Thái Hà và Thu Quỳnh đều đồng loạt tậu nhà mới khiến nhiều người trầm trồ.

Lại Văn Sâm và Tóc Tiên làm giám khảo chương trình 'Siêu Trí Tuệ Việt Nam' - Lại Văn Sâm, Trấn Thành, Tóc Tiên ngỡ ngàng trước khả năng phi thường của các thí sinh trong “Siêu trí tuệ Việt Nam.