Ngọc Lan dập tan tin đồn rạn nứt với Thanh Bình thông qua một động thái nhỏ

(VOH) - Không cần phải lên tiếng giải thích nhiều lời, chỉ bằng một hành động nhỏ Ngọc Lan đã chứng minh cô và Thanh Bình vẫn đang êm ấm bên nhau.

Mới đây, Ngọc Lan bất ngờ chia sẻ mong muốn con trai tiếp tục tham gia chương trình Con Đến Từ Hành Tinh Nào để cả gia đình cô có dịp được đi du lịch. Nữ diễn viên cho biết cô nhớ cái không khí se lạnh, phong cảnh ở xứ sở Kim Chi cũng như khoảng thời gian hạnh phúc của ba người tại đây.

Hành động này của Ngọc Lan đã góp phần dập tan tin đồn hôn nhân trục trặc giữa cô và Thanh Bình trong thời gian vừa qua.

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-1

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-2

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-3
Ngọc Lan mong muốn hai vợ chồng cùng con trai đi du lịch để hâm nóng tình cảm gia đình. (Nguồn: Internet)

Thời gian gần đây, cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình bất ngờ bị nghi ngờ đường ai nấy đi khi cả hai ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trước tin đồn này, Thanh Bình đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và cho biết vì bận rộn quay phim nên anh thường xuyên xa nhà và không cập nhật mạng xã hội.

Anh cũng tiết lộ về tin đồn Ngọc Lan được cho là đã chuyển ra nhà riêng và bán xe mà anh đã tặng cho cô. Nam diễn viên cho biết chuyện Ngọc Lan bán xe là bình thường, bởi vợ chồng anh đầu tư bất động sản, xe hơi nên không phải mua xe để dùng lâu dài. Anh cũng khẳng định công việc bận rộn không khiến tình cảm của hai vợ chồng bị nhạt phai.

Trong khi đó, Ngọc Lan lại chọn cách không nói gì về vụ lùm xùm này. Cô cho rằng nếu như lên tiếng mọi người sẽ nói gia đình có gì nên mới đính chính. Đồng thời mọi người sẽ cho nghĩ cô dùng chuyện riêng tư để PR. Chính vì thế cô mong mọi người nếu lướt qua được thì cứ lướt qua.

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-4

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-5

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-6

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-7
Những hình ảnh ấm áp và hạnh phúc của gia đình Ngọc Lan và Thanh Bình trong chuyến đi Hàn Quốc trước đó. (Nguồn: Internet)

Ngọc Lan tiếc nuối thanh xuân quá ngoan hiền, không biết nổi loạn là gì: (VOH) - Hiện tại, khi đã ngoài 30, Ngọc Lan có có một gia đình hạnh phúc và đầm ấm nhưng khi nhìn lại nữ diễn viên lại thấy tiếc nuối về thời thanh xuân quá 'ngoan' của mình.
Tin tức sao Việt 24/9: Thanh Bình lên tiếng về việc ly hôn Ngọc Lan - Đại Nghĩa bị đồn đưa vợ đi đẻ: (VOH) - Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt với Ngọc Lan, Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận. Bị bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện phụ sản, Đại Nghĩa hoang mang khi bị đồn đưa vợ đi đẻ.