Ngoại truyện Fast & Furious: 'Hobbs & Shaw' thống trị phòng vé

(VOH) - Sau 2 tuần công chiếu, ngoại truyện Fast & Furious: 'Hobbs & Shaw' thu về 126 tỷ đồng, con số này được nhà phát hành tại Việt Nam xác nhận vào ngày 12/8.

Tại Việt Nam, bộ phim thu 14 tỷ từ các suất chiếu sớm ngày 31/7 - 1/8, trước khi chính thức ra mắt từ ngày 2/8. Đầu tuần này, 'Hobbs & Shaw' đã vượt 75 tỷ và tiếp tục trụ rạp. Đây là phim ngoại thứ tư cán mốc trăm tỷ ở Việt Nam năm nay, sau ba phim siêu anh hùng Captain Marvel, Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home.

Hobbs & Shaw được chấm 7/10 điểm trên hệ thống bình luận phim IMDb, 66% đánh giá tích cực từ trang chuyên điện ảnh Rotten Tomatoes và 60/100 điểm từ các nhà phê bình của Meta Critics.

Trên toàn cầu, Hobbs & Shaw hiện thu 332 triệu USD nhưng chưa ra mắt ở Hàn Quốc (ngày 14/8) và Trung Quốc (ngày 23/8) - hai thị trường lớn ở châu Á. Báo Âu Mỹ đánh giá độ ăn khách ở Trung Quốc sẽ giữ vai trò quyết định cho thành bại phòng vé của tác phẩm. Tuy nhiên, Forbes đoán phim khó vượt doanh thu của phần bảy và tám Fast & Furious (lần lượt thu hơn 1,5 tỷ USD và 1,2 tỷ USD).

Trailer chính thức của phim 

Trang Hollywood Reporter không tiếc mỹ từ khen ngợi Fast & Furious: Hobbs & Shaw: "Bộ phim ngập tràn những cảnh chiến đấu tay đôi và vô số kỹ xảo, phản ánh số tiền kinh phí khổng lồ nhà sản xuất đã chịu chi. Và số tiền này hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả trong những cảnh hành động vừa hấp dẫn vừa hài hước".

Hobbs & Shaw (tựa gốc: Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) là tập ngoại truyện đầu tiên của thương hiệu phim về đề tài đua xe đường phố. Nội dung phim kể về cuộc hợp tác bất đắc dĩ giữa đặc vụ Luke Hobbs (Dwayne Johnson đóng) và gã đánh thuê Deckard Shaw (Jason Statham đóng). Đây là hai tuyến vai phụ trong loạt phim trước đó. Bộ phim mang đến những pha hành động đẹp mắt cùng các màn đấu khẩu, đánh đấm của Hobbs và Shaw vô cùng hài hước...

Phim đang tiếp tục chiếu ở các rạp của Việt Nam.

Đầu tư 4600 tỷ làm phim, ngoại truyện “Fast & Furious” khiến khán giả nín thở – Bom tấn mùa hè Fast & Furious: Hobbs & Shaw khiến người hâm mộ phấn khích tột độ với những màn rượt đuổi gay cắn, nghẹt thở.
Fan Tiêu Chiến hết chê Dương Tử xấu lại đến 'thấy sợ' và lo lắng vì thói quen kỳ lạ này của cô nàng - Sau khi thông tin Tiêu Chiến sẽ kết hợp với Dương Tử trong phim mới được lan truyền, hầu như rất nhiều thành viên trong fandom của Tiêu Chiến đều tỏ ra không hài lòng với điều này. Lí do ...