Người thân tranh giành tài sản sau đám tang của Sulli

(VOH)- Sự ra đi của Sulli còn chưa kịp lắng xuống, bố mẹ cô còn đang là đề tài bàn tán của dư luận.

Mặc dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp hơn người, nổi tiếng từ rất sớm, công danh sự nghiệp rạng rỡ nhưng Sulli lại sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hoàn hảo: bố mẹ ly dị khi cô và hai anh trai còn nhỏ, sau đó mẹ cô đã tái hôn và có thêm một em trai khác. 

VOH-sulli-anh1
Sulli đã trải qua tuổi thơ bất hạnh khi còn bé

Tưởng chừng như sau bao tổn thương phải chịu đựng lúc còn sống sẽ được khép lại khi cô ra đi nhưng giờ đây các fan của cô lại rơi vào cảnh "chạnh lòng" vì: Người trong gia đình lại tranh giành tài sản thừa kế của Sulli.

Mặc dù bố mẹ của Sulli đã ly dị và không làm tròn trách nhiệm của mình từ khi cô còn rất nhỏ nhưng xét về phương diện pháp luật thì họ lại có tư cách giám hộ hợp pháp của Sulli và có quyền thừa kế tài sản của cô con gái. Hơn thế nữa, theo như luật pháp Hàn Quốc thì ngay cả anh chị em – những người cùng mẹ khác cha hay cùng cha khác mẹ cũng có quyền thừa kế tài sản.

VOH-sulli-anh2
Bố mẹ Sulli đang tranh giành khối tài sản của chính cô con gái họ đã để lại

Vì lý do đó, bố mẹ của Sulli hiện tại đều muốn thừa hưởng trọn vẹn phần tài sản, họ không đồng ý chia đều cho tất cả các bên. Có nguồn tin thậm chí đã bảo rằng khi biết tin Sulli tự tử, họ dường như đã không cảm thấy thương xót cho cô con gái của mình, thay vào đó chỉ quan tâm tới việc chiếm trọn khối tài sản khổng lồ mà Sulli đã để lại.

VOH-sulli-anh3
Bố mẹ Sulli đã không hề thương xót khi cô con gái của mình ra đi khi còn quá trẻ

Sulli đã từ giả cuộc đời vào ngày 14/10, thi thể cô được tìm thấy tại nhà riêng và cũng là nơi mà cô đã treo cổ tự tử. Người hâm mộ Kpop cùng với bạn bè, đồng ngiệp của Sulli đã không khỏi hoảng hốt và xót xa trước sự ra đi đột ngột và đầy bi kịch của cô.

VOH-sulli-anh4
Sulli đã đột ngột qua đời vào chiều 14/10

SỐC: Sulli (cựu thành viên F(x)) bị phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là tự tử: Thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn Sulli vừa qua đời tại nhà riêng đang khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng và rơi vào cảm giác 'không thể chấp nhận'.
Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?: Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?