Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân cùng dàn sao Việt hội tụ tại buổi ra mắt phim “Anh trai yêu quái”

(VOH) – Thảm đỏ công chiếu phim "Anh Trai Yêu Quái" quy tụ dàn sao toàn những tên tuổi đình đám, có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi, Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi...

Tối ngày 25/11, tại thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi họp báo ra mắt bộ phim Anh Trai Yêu Quái. Ngoài những cái tên sẽ xuất hiện trong phim như: Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn,... sự kiện còn có sự góp mặt của dàn sao toàn những tên tuổi đình đám như: Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân, Hải Triều, Sĩ Thanh, Jun Vũ,...

Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân cùng dàn sao Việt mừng ra mắt phim “Anh trai yêu quái”

Dàn diễn viên trong phim

Anh Trai Yêu Quái là một tác phẩm được làm lại của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng dựa trên bộ phim Hàn đình đám Anh trai tôi vô số tội- My Annoying Brother. Tác phẩm điện ảnh này vinh dự được là một trong số 10 đại diện của Việt Nam tham gia liên hoan phim Busan vào tháng 9 vừa qua.

Với những ấn tượng mà Anh Trai Yêu Quái mang lại tại Liên hoan phim Busan 2019, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng hi vọng với sự đồng điệu về ngôn ngữ và văn hóa, khán giả Việt Nam sẽ còn đón nhận và xem phim với nhiều cảm xúc hơn.

Kiều Minh Tuấn được nhận xét có sự trở lại đầy thuyết phục. Đối với Isaac đây được xem là vai diễn tốt nhất sự nghiệp đến thời điểm hiện tại.

Anh trai yêu quái là phim gia đình khắc họa tình anh em, thuộc thể loại hài - tâm lý. Bộ phim đưa khán giả đi theo từng bậc thang cảm xúc, và đến đỉnh điểm thì tuôn trào với tình cảm anh em của hai nhân vật chính.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đến chúc mừng ekip sản xuất phim.

NSX - đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân tới chúc mừng tác phẩm mới của học trò. Đả nữ dành nhiều lời khen cho bộ phim khi mang lại nhiều khoảnh khắc xúc động cho người xem. 

Ngọc Trinh lại chiếm spotlight xinh đẹp, cùng làn da trắng đến ngỡ ngàng cùng bộ váy kín đáo, trẻ trung nhưng vẫn khiến cô nàng trở nên nổi bật. Cô đến chúc mừng vai nữ chính mới của Diệu Nhi. Họ chơi thân sau lần đóng chung phim Vu quy đại náo chiếu hồi đầu năm.

Nhà sản xuất - diễn viên Mai Thu Huyền

Hải Triều lại lập mưu chiếm spotlight đẹp của dàn mỹ nhân cùng bộ cánh vô cùng lộng lẫy

Diễn viên Phi Phụng mang đến nhiều tiếng cười trong phim

Jun Vũ xinh như một nàng công chúa 

Hoàng Yến Chibi và Tùng Leo

Gil Lê xinh đẹp rạng rỡ 

Khả Như 

Vợ chồng diễn viên Quang Tuấn 

Ngọc Lan xinh đẹp dự sự kiện sau công khai ly hôn

Song Luân chia sẻ đã khóc với rất nhiều phân đoạn cảm động của hai anh em Kiều Minh Tuấn và Isaac

Anh Trai Yêu Quái sẽ mang đến một câu chuyện hài hước và cảm động về tình anh em khi ra mắt vào ngày 29/11/2019.

Không có Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mình ủng hộ concert của IU - Nếu như trước đó Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện cùng Song Joong Ki tại concert của IU, thì giờ đây khi đã đường ai nấy đi cô vẫn lặng lẽ đến ủng hộ đàn em của mình.
Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young - Goo Hara đã từng can đảm khi liên hệ với phóng viên Kang Kyung Yoon để thể hiện mong muốn được giúp đưa nhóm chatroom của Jung Joon Young ra ánh sáng.