Ngọc Trinh tặng Diệu Nhi túi hiệu sau bao ngày xin xỏ, chứng minh tình chị em ngày càng bền chặt

(VOH) - Sau bao ngày vứt hết liêm sỉ để xin xỏ, cuối cùng Diệu Nhi cũng được Ngọc Trinh tặng riêng cho chiếc túi hiệu có giá lên đến hàng chục triệu đồng.

Diệu Nhi vốn được biết đến là cô nàng “lầy lội” của showbiz Việt, người hâm mộ đã không còn xa lạ gì với những màn xin xỏ bá đạo của cô nàng. Cách đây không lâu, Diệu Nhi còn sẵn sàng “vứt hết liêm sĩ” để hỏi xin chiếc túi hiệu mà Ngọc Trinh vừa mới sắm.

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh vốn là một "tay chơi hàng hiệu" sang chảnh bậc nhất showbiz Việt

Cụ thể ngay dưới bài đăng khoe ảnh street style của Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã vào hỏi bâng quơ: “Túi xài chán cho em nha”. Vì là người không tiếc chi tiền tỷ để sắm đồ hiệu, lại rất phóng khoáng với chị em bạn bè nên Ngọc Trinh đã không ngần ngại mà hứa rằng khi nào đến sinh nhật Diệu Nhi thì cô sẽ tặng.

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh2
Diệu Nhi sẵn sàng "vứt hết liêm sĩ" để xin túi hiệu của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, ngày sinh nhật của Diệu Nhi chưa đến thì Ngọc Trinh đã nhanh chóng thực hiện lời hứa của mình. Có thể thấy, “nữ hoàng nội y” đã dành tặng cho cô em gái thân thiết chiếc túi da rắn vô cùng xịn sò. Được biết, chiếc túi này là một thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám, mức giá sương sương cũng hơn chục triệu đồng. Dù chỉ mới sử dụng một lần nhưng Ngọc Trinh đã sẵn sàng tặng ngay cho Diệu Nhi.

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh3
Ngọc Trinh sẵn sàng tặng Diệu Nhi chiếc túi mình mới diện một lần

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh4
Chiếc túi có giá lên đến hàng chục triệu đồng

Ngay khi nhận được món quà từ người chị, Diệu Nhi đã nhanh chóng chụp ảnh street style với chiếc túi xách. Vì là chiếc túi mang phong cách cá tính nên Diệu Nhi cũng diện trang phục ngầu không kém. Nhưng đáng chú ý nhất chính là biểu cảm “ngơ ngác”, mơ màng có chút quyến rũ cho ra dáng của Diệu Nhi. Vốn lầy lội, bá đạo quen rồi nên bỗng dưng thay đổi phong cách thế này, Diệu Nhi thật khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh5
Diệu Nhi liền thả dáng cực ngầu cùng chiếc túi vừa được tặng

Ngọc Trinh và Diệu Nhi bắt đầu thân thiết kể từ sau khi tham gia chung bộ phim “Vu quy đại náo”. Hai chị em thường xuyên có những màn tương tác vô cùng hài hước và thú vị trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng thừa nhận rằng kể từ sau khi chơi thân với Ngọc Trinh, phong cách thời trang của Diệu Nhi cũng trở nên quyến rũ, nữ tính hơn chứ không còn một màu như trước. 

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh6
Diệu Nhi và Ngọc Trinh hợp tác cùng nhau trong dự án Vu Quy Đại Náo

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh7
Cả hai trở nên thân thiết hơn ngoài đời

voh-dieu-nhi-duoc-ngoc-trinh-tang-tui-hieu-voh.com.vn-anh8
Phong cách của Diệu Nhi cũng thay đổi hơn khá nhiều sau khi chơi thân với Ngọc Trinh

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.

Diệu Nhi khoe được đi du lịch xả stress nhưng lại bị chú ý vì mang theo số tiền ‘khủng’: Nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng không biết Diệu Nhi có thể ăn chơi vui vẻ, xả stress ở nước ngoài hay không khi chỉ mang theo vỏn vẹn 7 triệu đồng!