'Người Ấy Là Ai?': Trấn Thành bất ngờ nhận xét: 'Đàn ông rất sợ quen những cô gái rảnh rỗi!'

(VOH) - Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm và Á hậu Thùy Dung sẽ là 3 cái tên đồng hành với Hoa hậu Hương Giang đi tìm chàng độc thân phù hợp cho nữ chính trong Tập 3.

Đến với tập 3 là Tú Uyên – cô gái 24 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tự tin, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, Tú Uyên chia sẻ mình từng trải qua tổn thương lớn khi mối tình đầu kéo dài 6 năm không có kết quả như mong đợi. Nói về lý do, Tú Uyên thừa nhận bên cạnh việc yêu xa, nhiều cám dỗ thì một phần lỗi là do cô quá tập trung vào bạn trai, khiến anh gặp gánh nặng.

Lắng nghe điều này, Hương Giang đồng ý rằng đây là vấn đề mà phần lớn các cô gái gặp phải, còn Trấn Thành lại chia sẻ chân thành: "Em biết không, đàn ông họ sợ quen những cô gái rảnh rỗi". Hiểu ý Trấn Thành, Hương Giang vội lên tiếng: "Cô gái nào hay hỏi anh đang ở đâu đấy anh, thường số phận thê thảm lắm! Là con gái phải để đàn ông hỏi em đang ở đâu đấy em!". 

VOH-nguoi-ay-la-ai-tran-thanh-1

Với quyết tâm tìm cho Tú Uyên chàng độc thân xứng đáng, dàn cố vấn lập tức bước vào nhiệm vụ chính bằng việc chào đón 5 ứng viên nam dành cho nữ chính ngày hôm nay. Ở ngay chàng trai đầu tiên, 4 vị cố vấn đã được dịp tranh luận sôi nổi. Trong khi Hương Giang tấm tắc về vẻ ngoài đẹp trai, cao ráo và giàu năng lượng của chàng trai đến từ miền Bắc, thì Thùy Dung bất ngờ nhận xét anh có nét giống cầu thủ Xuân Trường. Nhận xét này ngay lập tức được Hương Giang đồng ý, cộng thêm việc chàng trai này tiết lộ mình rất mê đá bóng làm mọi người lại được phen trầm trồ.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tran-thanh-2

Trấn Thành còn hài hước nhận định: "Có khi nào là em rơi, em rớt của Xuân Trường không?..." khiến mọi người được dịp bật cười. Lên tiếng cuối cùng, Mạc Văn Khoa lại bất ngờ nhận xét chàng trai này bước đi rất men, rất có nét tương đồng với anh khiến Hương Giang phải lập tức “cảnh tỉnh”.

Ứng viên nam đầu tiên không phải là chàng trai miền Bắc duy nhất gây tranh luận trong tập này, vì có thêm chàng trai số 4 tiếp tục khiến dàn cố vấn “không thể ngồi yên”. Nhận định cực phẩm này rất phù hợp với Tú Uyên, thế nhưng Hương Giang bày tỏ băn khoăn khi cho rằng con trai miền Bắc thường dễ có người yêu sớm. Nghe vậy, Mạc Văn Khoa lập tức phản đối vì cho rằng mình cũng là trai miền Bắc nhưng có người yêu khá trễ. Nghe đến đây, Hương Giang nhẹ nhàng bày tỏ: "Khoa ơi, nếu muốn biết lý do vì sao người ta có sớm, còn em có muộn thì mình chỉ cần lên đứng chung khung hình là biết liền!". Như “gãi đúng chỗ ngứa”, Trấn Thành bổ sung ngay: "Giang ơi, em phải nói là con trai Bắc đẹp trai thường có người yêu sớm chứ!"

VOH-nguoi-ay-la-ai-tran-thanh-3

Đặc biệt nhất trong tập này chính là chàng trai cuối cùng. Sau màn phân tích, cả 3 cố vấn Hương Giang, Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm đều đồng loạt đưa bảng Giới tính thứ 3. Hương Giang cho rằng dù biên tập cố ý tạo tình tiết gài bẫy, nhưng không vượt qua được đôi mắt cầu vồng của mình. Trái ngược hoàn toàn với quan điểm của mọi người, Thùy Dung quả quyết anh là người Đã có chủ. Chứng kiến dàn cố vấn ngỡ ngàng vì quyết định của Thùy Dung, Trấn Thành chỉ nhẹ nhàng cảm thán: "Em nó còn thiếu kinh nghiệm tình trường…". Bị nhận xét là thiếu kinh nghiệm thế nhưng Thùy Dung đã có một màn “đụng độ” Hương Giang khi cả 2 nữ cố vấn đều không thể làm ngơ trước chàng trai sở hữu quốc tịch Mỹ với profile cực choáng. Trong khi Thùy Dung xuýt xoa: "Ước gì được gặp ba mẹ ảnh…", thì Hương Giang liền lên tiếng nhắc nhở: "Dung ơi, phải có tôn ti trật tự em nhé, Tú Uyên không được thì vẫn còn có chị…"

VOH-nguoi-ay-la-ai-tran-thanh-4

Trước dàn cực phẩm lung linh, liệu các nữ cố vấn có giữ được bình tĩnh để tìm ra chàng trai phù hợp với Tú Uyên? Quyết định không đụng hàng của Thùy Dung sẽ có kết quả thế nào? Hay tình tiết hài hước nào khiến Hương Giang “lầy lội” tuyên bố: “Hoa hậu hết nhiệm kỳ là như vậy đó!”. Quan trọng nhất, Tú Uyên có chọn được chàng độc thân phù hợp như 2 nữ chính trước đó? Với sự góp mặt của 4 cố vấn Hương Giang, Mạc Văn Khoa, Á hậu Thùy Dung và Dương Lâm, Tập 3 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 26/04 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.

Clip: Hương Giang và Á Hậu Thùy Dương cạnh tranh quyết liệt với nữ chính trước anh chàng quốc tịch Mỹ.
'Người Ấy Là Ai?': Mặc chồng ngồi bên cạnh, Lâm Vỹ Dạ liên tiếp 'công kích' tình cũ Anh Đức: (VOH) - Với những suy luận trái chiều cùng loạt quan điểm bất ngờ, bộ tứ cố vấn: Hương Giang, Anh Đức và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc hấp dẫn.
'Người Ấy Là Ai?': Hương Giang, Tóc Tiên, Lukkade phấn khích trước chàng trai có profile 'khủng': (VOH) - Hội tụ 4 cố vấn cực chất: Hương Giang, Lukkade, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, tập mở màn 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và kịch tính tận phút chót.