'Người Ấy Là Ai?': Hương Giang bất ngờ đi tìm tình yêu đích thực cho 'tình địch' của mình

(VOH) - Tập 6 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 hứa hẹn sẽ khiến Hương Giang một phen vất vả khi nữ chính tuần này không ai khác chính 'cô bạn thân đầy duyên nợ': Karen Nguyễn.

Mở màn Tập 6 là sự hiện diện của Hương Giang và 3 cố vấn khách mời, đặc biệt trong khi Anh Tú đã có kinh nghiệm thì với Hoa hậu H'Hen Niê và Hiền Hồ đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trên sân khấu Người Ấy Là Ai?. Sau màn chào hỏi, H'Hen Niê đặt ngay vấn đề với Trấn Thành: “Em có xem mấy tập của chương trình, rất thú vị, 1 ngày nào đó em muốn ngồi ghế nữ chính chứ không phải ghế này…”. Lập tức, ngồi kế bên, Hiền Hồ liền tiếp lời: “Em cũng giống chị H'Hen, cũng muốn ngồi ghế đó, em liên hệ với anh đúng không… à thôi em biết câu sau rồi!” – câu chốt hạ trước khi Trấn Thành kịp nhắc đến cái tên nào đó của Hiền Hồ khiến dàn khách mời cũng phải bật cười.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tinh-dich-huong-giang-1

VOH-nguoi-ay-la-ai-tinh-dich-huong-giang-2

Sau màn chào hỏi, sự xuất hiện của nhân vật nữ chính lập tức khiến Hương Giang ngỡ ngàng khi cô gái này chính là “đối thủ” của nàng hoa hậu trong series MV nổi tiếng vừa ra mắt: Karen Nguyễn. Chia sẻ tâm trạng với Hương Giang, Trấn Thành hài hước bình luận: “Giang à, em nhìn khách mời thiện cảm hơn xíu được không!”. Đáp lại Hương Giang bèn nắm tay Karen bày tỏ: “Trong chương trình hôm nay, chị sẽ giúp em tìm 1 người thực sự dành cho em. Còn nếu chị có hành động tranh giành thì cũng là tự nhiên thôi! Cuối cùng rồi chị cũng sẽ tỉnh lại nên em cứ yên tâm ngồi cạnh chị…”. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-tinh-dich-huong-giang-3

Trái với vẻ ngoài tự tin khi đối diện Hương Giang, Karen lại cho biết trong chuyện tình cảm cô không có được bản lĩnh đó. Cụ thể, mới đây nhất trong khi cô quyết định gạt hết tất cả để cùng di cư đến đất nước khác với người mình yêu, thì người ấy lại chọn nói lời chia tay. “Trong khoảnh khắc lựa chọn, mình chọn tình yêu còn anh ấy chọn sự nghiệp...”, Karen không giấu được đau lòng. Đồng cảm với Karen nhưng Hương Giang cho rằng: “Kết cục đó 1 phần xuất phát từ lý do em không yêu bản thân mình trước…”. Nghe vậy Trấn Thành cũng chia sẻ: “Đàn ông được quyền sai nhiều lần là vì đàn ông có nhiều thời gian hơn. Phụ nữ có 1 cái mất không lấy lại được là thanh xuân. Chúng ta hơn nhau là ở bài học rút ra sau mỗi lần yêu. Sai là được phép nhưng ngược đãi bản thân là dại khờ…”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tinh-dich-huong-giang-4

Sau những lời khuyên chân thành của các cố vấn, Karen bày tỏ quyết tâm tích cực rằng mình đã sẵn sàng mở lòng để tìm thấy 1 người phù hợp trong số 5 chàng trai hôm nay. Tuy nhiên, giữa lúc Karen quyết tâm thì team cố vấn lại tỏ ra bối rối ngay khi chàng trai đầu tiên xuất hiện. Nếu Trấn Thành lập tức thốt lên: “Anh biết anh này…”, thì kế bên H'Hen Niê cũng tiết lộ: “Em với bạn từng thi chung với nhau 1 lần rồi!”. Giữa lúc Hương Giang còn đang phân tích màn nhận người quen của 2 đồng nghiệp, thì Hiền Hồ với nhận định “em không biết nhìn đàn ông đâu!” liền đưa ngay bảng tím cho chàng trai này.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tinh-dich-huong-giang-5

Bước sang chàng trai thứ 2, tâm điểm lại dồn lên Anh Tú, lý do là vì trong lúc 3 nữ cố vấn cho rằng có dấu hiệu màu tím thì nam diễn viên lại một mực khẳng định: “Linh cảm người đàn ông cho em biết đây là 1 người đàn ông!”. Anh Tú kiên quyết 1 mình 1 bảng đỏ, còn Hiền Hồ khiến mọi người không thể bối rối hơn khi liên tiếp đưa bảng tím từ chàng trai này đến chàng trai khác. Tình cảnh này khiến Hương Giang phải thốt lên: “Hay mình thay Hiền bằng cây bằng lăng đi!”…

VOH-nguoi-ay-la-ai-tinh-dich-huong-giang-6

Chàng trai nào mới có thể khôi phục lại niềm tin vào đàn ông trong mắt Hiền Hồ? Anh Tú với kinh nghiệm “chưa 1 lần bị phũ” hay bộ đôi Hoa hậu ăn ý: Hương Giang - H'Hen Niê mới là người mang về những nhận định chính xác hơn? Người quen cũ của Trấn Thành, H'Hen Niê sẽ còn gây nên những bất ngờ gì? Và đặc biệt Hương Giang có thể giúp Karen tìm thấy chàng trai phù hợp? Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 Tập 6 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 24/05 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Clip: "Tình địch" Hương Giang chia sẻ về chuyện tình cảm đau buồn của mình.

'Người ấy là ai?': Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc giới tính thứ 5: (VOH) - Trong tập 5, Hương Giang, Hoàng Oanh cùng bộ đôi đến từ 'gia đình Hoa Râm Bụt': Erik - Đức Phúc hứa hẹn mang đến Tập 5 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 vô số cảm xúc thú vị.
'Người Ấy Là Ai?': Hết sao Việt, Trấn Thành làm mai xuyên lục địa Anh Đức cho Lukkade: (VOH) - Bộ tứ cố vấn nữ quyền gồm 'chị đại' Lukkade, Hương Giang, Lan Khuê và Diệu Nhi đã khiến tập 4 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 bùng nổ và hấp dẫn đến từng phút.