Ngọc Lan vui vẻ đưa con trai đi du lịch, Thanh Bình đăng hình nhẫn cưới kèm chia sẻ ẩn ý hậu ly hôn

(VOH) - Trong khi Ngọc Lan đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ thì Thanh Bình có vẻ như vẫn còn quyến luyến về chuyện cũ.

Vốn là một cặp đôi đẹp và được công chúng vô cùng ngưỡng mộ của showbiz, nên khi Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận ly hôn, khán giả đã không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối cho mối tình quá đỗi ngọt ngào bỗng tan theo mây khói. Theo đó, vì cả hai chỉ xác nhận ly hôn nhưng lại không hề chia sẻ bất cứ lý do nào lại càng khiến công chúng thêm phần tò mò, bàn tán. Chính vì vậy nên những hành động của Thanh Bình và Ngọc Lan sau ly hôn đều nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Chuyện tình của Ngọc Lan và Thanh Bình tan vỡ khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối

Ngọc Lan vui vẻ đưa con trai Louis đi du lịch, tận hưởng ngày tháng độc thân

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng cậu con trai Louis. Nữ diễn viên gây bất ngờ với mái tóc ngắn trẻ trung, được nhuộm tông màu sáng vô cùng cá tính. Có thể thấy, đây là một trong những động thái đầy tích cực của Ngọc Lan trong việc thay đổi hình ảnh bản thân sau ồn ào ly hôn vừa qua. 

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Ngọc Lan dành nhiều thời gian để cùng con trai đi du lịch hậu ly hôn

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Ngọc Lan vừa có màn "lột xác" ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn

Bên cạnh những bức ảnh, Ngọc Lan cũng không quên thể hiện sự hạnh phúc và vui vẻ khi thoải mái khoe với mọi người rằng mình và con trai Louiss đích thị là một “Nice Couple”. Cả hai mẹ con cùng nhau tạo nhiều kiểu dáng đáng yêu, hạnh phúc giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của Đà Lạt. Có thể thấy sau khi chia tay, Ngọc Lan vẫn vô cùng thoải mái và không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều. 

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh4

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Hai mẹ con đã có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên nhau

Thanh Bình đăng hình nhẫn cưới kèm trạng thái ẩn ý, phải chăng vẫn chưa nỡ xa Ngọc Lan?

Trái ngược với hình ảnh vui tươi của Ngọc Lan, Thanh Bình lại khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể mới đây, nam diễn viên vừa đăng lên trang story của mình bức ảnh bàn tay cầm một chiếc nhẫn vàng. Theo như hình dáng của chiếc nhẫn, nhiều người nhận xét rằng nó có kiểu dáng đơn giản khá giống với một chiếc nhẫn cưới. Vì vậy nên một số người tỏ ra nghi ngờ rằng nam diễn viên vẫn còn luyến tiếc và giữ lại nhẫn cưới với Ngọc Lan.

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh6

Không chỉ vậy, Thanh Bình còn kèm theo đó là dòng trạng tahus: "Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì". Hiếm lắm mới thấy đăng ảnh, lại còn đăng kèm trạng thái đầy tâm sự thế này, nhiều người cho rằng Thanh Bình dường như vẫn chưa thể hoàn toàn vượt qua cú sốc hậu ly hôn với Ngọc Lan.  

voh-ngoc-lan-thanh-binh-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh7

Hiện tại, Ngọc Lan vẫn đang tất bật với lịch trình quay phim, làm việc vô cùng dày đặc. Dù vậy nhưng cô vẫn luôn cố gắng sắp xếp, dành thời gian đưa con trai Louis đi du lịch ở nhiều nơi. Trong khi đó, Thanh Bình cũng đã dọn ra khỏi nhà cũ của cả hai và đến một căn hộ khác để sống. Đồng thời, trước những chia sẻ đầy tâm trạng của Thanh Bình, nhiều fan hâm mộ cũng đang cố gắng gửi những lời động viên để anh vượt qua mọi chuyện.

Ngọc Lan đăng trạng thái gặp ác mộng hậu ly hôn, chiếc nhẫn trên ngón áp út mới là điều chú ý: Hậu ly hôn, Ngọc Lan hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên con trai. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng không tránh khỏi những giây phút yếu lòng trong cuộc sống.

Đâu là những dấu hiệu rạn nứt của Ngọc Lan, Thanh Bình trước khi cả hai xác nhận ly hôn?: Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận chuyện ly hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.