Ngọc Sơn bất ngờ nhận Lương Gia Huy làm học trò

(VOH) - Nam ca sĩ Lương Gia Huy đã làm lễ "bái sư" trang trọng để chính thức làm đệ tử của ông hoàng nhạc sến danh ca Ngọc Sơn nhân dịp ra mắt 2 album mới.

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ anh không nhận "học trò" một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ duyên và cách sống của người nghệ sĩ đó. Có lẽ nhờ ấn tượng bởi sự lễ phép và sự nghiêm túc trong nghệ thuật của Lương Gia Huy nên sau nhiều lần suy nghĩ "ông hoàng nhạc sến" đã chấp nhận. 

Ca sỹ Ngọc Sơn. 

Nhận xét về cách hát của cậu hò trò cưng Lương Gia Huy danh ca Ngọc Sơn cho biết “Ban đầu giọng hát Huy cứng mà khi hát dòng nhạc bolero đòi hỏi sự mềm mại, mộc mạc. Hát bolero rất khó đôi khi hát bài này hay nhưng bài khác chưa chắc đã hay. Sau một thời gian uốn nắn ngày đêm gọt giũa thì Lương Gia Huy bây giờ có giọt hát đẹp tôi mừng lắm”.

Ca sỹ Lương Gia Huy.  

Ở thời điểm hiện nay, khi dòng nhạc bolero đang lên ngôi, thì Lương Gia Huy muốn lột xát hoàn toàn 180 độ từ nhạc trẻ, nhạc sàn bước sang một trang mới trong lịch sử người cầm micro khi kết hôn với một người yêu mới trong âm nhạc. Đó chính là người yêu âm nhạc mang tên Bolero bất hủ truyền thống qua hai album "Chào Bolero, Tuyệt Phẩm Tình Ca Ngũ Long Công Chúa" và album "Thầy Và Những Người Bạn".

Lương Gia huy chia sẻ: “Tôi hát dòng nhạc này bởi vì tôi có “căn” âm nhạc sến trong người chứ không phải chạy theo phong trào. Bởi những ai đã từng biết tôi từ những ngày mới chập chững đi hát sẽ nhớ lại thuở ban đầu mới cầm mic tôi đã là người hát nhạc trữ tình Bolero sâu lắng, sau đó mới chuyển qua nhạc trẻ, nhạc Remix như bây giờ”.

Ca sỹ Lâm Hùng, Lâm Vũ đến chúc mừng Lương Gia Huy.  

Hồ Việt Trung và bạn gái hotgirl

Phi Thanh Vân.  

Lương Gia Huy cho biết đã bán đi chiếc xe yêu quý dùng làm phương tiện đi diễn để có đủ tiền thực hiện album với gần 100 ca khúc được quay hình. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm khi bắt tay thực hiện album người đầu tiên tôi muốn mời đó chính là ca sỹ Ngọc Sơn. 

Ngoài ra, album còn có sự tham gia của những người bạn từ những ngày đầu đi hát chung khởi nghiệp như: Lâm Hùng, Lâm Vũ, Lâm Chấn Huy, Quang Hà, Hồ Việt Trung…