Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh?

(VOH) - Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.

Bên cạnh đó, hôm nay trên trang phim chính thức cũng đã gửi lời chào mừng đến Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-1
Xin chào Tạ Doãn Vương Nhất Bác và Chu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh.

Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã share lại bài viết này kèm caption: “Phỉ cũng đến đây”. Không riêng gì Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác cũng đã share lại bài viết chào mừng mình từ weibo của Hữu Phỉ

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-2

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-3
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ thích thú khi share lại bài viết.

Trước đây không lâu, nhiều tin đồn đã xảy ra xung quanh việc Triệu Lệ Dĩnh liệu có nhận bộ phim này hay không vì Vương Nhất Bác không những nhỏ hơn Triệu Lệ Dĩnh 10 tuổi mà còn là "gà mới", anh chỉ mới nổi lên nhờ vai Lam Vong Cơ băng lãnh, vô vị trong Trần tình lệnh mà thôi. Vì thế, nhiều người nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh sẽ không nhận phim này vì cảm thấy bạn diễn không tương xứng. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn cho đến khi ekip đoàn phim xác nhận chính thức. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-4

Một trang báo mạng trước đó cũng đã tung lịch trình sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, trong đó cả 2 đều có lịch trình khai máy drama Hữu Phỉ tại Thành Đô vào ngày 16.9. Như vậy, lịch khai máy của Hữu Phỉ 100% là đã thống nhất vào ngày 16/9 này. Như vậy là chỉ còn một tuần nữa thôi, fan hâm mộ sẽ có dịp đón những shoot ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đứng cạnh nhau. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-5
Cả 2 đều có lịch trình khai máy drama “Hữu Phỉ” tại Thành Đô vào ngày 16.9.2019

Dựa vào danh sách những diễn viên mà weibo chính thức của Hữu Phỉ (有匪) follow, người hâm mộ đã truy lùng được danh tính của những diễn viên phụ đóng cùng. Được biết, hai vai nam phụ và nữ phụ sẽ do Tôn Kiên và Trương Tuệ Văn đảm nhận.

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-6
Dàn diễn viên tham gia Hữu Phỉ (有匪) 

Trương Tuệ Văn (张慧雯 )

Cái tên Trương Tuệ Văn mặc dù không phải quá nổi bật nhưng cũng không hề xa lạ với khán giả của màn Hoa Ngữ. Thời kỳ tỏa sáng nhất của Trương Tuệ Văn có thể nói là vào năm 2014 khi đảm nhận vai Đan Đan trong phim điện ảnh Trở về của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, trở thành "Mưu nữ Lang" mới, và chính thức bước vào giới giải trí. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-7
Trương Tuệ Văn sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Múa dân gian tại Học viện Múa Bắc Kinh, Trung Quốc.

Như hầu hết diễn viên đóng phim Trương Nghệ Mưu khác, Trương Tuệ Văn nhận được quan tâm, săn đón đặc biệt sau khi phim ra mắt. Người hâm mộ bình chọn Tuệ Văn là một trong bốn tiểu hoa đán trong năm qua. Ngoài ra, không ít bài báo nhận xét, cô là một trong những diễn viên tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ.

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-8

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-9

Tôn Kiên (孙坚 )

Tôn Kiên sinh ngày 23 tháng 5 năm 1983. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Tôn Kiên trở thành một diễn viên ở Trung Quốc đại lục. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-10

Năm 2004, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên "Đất nước con gái Mosuo" và bước vào làng giải trí. Mặc dù gia nhập ngành giải trí nhiều năm nhưng vẫn chưa có vai diễn nào giúp anh tỏa sáng.

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-11

Những bộ phim mà Tôn Kiên từng tham gia như: Chỉ là bạn học, Palace Lock Beads, Người đẹp không nước mắt, Tình yêu trong mùa xuân, Biển và mây...

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-12

Ngoài ra, dàn nhân vật phụ của phim cũng hội tụ nhiều gương mặt gạo cội như Đổng Tuyền (董璇), Vương Uyển Quyên (王婉娟), Xa Hiểu (车晓), Cảnh Nhạc (耿乐).

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-13
Xa Hiểu

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-14
Đổng Tuyền

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-15
Vương Uyển Quyên

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-16
Cảnh Nhạc

Được biết, Chu Khiết Quỳnh cũng sẽ tham gia vào dự án này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa thấy trang phim follow tài khoản của nữ idol. Nhiều người cho rằng, khả năng cao Chu Khiết Quỳnh sẽ chỉ xuất hiện với tư cách là diễn viên khách mời mà thôi. Tuy nhiên, với sự xinh đẹp của mình, Chu Khiết Quỳnh cũng trở thành cái tên rất được mong đợi sẽ xuất hiện cùng Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong phim.

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-17

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-18
Chu Khiết Quỳnh

Hữu Phỉ, một tác phẩm được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Nguyên tác được đánh giá khá cao về mặt nội dung. Trên douban, tác phẩm này đạt được số điểm đáng ngưỡng mộ là 8.9 điểm. Bên cạnh đó, dưới bàn tay của đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên - người đã tạo ra thành công của Sở Kiều truyện và tổ biên kịch của Trấn Hồn cùng Thần tịch duyên, Hữu Phỉ được kỳ vọng sẽ trở thành một tác phẩm nổi bật. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-19

Về mặt tạo hình nhân vật, fan cũng vô cùng tin tưởng khi biết Dương Đông Lâm (阳东霖) sẽ là người đảm nhận việc chế tác trang phục cho Hữu Phỉ. Dương Đông Lâm từng làm việc với Tân bạch nương tử truyền kỳ, Vân thượng học đường... và được đánh giá khá cao về tài nghệ chế tác trang phục của mình. 

VOH-Phim-Huu-Phi-dien-vien-20
Dương Đông Lâm, bàn tay vàng trong làng "may quần áo". Gương mặt được nhiều đoàn phim cổ trang tin tưởng, chọn mặt gửi vàng.

Vừa về chung nhà với Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh lại có phim chung với Vương Nhất Bác? Thời gian này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang chính là hai tiểu sinh có lưu lượng đáng nể nhất nhờ cơn sốt 'Trần tình lệnh'. Triệu Lệ Dĩnh vừa quay lại showbiz đã gặp may rồi.
Vì lí do này, khả năng Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Hữu Phỉ' cùng Vương Nhất Bác sẽ rất thấp: Bên cạnh đó, còn có thông tin Triệu Lệ Dĩnh nhất định sẽ đóng 'Hữu Phỉ' nhưng chỉ tham gia với tư cách diễn viên khách mời.