Ngọc Sơn, Sơn Tuyền tham gia liveshow Phận tơ tằm của Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân

(VOH) - Kỷ niệm 10 năm ca hát, ca sĩ Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân sẽ tổ chức liveshow “Phận tơ tằm” vào tối ngày 27/10.

Cách đây khoảng 10 năm, lúc Nguyễn Khắc Huy là một nghệ sĩ cải lương thực thụ, tạo được dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Sau khi đi nước ngoài, Nguyễn Khắc Huy rẽ hướng sang tân nhạc, được danh ca Thanh Tuyền, Hương Lan, Trang Thanh Lan.... hỗ trợ nhiệt tình và cùng thu âm 2 album nhạc dân ca và trữ tình. Đặc biệt, Nguyễn Khắc Huy nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của ca sĩ Đông Đào, giúp anh mê tân nhạc như mê bộ môn cải lương đã ăn sâu vào trong máu của mình.

Ca sĩ Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân sẽ tổ chức liveshow “Phận tơ tằm” kỷ niệm 10 năm ca hát. 

Ca sĩ Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân sẽ tổ chức liveshow “Phận tơ tằm” kỷ niệm 10 năm ca hát. 

Sau đó, Nguyễn Khắc Huy gặp Khánh Trân và có sự kết hợp ăn ý trên cùng một sân khấu trong các chương trình ca nhạc. Nguyễn Khắc Huy, Khánh Trân hướng đến là nghệ sĩ đa năng, thể hiện nhiều thể loại âm nhạc, từ dân ca, Bolero, Pop, Rock đến Remix, EDM. Lần này, cả hai quyết định trở về quê hương để thực hiện một liveshow hoàng tráng, tại phòng trà WE, nhằm đánh dấu sự nghiệp hơn 10 ca hát. Trong liveshow Phận tơ tằm có sự góp mặt đặc biệt của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Lương Gia Huy, Lâm Bảo Phi, Phương Nhạc, Nhật Linh, MC Hoàng Trí. 

Liveshow Phận tơ tằm diễn ra lúc 21 giờ 00, ngày 27/10/2019, tại phòng trà We.

Liveshow Phận tơ tằm diễn ra lúc 21 giờ 00, ngày 27/10/2019 với sự tham gia của Ngọc Sơn, Sơn Tuyền. 

Khả Như xác nhận tham gia, dự báo gây xúc động không kém Thu Trang trong Nắng 3 - Hiện Nắng 3: Lời Hứa Của Cha hoàn tất các cảnh quay và đang trong quá trình hậu kỳ.
Mina trở lại Hàn Quốc, chính thức hoạt động trở lại? - Sau nhiều tháng tạm ngừng mọi hoạt động để dưỡng bệnh, cuối cùng Mina đã xuất hiện tại sân bay Incheon với dáng vẻ tươi tỉnh hơn rất nhiều.