'Người Ấy Là Ai?': Hương Giang, Tóc Tiên, Lukkade phấn khích trước chàng trai có profile 'khủng'

(VOH) - Hội tụ 4 cố vấn cực chất: Hương Giang, Lukkade, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, tập mở màn 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và kịch tính tận phút chót.

Minh Thư (Mi Lan) chính là cô gái mở màn Mùa 2 bằng câu chuyện tình 2 năm đầy biến cố với 1 chàng ca sĩ có tính đào hoa. Vừa nghe Mi Lan chia sẻ, nhân vật lần đầu ngồi “ghế nóng” Người Ấy Là Ai? phiên bản Việt - Lukkade lập tức quay sang “chất vấn” Mai Tiến Dũng: “Là anh phải không? Anh cũng là ca sĩ đúng không?”. Phát biểu bất ngờ của "chị đại” khiến mọi người bật cười còn nhân vật chính thì bàng hoàng không nói nên lời.

VOH-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-1
Bộ tứ giám khảo quyền lực Hương Giang, Lukkade, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng trong tập đầu của "Người Ấy Là Ai?" - mùa 2. (Ảnh: TCBC)

Chưa hết, chuyện càng trở nên kịch tính khi Mi Lan hé lộ trong tên bạn trai cũ có 1 chữ “I”. Lần này thì đến lượt Tóc Tiên, Trấn Thành trổ tài dự đoán và kết quả khiến cả sân khấu được phen náo loạn khi 2 nhân vật Noo Phước Thịnh và Isaac bất ngờ bị gọi tên.

VOH-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-2
Minh Thư - cô gái mở màn cho mùa 2 của chương trình. (Ảnh: TCBC)

Quay lại câu chuyện của nữ chính, trong khi Tóc Tiên chia sẻ hoàn toàn hiểu được cảm xúc của Mi Lan dù chuyện tình của mình không dài bằng, thì Hương Giang lại ngậm ngùi: “Ít ra có trải nghiệm còn hơn là ế!”. Nghe vậy, Lukkade tiếp tục chứng tỏ vị thế “chị đại” bằng cách mạnh mẽ gợi ý ngay cho 2 cô gái: “Hãy đến Thái Lan đi nào, tôi sẽ tìm bạn trai cho các bạn!”.

VOH-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-3

Sau màn khích lệ nữ chính và khuấy động không khí đầy hào hứng, 4 cố vấn bước vào nhiệm vụ chính với quyết tâm tìm ra người phù hợp nhất cho Mi Lan trong số 5 ứng viên. Và đúng như khẳng định của MC Trấn Thành rằng mùa 2 này “cực phẩm nhiều hơn – tím cũng đậm hơn”, chàng trai đầu tiên vừa bước ra đã khiến cả Lukkade lẫn Tóc Tiên không ngừng phấn khích. Ở phía bên kia, Hương Giang chỉ nhỏ nhẹ bày tỏ: “Anh ấy 1m86 - em thì 1m68”. Phấn khích là vậy tuy nhiên ngay khi vừa nghe tin chàng trai này là Việt kiều Đức, Hương Giang lập tức thay đổi thái độ: “Em không thích người từ Đức đâu!”.

VOH-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-4

Vừa đau lòng nhắc lại nỗi đau chọn nhầm trong mùa 1, Hương Giang vừa kiên quyết đưa bảng "Đã có chủ" cho chàng trai này. Trái với Hương Giang, Mai Tiến Dũng quyết định đưa bảng "Độc thân", còn Tóc Tiên dù bộc bạch: “Lâu quá không nhìn các chàng trai, độ nhạy cảm của em bị giảm” lại bất ngờ chọn bảng Giới tính thứ 3. Thấy vậy Lukkade lập tức phản đối. “Chị đại” quyết tâm đưa bảng Độc thân thậm chí còn bá đạo tuyên bố với chàng trai này: “Nếu em màu tím chị sẽ “xử” em. Còn nếu màu em đỏ thì hãy chia tay bạn gái đi. Chị muốn em màu xanh!” . 

VOH-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-5

Không chỉ 1, 5 ứng viên của tập mở màn dường như hội tụ đủ mọi tiêu chí gây chú ý. Nếu chàng trai thứ 2 đến từ Hà Nội với gia thế “không phải dạng vừa” khiến Hương Giang, Trấn Thành lẫn cả Lukkade phải lên tận sân khấu “thị phạm kiểm chứng”; thì chàng trai thứ 3 lại khiến mọi người phải “há hốc” bởi profile “cực khủng”.

Sức hút của chàng trai số 3 khiến Hương Giang liên tiếp “thả thính”: “Tại sao anh không xuất hiện ở tập cuối mùa trước?” hay “Anh chơi guitar để em hát cho!”… Hội tụ nhiều cực phẩm hơn, “chất tím” đậm hơn và đặc biệt là tranh luận cũng nhiều hơn, 4 vị cố vấn liệu có thể giúp nữ chính Mi Lan tạo nên một tập mở màn Mùa 2 như ý? Giữa loạt quan điểm trái chiều, Hương Giang đầy kinh nghiệm hay “chị đại” Lukkade bản lĩnh mới là người chính xác hơn?... 

VOH-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-6
Dàn soái ca sẽ xuất hiện trong tập đầu của "Người Ấy Là Ai?" mùa 2 (Ảnh: TCBC)

Clip: Trailer tập 1 của "Người Ấy Là Ai?" mùa 2.

Tập 1 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 12/04 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.

'Người Ấy Là Ai?' mùa 2 tung bộ ảnh 10 nam thần khiến khán giả 'đứng ngồi không yên': (VOH) - Để 'nhá hàng' cho mùa mới, Người Ấy Là Ai đã bất ngờ tung ra bộ ảnh của 10 nam thần được yêu thích nhất trong mùa 1 khiến cư dân mạng 'bấn loạn'.
Lí do khiến Hương Giang liên tục thành công với motip cũ 'lỗi ở bạn thân' là gì?: (VOH) - Nhờ chuỗi drama ức chế, MV mới của Hương Giang sớm vượt mốc 1 triệu view chỉ sau 5 tiếng phát hành.