Ngoài biệt thự mới tậu ở Đà Nẵng, Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' còn sở hữu khối tài sản kếch xù khác

Ngoài biệt thự mới tậu ở Đà Nẵng, Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' còn sở hữu khối tài sản kếch xù khác

Sau loạt vai diễn truyền hình ăn khách, Bảo Thanh nổi lên như một hiện tượng và là nữ diễn viên được các đạo diện chọn mặt gửi vàng. Từ đó Bảo Thanh cũng trở nên đắt show hơn và được mời tham dự các event, người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện thương hiệu... Điều này đã giúp cho mức thù cao của nữ diễn viên 29 tuổi tăng đáng kể. Được biết, cát-xê hiện tại của Bảo Thanh xuất hiện chớp nhoáng tại các sự kiện dao động khoảng 30-40 triệu đồng. Đồng thời, cô cũng kiếm được thu nhập khủng từ các status quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng.

VOH-tai-san-bao-thanh-1

Sau ít năm "lên hương" từ dòng phim truyền hình phát sóng khung giờ vàng cùng với nguồn thu nhập khủng đã giúp Bảo Thanh sở hữu khối gia sản đáng ngưỡng mộ. 

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã "nhá hàng" về căn biệt thự sang trọng mà vợ chồng cô mới tậu ở Đà Nẵng. Dù chỉ khoe vẻ ngoài cùng một vài góc chụp trong nhà nhưng có thể thấy, căn nhà có thiết kế thanh lịch và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Được biết, căn villa này nằm ven biển và tọa lạc ngay khu trung tâm du lịch lớn. Bảo Thanh sẽ sử dụng chúng vào mục đích cho thuê là chính.

VOH-tai-san-bao-thanh-2
Căn biệt thự sang trọng tại Đà Nẵng được Bảo Thanh khoe trên mạng xã hội.
(Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-bao-thanh-3

VOH-tai-san-bao-thanh-4
Được biết, vợ chồng cô mua ngôi nhà này đã lâu bởi trước đó nữ diễn viên từng chia sẻ về căn nhà. (Nguồn: Internet)

Trước những hình ảnh về căn biệt thự xa hoa này của Bảo Thanh, cư dân mạng đã trầm trồ về sự giàu có của nữ diễn viên sinh năm 1990. Người đẹp còn nằm trong tay nhiều tài sản giá trị khác từ chung cư cao cấp, xế hộp sang trọng đến kho hàng hiệu đáng mơ ước.

VOH-tai-san-bao-thanh-5

VOH-tai-san-bao-thanh-6
Căn hộ đầy đủ tiện nghi của vợ chồng Bảo Thanh ở Hà Nội. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-bao-thanh-7

VOH-tai-san-bao-thanh-8
Căn nhà rộng 90m2 và có 3 phòng ngủ. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-bao-thanh-9

VOH-tai-san-bao-thanh-10
Khối hàng hiệu xa xỉ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz.
(Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-bao-thanh-11
Còn đây là xế hộp sang - xịn của vợ chồng nữ diễn viên. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-bao-thanh-12

VOH-tai-san-bao-thanh-13

VOH-tai-san-bao-thanh-14
Thỉnh thoảng, vợ chồng Bảo Thanh sẽ cùng nhau đi du ngoạn ở những nơi phong cảnh hữu tình (Nguồn: Internet)

Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' khoe biệt thự mới nhưng sao cư dân mạng lại réo Quốc Trường thế này?: (VOH) - Mới đây, Bảo Thanh đã háo hức khoe với người hâm mộ về căn biệt thự sang trọng mang tên của chính mình.
Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Thu Quỳnh đẹp từ bé, Quốc Trường hóa soái ca: (VOH) - Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.