Ngọc Lan đăng trạng thái gặp ác mộng hậu ly hôn, chiếc nhẫn trên ngón áp út mới là điều chú ý

(VOH) - Hậu ly hôn, Ngọc Lan hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên con trai. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng không tránh khỏi những giây phút yếu lòng trong cuộc sống.

Tháng 11 vừa qua, cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình thông báo ly hôn khiến cho người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. Hậu ly hôn, Ngọc Lan sống một cuộc sống của bà mẹ đơn thân vui vẻ, thoải mái cùng con trai Louis.

VOH-ngoc-lan-deo-nhan-ap-ut-anh1
Cuộc sống độc thân vui vẻ của Ngọc Lan và con trai.

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái buồn cho biết mình gặp ác mộng đáng sợ. Ngọc Lan cho biết: "Mình nghĩ ai trong đời cũng sẽ có 1 nỗi sợ, và nỗi sợ đó nó cứ len lỏi trong mỗi giấc ngủ, khi cuộc sống vui vẻ đủ đầy thì sẽ trấn áp được nỗi sợ, còn khi có sự cố thì nỗi sợ đó sẽ bùng cháy dữ dội trong những giấc mơ, và nó sẽ được nâng cấp thành Ác Mộng.

Tỉnh giấc giữa đêm sau 1 cơn ác mộng là điều tồi tệ nhất, và tồi tệ hơn là cơn ác mộng đó như 1 vòng tuần hoàn với chu kỳ 6 năm. Cách đây 12 năm, cách đây 6 năm và đêm qua đánh dấu cho 6 năm kế tiếp.

Giữa người với người thì chỉ cần chân thành".

VOH-ngoc-lan-deo-nhan-ap-ut-anh2

Sau đó, để mọi người không phải hoang mang, Ngọc Lan đã nhanh chóng lên tiếng cho biết dòng trạng thái chỉ là những gì cô chia sẻ sau khi đọc một quyển sách. Không có chuyện gì đau buồn gì xảy ra khiến cô bị ảnh hưởng cả, Ngọc Lan cũng mong người hâm mộ đừng quá lo lắng cho mình.

Bên cạnh đó, điều khiến mọi người chú ý đó chính là bức ảnh Ngọc Lan đăng tải kèm dòng trạng thái. Trong ảnh, cô đeo chiếc nhẫn giống với nhẫn cầu hôn ở ngón áp út.

VOH-ngoc-lan-deo-nhan-ap-ut-anh3
Ngọc Lan đăng bức ảnh có đeo nhẫn ở ngón áp út.

Một số ý kiến cho rằng Ngọc Lan vẫn còn luyến tiếc cuộc hôn nhân với Thanh Bình nên khuyên cô hãy tái hợp với nam diễn viên. Mặc dù vậy nhưng một vài ý kiến khác cho biết đây chỉ là bức ảnh cũ được Ngọc Lan vô tình đăng lại chứ không có hàm ý gì cả.

VOH-ngoc-lan-deo-nhan-ap-ut-anh4
Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả.

Đâu là những dấu hiệu rạn nứt của Ngọc Lan, Thanh Bình trước khi cả hai xác nhận ly hôn?: (VOH) - Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận chuyện ly hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
HOT: Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận ly hôn sau 3 năm chung sống: (VOH) – Tối ngày 13/11, Ngọc Lan xác nhận cô và ông xã Thanh Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn.