Ngọc Trinh tự đăng hình chế của bản thân tại Cannes, lại còn khen dễ thương

(VOH) - Thay vì bực tức, khó chịu hay đáp trả gay gắt, Ngọc Trinh lại có cách phản ứng vô cùng thoải mái và vui vẻ. Cô tự đăng loạt ảnh dân mạng quấn váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình.

Chỉ một lần đầu tiên và cũng có thể là duy nhất tham dự LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh làm dậy sóng khắp Đông Tây Nam Bắc. Từ truyền thông, mạng xã hội nước nhà cho đến quốc tế, Ngọc Trinh và bộ trang phục "nhân trần" mặc cũng như không đã làm dấy lên nhiều tranh cãi.

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-1
Trang phục hở bạo của Ngọc Trinh tốn không ít giấy mực của truyền thông và nhiều bình luận trái chiều của công chúng.

Có lẽ bởi thế mà cư dân mạng đã không chịu để sự nhức nhối này tồn tại quá lâu, nhìn Ngọc Trinh mặc hở hang như vậy cũng sợ "nữ hoàng nội y" bị lạnh nên đã lập tức mặc thêm quần cùng rất nhiều trang phục chính chuyên khác cho Trinh. Trước sự kỳ công đó, để đáp lại "tấm chân tình" mà dân mạng dành cho mình, Ngọc Trinh đã lấy lại loạt hình ảnh này đăng tải trên trang cá nhân của mình với cảm giác phấn khích.

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-2

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-3

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-4

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-5

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã lên đường trở về Việt Nam nhưng có vẻ như câu chuyện váy áo vẫn còn trong tâm điểm. Bộ sưu tập quần đủ màu, đủ dáng, đủ chất liệu cho Ngọc Trinh lập tức được trình làng và nhận được sự quan tâm trên cả mong đợi

Ngọc Trinh mà cứ thử các style như thế này thì có phải đã không bị chỉ trích gay gắt thế không!

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-6

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-7

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-8

VOH-Ngoc-Trinh-Cannes-2019-9

"Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng Trinh vẫn vững như kiềng ba chân". Trinh không phẫn nộ, không khó chịu vì Trinh đã quá quen với những việc thế này. Nhiều khi nghĩ ngẫm lại câu nói của Ngọc Trinh: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang" quả cũng là một chân lí để sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc mỗi ngày.

Giữa 'cơn bão cấp 11' của Ngọc Trinh tại Cannes, nghệ sĩ Chiều Xuân lên tiếng bênh vực: Giữa rất nhiều chỉ trích và ném đá, vẫn còn số ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Điển hình là NSƯT Chiều Xuân - một diễn viên gạo cội của màn ảnh phía Bắc.
Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này: Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.