Ngọt ngào như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, đi máy bay cũng phải ôm hôn thắm thiết, quấn quýt không rời

(VOH) - Có vẻ như mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã mặn nồng đến mức khiến bất cứ nơi nào cũng có thể trở thành ‘thiên đường tình yêu’ và thoải mái thể hiện tình cảm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi có chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn nhất nhì showbiz Việt. Dường như đi đâu hay làm gì, cả hai cũng đều xuất hiện có đôi có cặp khiến người khác cũng phải ganh tỵ. Mới đây nhất, cặp đôi lại có chuyến vi vu sang Thái Lan để phục vụ công việc kết hợp với du lịch hẹn hò.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn xuất hiện cùng nhau dù là đi đâu, làm gì

Đáng chú ý là trên chuyến bay đến Bangkok, nhiều hành khách đã kịp thời ghi lại những khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi đình đám này. Từ lúc trên máy bay cho đến khi chuẩn bị đáp chuyến, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn không ngừng dành cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh2
Cả hai vừa có chuyến sang Thái Lan phụ vụ công việc, tranh thủ du lịch cùng nhau

Ngồi cạnh nhau trên máy bay, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục tựa đầu vào đối phương. Thỉnh thoảng, Kim Lý cũng trao cho bạn gái nụ hôn hết sức ngọt ngào. Dường như ngay lúc đó, cả thế giới và mọi người xung quanh cũng không còn quan trọng, vì chỉ cần cả hai luôn bên cạnh nhau là đủ.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh3
Cả hai dựa đầu vào vai nhau trong suốt chuyến bay

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh4
Thỉnh thoảng Kim Lý còn nghiêng người để hôn bạn gái

Sau đó, cả hai tiếp tục thể hiện sự mặn nồng đến mức không thể rời xa nhau dù chỉ một giây. Trong lúc máy bay đang đáp chuyến, hành khách chuẩn bị xuống máy bay, cặp đôi này vẫn tranh thủ ôm hôn nhau vô cùng thoải mái dù cho xung quanh vẫn đang có rất nhiều người.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh5
Lúc máy bay hạ cánh vẫn quấn quýt không rời

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh6
Tranh thủ trong lúc chờ đợi thì hôn nhau tình tứ thế này

Trước đó, cả hai cũng từng gây sốt với loạt khoảnh khắc quấn quýt không rời tại phòng chờ sân bay. Trong khi Hồ Ngọc Hà đang tranh thủ ăn nhanh để kịp chuyến bay thì Kim Lý ngọt ngào hôn cổ bạn gái từ phía sau. Có vẻ như tình cảm của cặp đôi đã mặn nồng đến mức bất kể nơi nào cũng có thể trở thành “thiên đường tình yêu”. Cho dù đó là nơi công cộng với biết bao ánh mắt của mọi người xung quanh thì chăng nữa thì cả hai vẫn không ngại ngần thể hiện tình cảm.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh7
Cả hai cũng từng thoải mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng trước đó

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh8
Hay trao cho nhau ánh mắt "tình bể bình"

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu hẹn hò khi cùng nhau tham gia dự án phim ca nhạc Cả một trời thương nhớ. Đến nay, chuyện tình của cặp đôi đã kéo dài được hơn hai năm với biết bao khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ. Cách đây vài ngày, bức ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đi thử váy cưới bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người càng hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-quan-quyt-tren-may-bay-voh.com.vn-anh9
Váy cưới cũng đã thử, lại yêu nhau thắm thiết thế này, bao giờ cặp đôi mới thông báo tin vui đây?

Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm hẹn hò Kim Lý: ‘Mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp’: Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thắp tiếp niềm hy vọng về tình yêu khi đăng ảnh kỷ niệm cùng những dòng chia sẻ vô cùng lãng mạn.

Hồ Ngọc Hà đưa gia đình sang nhà Kim Lý ở Thụy Điển, cả hai sắp về chung một nhà?: Những động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ đồn đoán rằng cặp đôi đang tính đến chuyện lâu dài cho mối quan hệ của mình.