'Ngôi sao sở hữu chuỗi nhà bạc tỷ' Quang Hà thừa nhận từng 'hét' cát-sê giá 450 triệu/đêm

(VOH) - Quang Hà cho biết: lý do anh đưa mức chi phí biểu diễn lên cao là cách từ chối khéo vì không muốn biểu diễn chương trình đám cưới nhưng không ngờ lại được chấp thuận.

Cách đây không lâu, dân tình đã phen "choáng váng" với khối tài nhà đất sản kếch xù mà Quang Hà sở hữu, cùng tiết lộ cát-sê lên đến hàng trăm triệu. Tuy nhiên, việc con số lên đến mức 450 triệu quả là điều không tưởng.


Căn nhà thứ 12 trị giá 16 tỷ của Quang Hà.

Tham gia chương trình 60 phút rực rỡ, Quang Hà đã có những chia sẻ về việc anh từng nhận lời mời hát kỷ niệm ngày cưới của một đại gia ở Thái Bình với mức cát-sê lên đến 450 triệu đồng. 


Quang Hà xác nhận thông tin anh từng nhận mức cát-sê khủng để biểu diễn.

Tuy nhiên, giọng ca Ngỡ cho biết thêm: “Ban đầu, tôi và quản lý hô lên con số khủng với mục đích từ chối khéo vì tôi không hát tiệc cưới, tiệc ăn uống. Đặc biệt hơn nữa, buổi tiệc này được tổ chức tại Thái Bình nên tôi nghĩ là sẽ không có người nào chấp nhận trả mức cát-sê cao như vậy. Nhưng không ngờ là người ta mang tiền đến tận sân khấu để đặt cọc, lúc đó mình mới biết là cá đã nằm trên thớt".


Nam ca sĩ khẳng định cát-sê 450 triệu là mức cao nhất của anh từ trước đến nay.

Quang Hà cho biết bên cạnh cát-sê 450 triệu đồng, anh còn được chủ nhân của buổi tiệc tặng thêm 2.000 USD sau khi kết thúc màn biểu diễn. “Có thể với nhiều nghệ sĩ khác, đó không phải là con số lớn nhưng đối với tôi, đó là mức cát-sê cao nhất từ trước đến nay. Bản thân tôi quan niệm nghề ca hát có nhiều tình huống khó đoán lắm. Đôi khi mình hát miễn phí không lấy tiền, đôi khi tôi “lên cơn” rồi thì rõ ràng mức chi phí phải như thế thì tôi mới hát. Nhiều lúc mình nhận được những show như vậy thì cũng thích”, anh hài hước chia sẻ.


Trước đó, Quang Hà cũng biểu diễn tại một đêm kỷ niệm ngày cưới với mức cát-sê cũng khá cao.

“Không ai chê tiền cả, tôi thừa nhận rằng chính những show diễn như vậy sẽ là tia sáng để tôi phấn đấu trong nghề. Biết đâu sau này mình nhận được những chương trình có cát-sê cao hơn. Bốn năm qua, vị đại gia ấy vẫn ngỏ lời mời tôi hát nhưng mức chi phí không được như trước nữa. Bản thân tôi không phải là người quá phô trương về tài sản hay vật chất, nhưng vì gia đình bên đó đăng tải trên Facebook về bản hợp đồng nên tôi cũng thoải mái chia sẻ về vấn đề này”, nam ca sĩ nói thêm.


Chuyện Quang Hà hát đám cưới cũng vốn không phải chuyện xa lạ.

Nhiều người bất ngờ khi giọng ca Trăm năm không quên nhận mức cát-xê là 450 triệu đồng cho 10 ca khúc. Không ít khán giả cho rằng nam ca sĩ hét giá cát-sê vì mức chi phí này quá cao so với việc biểu diễn thông thường. Đây là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1981 trần tình về vụ việc này.


Với cố gắng không biết mệt mỏi để cống hiến cho khán giả, sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà đã sở hữu trong tay khối tài sản khủng gồm nhiều biệt thự và xe hơi đắt tiền.

Không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và thể hiện bản thân quá nhiều trước công chúng vì Quang Hà khá bận rộn với việc chạy show. Phải nói, khả năng chạy show của anh đã đạt đến trình độ thượng thừa khi mức cát-sê lên đến hàng trăm triệu.

Quang Hà gây choáng vì khối tài sản kếch xù, tiết lộ cát-sê gần 100 triệu/show: Không phải là cái tên quá đình đám trong làng âm nhạc nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản khủng với 12 căn nhà và 1 căn biệt thự 16 tỉ cùng 2 chiếc siêu xe và rất nhiều đồ hiệu nhờ việc ca hát.
Nhà bạc tỉ ở Sài Gòn của Quang Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão số 9: Sức ảnh hưởng của cơn bão số 9 vừa qua cũng đã để lại không ít thiệt hai cho các sao Việt. Nam ca sĩ có 12 căn nhà cũng xót 'đứt ruột' khi căn nhà đáng giá chục tỷ của anh bị ảnh hưởng sau cơn bão.