Ngọc Trinh kêu gọi được hơn nửa tỷ đồng, trao 3 máy lọc nước giúp đồng bào Miền Tây vượt qua hạn mặn

(VOH) - Sau 3 ngày phát động, quỹ ‘Miền Tây thân yêu’ của Ngọc Trinh đã nhận được số tiền quyên góp hơn 500 triệu đồng từ các mạnh thường quân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa công khai số tiền quyên góp mà mình nhận được sau 3 ngày kêu gọi cho quỹ "Miền Tây thân yêu" là 544 triệu đồng. Bên cạnh đó, “nữ hoàng nội y” cũng chia sẻ hình ảnh người thân của mình đến các tỉnh miền Tây để trao tặng máy lọc nước cho người dân.

Với số tiền nhận được, Ngọc Trinh đã trao tặng 3 máy lọc nước cho xã Châu Hưng, Xã Thái Lai, Huyện Bình Đại và Xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri, Tỉnh Bến Tre vào ngày hôm qua. Trong ngày hôm nay, đại diện Ngọc Trinh sẽ tiếp tục đến Xã Tân Thành, Huyện Gò Công Đông Tỉnh Tiền Giang và cuối cùng là đến với Long An, Kiên Giang và Cà Mau vào tuần sau.

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh2

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh3

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh4
Với số tiền này, người đẹp đã lắp được 3 máy lọc nước tại một số địa phương và sẽ đến các địa phương còn lại trong hôm nay và tuần sau

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng thông tin cụ thể, rõ ràng về công suất của máy lọc mà mình đã cho lắp đặt tại từng địa phương như sau: “Ở Bến Tre thì máy lọc công suất 500 lít /1h là 40 triệu đồng. Còn từ Tiền Giang đến Các tỉnh còn lại sẽ gắn máy lọc với Công suất 1000 lít /1h là 85 triệu đồng”.

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh5

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh6
Tùy theo tình trạng của từng nơi, Ngọc Trinh sẽ cho lắp các máy lọc nước có công suất khác nhau

Cuối bài viết, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã có tấm lòng hảo tâm, đã đồng hành cùng mình trong quỹ “Miền Tây thân yêu” này. Bên cạnh đó, vì số tiền quyên góp đã đủ với mục tiêu ban đầu nên Ngọc Trinh cũng thông báo sẽ ngưng vận động và nhận quyên góp và qua tài khoản cá nhân kể từ bây giờ.

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh7
Ngọc Trinh chia sẻ về số tiền quyên góp và cảm ơn các mạnh thường quân đã đồng hành cùng mình

Trước đó, Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt đầu tiên chi nóng số tiền 200 triệu đồng để giúp đỡ người dân các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long đang gặp khó khăn vì hạn mặn. Bên cạnh đó, người đẹp còn đứng ra lập quỹ ‘Miền Tây thân yêu’ và kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức. 

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh8
Là một người con của vùng đất Trà Vinh, Ngọc Trinh hiểu hơn ai hết những khó khăn mà người dân đang phải trải qua trước tình trạng xăm lấn mặn

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh cánh đồng trở nên khô héo do thiếu nước được người bạn của Ngọc Trinh chụp lại

Ngoài Ngọc Trinh, nhiều sao Việt như Đại Nghĩa, Thủy Tiên, Lý Hải - Minh Hà,... cũng đã đứng ra kêu gọi quyên góp, đích thân đến địa phương khảo sát để lắp đặt máy lọc nước cho người dân. Có thể thấy, hành động thiết thực này của các nghệ sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt. Hy vọng rằng với những sự giúp sức này, tình trạng thiếu nước ngọt của người dân miền Tây sẽ được giảm thiểu, giúp ổn định đời sống. 

voh-ngoc-trinh-cong-khai-so-tien-quyen-gop-sao-3-ngay-phát-dong-voh.com.vn-anh10
Bên cạnh Ngọc Trinh thì nhiều sao Việt khác cũng chung tay giúp đỡ người dân

Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị chỉ trích keo kiệt vì quyên góp ít, Tuấn Hưng liền lên tiếng bênh vực: Trước những ý kiến chỉ trích tấm lòng ủng hộ người dân miền Tây của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ nhằm lên tiếng bênh vực đàn em.
Sau Đại Nghĩa, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp lắp máy lọc nước giúp người dân miền Tây bị ngập mặn: Thấu hiểu nỗi khó khăn của người dân miền Tây khi thiếu nước ngọt, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi quyên góp để lắp máy lọc nước ngọt công suất lớn, giúp bà con đối phó với hạn mặn.