Ngọc Trinh bị chỉ trích nặng nề khi vô tư thử son còn nguyên tem tại cửa hàng mỹ phẩm ở Hàn Quốc

(VOH) - Hành động vô tư đến mức thiếu ý thức của ‘nữ hoàng nội y’ đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc nhằm thực hiện việc ký kết, cho ra mắt dòng sản phẩm mới tại công ty mình. Trong chuyến đi, cô nàng có dịp tham quan nhiều cảnh đẹp tại xứ sở Kim Chi và thực hiện các Vlog cho kênh Youtube của mình. Bên cạnh các vlog về ăn uống, ngắm cảnh đẹp, “nữ hoàng nội y” cũng thực hiện chuyến tham quan tại cửa hàng chuyên cung cấp sỉ mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, hành động của Ngọc Trinh trong đoạn clip này lại khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc vì sự thiếu ý thức của cô.

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc

Cụ thể, địa điểm mà Ngọc Trinh tham quan được biết đến là một trong những nhà máy cung cấp mỹ phẩm lớn nhất nhì Hàn Quốc. Tuy nhiên, thay vì tham quan sản phẩm như bao người thì Ngọc Trinh lại vô tư “đập hộp” luôn các sản phẩm vẫn còn nguyên tem dán.

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh2

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh3
Ngọc Trinh mở luôn hộp chì kẻ mắt ra để xem bên trong như thế nào

Thậm chí, cô nàng còn khui luôn thỏi son còn nguyên rồi dùng thử, sau đó đặt lại vị trí cũ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Không chỉ dừng lại ở đó, trong đoạn clip của mình, Ngọc Trinh còn hồn nhiên chia sẻ về hành động thử son của mình là vì: “Mình là khách hàng mà mình có quyền thử chứ”.

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh4

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh5
Sau đó là khui luôn thỏi son rồi dùng thử lên môi

Ngay lập tức, hành động này đã khiến Ngọc Trinh nhận về không ít chỉ trích từ công chúng. Bởi lẽ ở các cửa hàng mỹ phẩm, thường sẽ có khu vực để các sản phẩm cho khách hàng test thử, thế nhưng Ngọc Trinh lại dùng luôn các sản phẩm còn nguyên niêm yết rồi xem như không có chuyện gì xảy ra.

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh6

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh7
Hành động này của Ngọc Trinh là do vô tư hay bắt nguồn từ sự vô ý thức

Với một "đại mỹ nhân" mua hàng hiệu không cần suy nghĩ như Ngọc Trinh, việc này có thể không gây ảnh hưởng nhiều, nhưng với những nhân viên đi làm ở các cửa hàng, nếu sản phẩm đã bị khui ra và sử dụng như vậy, họ có thể sẽ bị quản lý xử phạt nặng nề. Chưa kể với nhiều loại mỹ phẩm, hạn sử dụng được tính kể từ khi mở nắp nên nếu lỡ chẳng may sản phẩm này được một khách hàng khác mua về và sử dụng thì sẽ như thế nào?

Chính vì vậy nên dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình và cho rằng hành động của Ngọc Trinh không chỉ gây ảnh hưởng đến người khác mà còn làm xấu đi hình ảnh của du khách Việt Nam trong mắt người khác.

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh8

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh9
Cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành động của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp thị phi nhất nhì showbiz Việt. Từ những phát ngôn gây sốc cho đến phong cách ăn mặc của Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm chú ý và gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Những lần như vậy, người đẹp gốc Trà Vinh luôn phớt lờ các chỉ trích và vui vẻ tận hưởng cuộc sống, mua sắm, "đập hộp" hàng hiệu,… Tuy nhiên, với hành động lần này của mình, xem ra Ngọc Trinh cần phải cẩn thận và có ý thức hơn để tránh gây ảnh hưởng đến người khác. 

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh10
Ngọc Trinh thường xuyên gây chú ý với những ồn ào liên quan đến phát ngôn, trang phục

voh-ngoc-trinh-vi-chi-trich-vi-thu-son-tai-cua-hang-voh.com.vn-anh11
Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng có lẽ hình ảnh của cô vẫn đang ngày càng xấu đi trong mắt công chúng

Video Ngọc Trinh vô tư thử son tại cửa hàng:

Sau scandal trang phục tại Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo đi dự show diễn thời trang: Ồn ào về bộ váy xuyên thấu tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes vừa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục thách thức dư luận với bộ cánh như 'đồ bơi' khi đi sự kiện.

Ngọc Trinh cá tính với set đồ màu hồng tại sân bay: Vẫn là Ngọc Trinh với set đồ màu hồng yêu thích nhưng lần này “nữ hoàng nội y” đã không làm mọi người thất vọng với phong cách trẻ trung của mình