Người Thầy Y Đức 2 nâng cấp rating, Lee Sung Kyung chiếm spotlight khi 'bật mode' đanh đá

(VOH) - Dù vẫn còn nhiều tình tiết chưa được gỡ rối, nhưng Người Thầy Y Đức 2 đã tự phá vỡ rating của chính mình và trở thành phim truyền hình có rating cao nhất năm 2020.

Ở tập trước, Người Thầy Y Đức 2 đã cán mốc rating đến 18% và 22.7%. Hai phần vừa được phát sóng trong tập 14 đã tiếp tục nâng con số rating của phim lên đáng kể. Cụ thể, theo Nielsen Korea, Người Thầy Y Đức 2 phát sóng tối qua có rating tăng lên 19.3% và 23.4%. Đây là rating cao nhất của phim ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ tự phá vỡ kỷ lục của chính mình, với thành tích này Người Thầy Y Đức 2 còn trở thành phim có rating cao nhất năm 2020 trên đài trung ương, tính đến thời điểm hiện tại.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh1
Người Thầy Y Đức 2 tiếp tục ghi dấu ấn với mức rating khủng.

Trong tập 14 vừa lên sóng, người xem có thể thở phào nhẹ nhõm khi Seo Woo Jin đã được cứu thoát khỏi đám giang hồ mà anh thiếu nợ. Vì sợ anh gặp nguy hiểm, bác sĩ Cha Eun Jae nhờ đến sự giúp đỡ của nhóm người xã hội đen. Sở dĩ trước đó cô có phẫu thuật thành công cho đại ca của họ nên họ đã mang ơn và hứa sẽ giúp đỡ khi cần.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh2
Đã đến lúc chiếc card mà nhóm xã hội đen đưa cho Eun Jae có hiệu lực.

Tuy nhiên, bác sĩ Bae mới thực sự là người giúp đỡ Seo Woo Jin. Khi Eun Jae đến nhờ sự giúp đỡ anh đã giả vờ từ chối, nhưng sau đó anh đã đi giải quyết số nợ của Seo Woo Jin một cách nhanh chóng. Chính vì thế, gia thế và thân phận thực sự của bác sĩ Bae đang khiến mọi người tò mò.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh3
Bác sĩ Bae vừa đẹp trai lại giàu có. Anh là nhân vật gây tò mò về thân thế nhất trong tập 14.

Điểm sáng nhất trong tập 14 có lẽ phải kể đến Cha Eun Jae khi cô nàng có hành động cực ngầu. Cụ thể, trong lúc đang nói chuyện với bác sĩ Yang - kẻ thân tín với viện trưởng Park, vì thấy Eun Jae bên vực Woo Jin nên anh ta đã cho rằng Eun Jae đã ngủ với Woo Jin và còn nói cậu ấy sẽ vấy bẩn cuộc đời cô.

Không yếu đuối như lúc thấy máu mà ngất xỉu, Cha Eun Jae đã nổi đóa và dùng tay đập vào đầu của bác sĩ Park khiến anh phải choáng. Sau đó, cô còn dạy dỗ cho hắn một bài học và tuyên bố từ nay không xem anh ta là tiền bối cũng như không tôn trọng anh nữa.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh4
Cha Eun Jae không để yên cho kẻ xúc phạm đến mình và Seo Woo Jin.

Trong lúc đó thì Seo Woo Jin đang đứng bên ngoài, khi nghe thấy có người xúc phạm đến mình và người mình thích anh đã định xong vào. Cũng may các y tá đã ngăn anh lại, nếu không bác sĩ Yang không chỉ bị Eun Jae tát mà còn chịu đòn của Seo Woo Jin.

VOH-nguoi-thay-y-duc-5
Màn "nổi điên" của Cha Eun Jae.

Có lẽ từ đầu phim đến nay, người xem chưa được chứng kiến cảnh Cha Eun Jae đanh đá đến mức thế này. Thậm chí, cả Seo Woo Jin và hai vị y tá có mặt cũng ngỡ ngàng trước hành động của cô. Người xem còn hài hước cho rằng cô đã bị "cô nàng cử tạ" Kim Bok Joo nhập nên mới mạnh mẽ đến vậy. Trước thái độ đanh đá của Lee Sung Kyung trong phim, mọi người đã vô cùng thích thú và cũng nhờ đó mà cô trở nên tỏa sáng nhất tập 14.

VOH-nguoi-thay-y-duc-6
Pha xử lý cực ngầu đã giúp Lee Sung Kyung chiếm spotlight trong tập tối qua.

Đặc biệt, ở phần cuối tập 14, sự xuất hiện của bác sĩ Do In Beom cũng khiến người xem háo hức. Do In Beom là người đã tham gia vào phần 1 và trong phần 2 này anh đã chính thức trở lại. Liệu mục đích trong lần trở lại Doldam này của anh là gì? Đồng thời, mối quan hệ giữa anh và y tá Ae Reum là như thế nào khi cả hai lại thân thiết như thế? Tất cả vẫn còn là dấu chấm hỏi?

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh7
Sau thời gian mong chờ, bác sĩ Do In Beom cũng đã về với Doldam.

Dù còn hai tập nữa phim sẽ kết thúc nhưng khán giả vẫn cảm thấy những khúc mắt trong phim vẫn chưa được gỡ rối. Tuy nhiên, mong rằng biên kịch có thể dành một cái kết trọn vẹn cho các nhân vật. Đặc biệt là cặp đôi Seo Woo Jin và Cha Eun Jae sẽ chính thức đến với nhau thay vì cứ giữ khoảng cách như hiện tại.

Hai tập cuối của Người Thầy Y Đức 2 sẽ được lên sóng vào thứ 2,3 ngày 24-25/2.

(Nguồn ảnh: Người Thầy Y Đức 2 VNFanPage)

Rating Người Thầy Y Đức 2 tiếp tục tăng nhưng dân tình vẫn bức xúc vì điều này: (VOH) - Càng về gần cuối, rating của Người Thầy Y Đức 2 càng tăng cao với những tình tiết càng gay cấn. Tuy nhiên, vẫn có một điều khiến người xem cảm thấy không hài lòng, đó chính là...
'Ngược' tơi tả, Người Thầy Y Đức 2 của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop vẫn lập kỷ lục rating mới: (VOH) - Tình tiết phim càng về sau càng gây cấn, Người Thầy Y Đức 2 đã thu hút được lượng người xem đông đảo và xác lập kỷ lục mới về rating.