Người Thầy Y Đức 2 kết thúc với rating khủng, Lee Sung Kyung-Ahn Hyo Seop cuối cùng cũng 'vượt rào'

(VOH) - 'Người Thầy Y Đức 2' đã chính thức khép lại và tự phá vỡ kỷ lục rating của mình trước đó. Đồng thời, khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm với cái kết viên mãn cho tất cả mọi người.

Tập cuối của Người Thầy Y Đức 2 đã chính thức lên sóng vào tối qua. Không khiến người xem thất vọng, tập cuối của phim tiếp tục mang về thành tích khủng về rating. Cụ thể, theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi rating đạt 21.1%, 25.4% và 27.1%.

Thành tích mà phim đạt được gần bằng với rating mà phần 1 cán mốc trước đó là 27.6%. Trong khi đó, phần 1 có thời lượng 20 tập còn phần 2 chỉ 16 tập. Với thành công đạt được, rất có thể phần 3 của Người Thầy Y Đức sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh1
Người Thầy Y Đức 2 kết thúc quá xuất sắc.

Có thể thấy, điều giúp cho Người Thầy Y Đức 2 lập được thành tích khủng đó chính là nhờ vào cái kết tuyệt vời. Trước đó, khán giả còn lo rằng tập cuối của phim sẽ không thể giải quyết hết các mâu thuẫn, tuy nhiên biên kịch đã quá cao tay và khiến cục diện thay đổi bất ngờ.

Nếu như xuyên suốt phim, người xem lo lắng bệnh viện Doldam sẽ phải đóng cửa vì thế lực hùng mạnh của giám đốc Do. Ở tập cuối ông đã cho người đến kiểm định bệnh tình của bác sĩ Kim nhưng sư phụ Kim không có vấn đề gì. Ông còn định làm loạn ở Doldam nhưng bây giờ ông chẳng có quyền gì nữa. Kết quả vẫn như phần 1, đến cuối cùng âm mưu của giám đốc Do đã bị lật đổ.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh2
Vẻ mặt đắc chí của bác sĩ Kim khi ông Do "bại trận".

Đồng thời, bác sĩ Park sau khi được sư phụ Kim giảng dạy cho một bài học ở tập trước thì sau cùng anh cũng đã về phe của sư phụ Kim. Sau những ngày bão tố, bệnh viện Doldam đã trở lại những ngày tháng bình yên như trước đó.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh3
Bác sĩ Park cuối cùng cũng về phe sư phụ Kim.

Spotlight trong tập cuối có lẽ phải kể đến cặp đôi chính Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop. Sau thời gian dài chờ đợi tương tác của bác sĩ Cha Eun Jae và Seo Woo Jin thì cuối dân tình cũng mãn nhãn với "combo tình cảm" của cả hai. Trước đó, khán giả còn lo lắng đôi chính sẽ có một cái kết mở, nhưng không, họ đã dũng cảm vượt qua ranh giới tình bạn bằng một nụ hôn nồng cháy với sự chủ động của Eun Jae.

Sau đó là hàng loạt cảnh tình cảm không thể ngọt ngào hơn từ hôn trán, tựa vai đến những lời đầy mật ngọt. Nếu như Eun Jae đã định rời Doldam về bệnh viện cũ thì hiện tại cô quyết định tiếp tục ở lại đây cùng với người mình yêu. Trong khi đó, Seo Woo Jin cũng đã hoàn thành lời hứa của mình với sư phụ Kim và chính thức về team Doldam.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh4

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh5

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh6
Những cảnh "tình bể bình" của Seo Woo Jin và Cha Eun Jae.

Bên cạnh cặp đôi chính thì những ai "đẩy thuyền" cặp nam, nữ phụ cũng vô cùng hài lòng khi ở tập cuối cả hai cũng có cảnh hôn má cực đáng yêu. Mối tình bệnh viện này luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh7
Eun Tak nhẹ nhàng hôn má Ae Reum.

Và vấn đề cuối cùng cũng được làm sáng tỏ đó chính là thân thế của bác sĩ Bae. Thực chất anh chính là con của chủ tịch với gia thế khủng. Ở tập cuối, cha của anh nói là nếu như không làm bác thì vẫn có cuộc sống đủ đầy, nhưng bác sĩ Bae lại cho rằng anh không giống cha của mình, cuộc đời anh sẽ ý nghĩa và có ích hơn.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh8
Chân dung nam bác sĩ bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền và đi làm "vì đam mê".

Như vậy sau chặng đường dài 16 tập, Người Thầy Y Đức 2 cũng đã đi đến hồi kết khiến người xem vui buồn lẫn lộn. Họ vui vì phim đã khép lại với cái kết hoàn hảo cho các nhân vật, buồn vì mỗi tối thứ 2 và thứ 3 không còn được trông ngóng sư phụ Kim, bác sĩ Seo Woo Jin, Cha Eun Jae và những người ở Doldam nữa.

Hi vọng Người Thầy Y Đức sẽ tiếp tục có phần 3 để khán giả có thêm một siêu phẩm y học nữa để xem.

(Nguồn ảnh: 아이돌 연구소, Người Thầy Y Đức 2 VNFanPage, Người Thầy Y Đức 2 - Romantic Doctor Teacher Kim 2 Vietnam Fanpage)

Rating Người Thầy Y Đức 2 sắp chạm mốc 25%, drama chưa đến hồi kết fan suy đoán sẽ có phần 3: (VOH) - Chỉ còn một tập cuối cùng nhưng phim vẫn cứ ngập tràn drama nên nhiều người đã cho rằng có thể nào phim sẽ lại ra tiếp phần 3.
Hậu trường Người Thầy Y Đức 2: Ahn Hyo Seop quắn quéo làm aegyo, Kim Min Jae ngại ngùng bên bạn diễn: (VOH) - Clip hậu trường mới của Người Thầy Y Đức 2 cho thấy bầu không khí vui vẻ của các diễn viên. Trong khi đó, hai nam thần Ahn Hyo Seop và Kim Min Jae lại gây chú ý với những hành động dễ thương.