'Ngược' tơi tả, Người Thầy Y Đức 2 của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop vẫn lập kỷ lục rating mới

(VOH) - Tình tiết phim càng về sau càng gây cấn, Người Thầy Y Đức 2 đã thu hút được lượng người xem đông đảo và xác lập kỷ lục mới về rating.

Với sức hấp dẫn của mình, Người Thầy Y Đức 2 đã tiếp tục thu hút thêm người xem ở tập mới nhất. Theo Nielsen Korea, tập 24 của Người Thầy Y Đức 2 được phát sóng vào ngày 11/2 đã chạm mốc rating trung bình trên toàn quốc là 17,4 và 21,9% người xem, tăng 1,1 điểm so với mức rating trước đó. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được đến thời điểm hiện tại. 

Sau khi xác lập kỷ lục ở tập phim mới nhất, Người Thầy Y Đức 2 đã trở thành bộ phim có rating cao nhất năm 2020 trên đài trung ương cho đến thời điểm hiện tại. Rating ngày càng tăng theo từng tập, mong rằng phim có thể giữ vững phong độ cho đến tập cuối cùng.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh1

Có thể thấy dù tập vừa mới lên sóng của Người Thầy Y Đức 2 khá buồn và ngược tơi tả nhưng phim vẫn chứng tỏ được sức hút của mình. Trong khi khán giả đang trông chờ vào quá trình tiến triển tình cảm của cặp đôi chính thì trong tập mới nhất, bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) lại ngập tràn nước mắt.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh2

Cụ thể trong tập 24, mẹ của Cha Eun Jae đã đến gặp cô và yêu cầu cô hãy phản bội lại Seo Woo Jin để anh chịu trách nhiệm thay cho anh trai cô. Anh trai Eun Jae đã phạm lỗi trong quá trình phẫu thuật. Vốn là một người rất yêu mẹ và trở thành bác sĩ cũng vì mẹ nhưng đứng trước việc này, Eun Jae đã lớn tiếng cãi lại mẹ mình.

Trong khi đó, Seo Woo Jin định đứng ra tố cáo sai sót của bác sĩ đã phẫu thuật lỗi cho bệnh nhân thì anh lại nhận ra người đó chính là anh trai của người mình yêu - Cha Eun Jae. Cùng lúc đó, tiền bối lúc trước bị Woo Jin tố cáo đã đến gặp anh, cả hai xảy ra cãi vã khiến anh bật khóc nức nở.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh3

Vì cả hai đều phải đứng giữa sự lựa chọn, nên họ cảm thấy có lỗi với đối phương. Phân cảnh khiến người xem ấm lòng nhất trong tập 24 chính là cái ôm mà Seo Woo Jin dành cho Cha Eun Jae. Đây là cảnh tình cảm hiếm hoi của "đôi trẻ", nhưng lại vô cùng buồn bã và đau lòng.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh4

Tuy nhiên, sau tất cả Eun Jae đã chọn cách nói sự thật với bệnh nhân về lỗi lầm của anh trai. Mối quan hệ của cô và Seo Woo Jin bắt đầu vui vẻ trở lại. Chưa kịp vui mừng thì ở cuối tập 24, Seo Woo Jin đã bị bọn giang hồ mà anh nợ tiền bắt đi.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh5

Trong preview cho tập 25 lại cho thấy biến cố tiếp tục ập đến. Seo Woo Jin bị bọn xã hội đen đánh và còn có cảnh người bị thương được đưa vào bệnh viện. Khán giả đang mong rằng người đó không phải là Woo Jin. Bên cạnh đó, bác sĩ Park ngày càng lộ bản chất mưu mô. Điều gì sẽ xảy ra với cặp đôi chính, sư phụ Kim và bệnh viện Doldam? 

Hai tập tiếp theo của Người Thầy Y Đức 2 sẽ được phát sóng vào thứ 2,3 ngày 17-18/2.

'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung khoe sắc vóc hoàn hảo tại họp báo phim Người Thầy Y Đức 2: (VOH) - Không cần ăn diện lộng lẫy, Lee Sung Kyung vẫn dễ dàng chiếm được trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp như 'tiên nữ'.
Hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh: Hyun Bin, Son Ye Jin tình bể bình; cặp phụ ngại ngùng với cảnh hôn: (VOH) - Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau trong hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh.