Ngô Thiến mang thai, cặp đôi 'Anh chỉ thích em' ra mắt bố mẹ

(VOH) - Mới đây, những hình ảnh thân mật của cặp đôi lan truyền trên mạng nhưng vòng hai to bất thường của Ngô Thiến mới đáng ngờ.

Sau thành công của bộ phim Anh chỉ thích em, phản ứng hóa học của hai nhân vật chính Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến chính là lý do tạo nên tiếng vang của bộ phim. Nhiều người hâm mộ mong muốn hai người sẽ ở bên nhau sau khi xem những tương tác ngọt ngào của họ trong quá trình quay phim. Có vẻ như mong ước của fan sắp thành hiện thực sau khi hai diễn viên bị phát hiện có mặt tại sân bay cùng bố mẹ Ngô Thiến. 

VOH-Truong-Vu-Kiem-1 
Trương Vũ Kiếm

VOH-Ngo-Thien-2 
Ngô Thiến

VOH-Cap-doi-trong-phim-Anh-chi-thich-em-3 
Cặp đôi trong phim Anh chỉ thích em

Các tay săn ảnh Trung Quốc gần đây đã theo dõi Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến suốt quãng đường đến sân bay và phát hiện ra cả hai đang đi đón bố mẹ nữ diễn viên. Bốn người họ được nhìn thấy trở về nhà cùng nhau.

VOH-Ca-hai-bi-bat-gap-tai-san-bay-4 
Cả hai bị bắt gặp tại sân bay

VOH-Nam-dien-vien-bi-bat-gap-tay-xach-nach-mang-hanh-ly-dua-bo-me-cung-Ngo-Thien-ve-nha-5 
Nam diễn viên bị bắt gặp "tay xách nách mang" hành lý đưa bố mẹ cùng Ngô Thiến về nhà

Đặc biệt, tin đồn Ngô Thiến đã mang thai càng rầm rộ khi ngọc nữ Bên nhau trọn đời lộ vòng hai to bất thường. Trong loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội, cô được Trương Vũ Kiếm tháp tùng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên diện trang phục rộng, che chắn thân bởi chiếc đầm xòe. Những hình ảnh này khiến dân mạng bày tỏ nữ diễn viên có vẻ thật sự đã mang thai.

VOH-Co-lo-vong-2-to-bat-thuong-6
Cô lộ vòng 2 to bất thường

Một ngày khác, các tay săn ảnh lại chụp được những khoảnh khắc của cặp đôi. Lần này, Trương Vũ Kiếm cùng Ngô Thiến còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm, ôm ấp và vỗ đầu. Ngô Thiến còn vô tư ngả đầu vào vai Trương Vũ Kiếm. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng, nữ diễn viên 27 tuổi đã hôn lên má của bạn trai. Làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

 VOH-Cap-doi-om-nhau-7
Cặp đôi ôm nhau

 VOH-My-nam-treu-dua-vo-dau-Ngo-Thien-8
Mỹ nam trêu đùa vỗ đầu Ngô Thiến

 VOH-Co-duong-nhu-dang-hon-ban-trai-9
Cô dường như đang hôn bạn trai

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, Sina đã liên hệ với đại diện quản lý của cả hai, tuy nhiên không hề nhận được phản hồi nào. Trước đó, đại diện hai bên từng khẳng định rằng, cả hai chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đây không phải lần đầu tiên họ được phát hiện đi cùng nhau. Trở lại vào tháng 9, cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến cho rằng cả hai đang nắm tay nhau và hẹn hò.

 VOH-Ca-hai-da-tung-bi-bat-gap-hen-ho-10
Cả hai đã từng bị bắt gặp hẹn hò

Fan 'rần rần' trước tin Vương Nguyên TFBOYS xem mắt khi mới 18 tuổi:Mới đây, ngôi sao trẻ Vương Nguyên đã tiết lộ một câu chuyện dở khóc dở cười giữa cậu và mẹ về chuyện xem mắt.
Trịnh Sảng bật khóc trên sân khấu vì bài hát của bạn trai CEO:Sau nhiều lần bị chỉ trích vì khiến Trịnh Sảng khóc trên sóng truyền hình, cuối cùng Trương Hằng cũng khiến fan hài lòng vì điều này.