Ngọc Trân: 'Tôi tự hào khi được giới thiệu vẻ đẹp của mảnh đất cố đô'

(VOH) – “Nàng thơ xứ Huế” có buổi giới thiệu chính thức tới khán giả với sự tham gia của Hoa khôi Du lịch Huế Lê Trần Ngọc Trân, đạo diễn Bảo Nhân - Namcito và đông đảo khách mời.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, diễn viên Diễm My 9X, ngọc nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Phương Lê, NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền… cũng đến chúc mừng ê-kíp.

Nhiều nghệ sỹ đến chúc mừng Ngọc Trân và Nàng thơ xứ Huế.

Nhiều nghệ sỹ đến chúc mừng Ngọc Trân và Nàng thơ xứ Huế.

Là nhân vật chính trong chương trình, Ngọc Trân xuất hiện nổi bật với áo dài trắng cùng nón lá. Người đẹp gây bất ngờ khi ân cần mời quan khách tại sự kiện món bánh trái cây được làm từ đậu xanh, đây là món ăn truyền thống Cung Đình tại xứ Kinh Kỳ xưa. 

Ngọc Trân

Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân. 

“Chúng tôi quyết định chọn Huế làm nơi tổ chức buổi ra mắt như một món quà, lời tri ân đến người dân vùng đất này. Đặc biệt, Huế dù nổi tiếng là mảnh đất Thần kinh, quy tụ nhiều nét đẹp văn hóa nhưng vẫn có rất ít sự kiện giải trí để quy tụ những người yêu văn hóa lại với nhau. Vì vậy, chúng tôi quyết định tổ chức một buổi ra mắt thật chỉn chu, ấn tượng", Giám đốc sản xuất Namcito nhấn mạnh.

Ngọc Trân và bộ đôi Đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, 

Ngọc Trân và bộ đôi Đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, 

Nói về dự án Nàng thơ xứ Huế, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ, bên cạnh những dự án giải trí và kinh doanh, tôi muốn làm một chương trình mang tính văn hoá để giới thiệu vẻ đẹp quê hương. Đó là lý do tôi thực hiện chương trình Nàng thơ xứ Huế. Anh bày tỏ niềm hy vọng “Nàng thơ xứ Huế” sẽ giúp khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về mảnh đất, con người cố đô, để yêu quý, giữ gìn những nét đẹp truyền thống của Huế nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Ngọc Trân cho biết cô vinh dự và tự hào khi trở thành gương mặt lựa chọn để quảng bá cho vẻ đẹp văn hóa và con người xứ Huế. “Sinh ra và lớn lên ở Huế, từ lâu, nếp sống, nếp sinh hoạt của người dân nơi đây đã “ăn sâu, bén rễ” trong tôi. Với tư cách là người con xứ Huế và cũng là Hoa khôi du lịch Huế, tôi mong muốn truyền tải những nét đẹp đặc trưng của vùng đất này đến tất cả mọi người dân Việt Nam và bạn bè trên toàn thế giới. Đó là lý do tôi nhận lời tham gia chương trình này”.

 Chương trình phối hợp sản xuất với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và trình chiếu song song tại Hàn Quốc và Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2018.

Xem thêm: Khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 tại thành phố biển