Ngọc Trinh đáp trả ‘cực gắt’ khi bị Vũ Thu Phương ‘réo tên’, mọi người liền nghĩ tới Sĩ Thanh

Bất ngờ bị Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện cũ để gây sự chú ý, Ngọc Trinh đã không ngần ngại đáp trả đàn chị khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa có những chia sẻ vô cùng bức xúc về một người chị đang cố tình nhắc lại tên mình để gây sự chú ý. Theo đó, “nữ hoàng nội y” viết: “Huhu tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị “phải” xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ. Đúng không cả nhà yêu! Truyền thái y đi!”

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh bức xúc đăng đàn "đá xéo" một người chị đang cố ý nhắc đến tên mình

Mặc dù thể hiện sự bức xúc nhưng Ngọc Trinh lại không đề cập đến một cái tên nào cụ thể nên người hâm mộ càng thêm tò mò, đồn đoán xem nhân vật đang khiến Ngọc Trinh phải mệt mỏi “xin tha” là ai. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang nhắc đến Sĩ Thanh. Bởi lẽ trong bài viết của mình, Ngọc Trinh có nhắc đến từ “đập hộp”, một từ có liên quan đến những ồn ào của Sĩ Thanh trong thời gian qua.

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh2
Cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh đang nói đến Sĩ Thanh nhưng cô nàng đã nhanh chóng khẳng định không phải

Trước những đồn đoán của mọi người, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết nhân vật mà cô đang nhắc đến không phải Sĩ Thanh mà là một người khác. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã vào trang instagram cá nhân của “nữ hoàng nội y” và phát hiện ra trong phần story, người đẹp đã chỉ đích danh nhân vật chính. Người đó không ai khác mà chính là siêu mẫu Vũ Thu Phương, người đã từng gây không ít ồn ào với Ngọc Trinh cách đây vài tháng.

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh3
Nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra nhân vật chính

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh4
Không ai khác chính là Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Theo đó, trong vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương đã tham gia trong vai trò giám khảo và có những chia sẻ về những phát ngôn của mình dành Ngọc Trinh trước đó. Siêu mẫu họ Vũ cho biết bản thân cảm thấy xấu hổ vì cách ăn mặc của Ngọc Trinh có thể gây ảnh hưởng đến tư tưởng và phong cách của người trẻ Việt Nam.

“Với trách nhiệm của một người đã làm mẹ khi ấy, tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Còn với trách nhiệm của một người từng là nghệ sĩ, tôi cũng hy vọng đó là một cách đóng góp ngược lại cho sự phát triển của nghề" – Vũ Thu Phương chia sẻ.

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh5
Vũ Thu Phương xuất hiện đầy quyền lực tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Vốn tưởng mọi chuyện đã im ắng từ lâu nhưng bất ngờ lại bị “réo tên” thế này, Ngọc Trinh đã không giấu được sự bức xúc mà lập tức đăng đàn “đá xéo” trên trang cá nhân. Cô cho rằng đàn chị đang cố gắng nhắc lại chuyện cũ, “dựa hơi” vào tên tuổi của mình để gây sự chú ý với mọi người. Hiện tại, phía Vũ Thu Phương vẫn chưa có phản hồi nào về vấn đề này nên cư dân mạng càng có thêm dịp để bàn tán sôi nổi.

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh6

voh-ngoc-trinh-da-xeo-vu-thu-phuong-voh.com.vn-anh7
Bộ trang phục gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019 diễn ra ở Pháp

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi xuất hiện với bộ cánh đầy táo bạo tại thảm đỏ LHP Quốc tế Cannes 2019. Không chỉ diện chiếc váy ren xuyên thấu đến mức phản cảm, Ngọc Trinh còn vô cùng tự tin tạo dáng trước ống kính của phóng viên quốc tế. Hành động này của “nữ hoàng nội y” nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán và chỉ trích trên các trang mạng xã hội. Nhiều sao Việt cũng lên tiếng chỉ trích phong cách ăn mặc không phù hợp của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại một sự kiện tầm cỡ quốc tế như vậy. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn để ngoài tai những bình luận tiêu cực và thoải mái đi du lịch, tận hưởng cuộc sống sang chảnh của mình.

Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với': Xem ra màn khẩu chiến gay gắt giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nào kết thúc được.

Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.