Người yêu cũ Đường Yên bị chửi 'mặt dày' vì CHƯA YÊU đã THỪA NHẬN HẸN HÒ với Trương Quân Ninh

(VOH) - Vì sao dân mạng 'ầm ỉ' chỉ trích người yêu cũ Đường Yên 'mặt dày' khi xác nhận chuyện hẹn hò với nàng Hải Lan của Như Ý Truyện?

Sáng nay (25/9) giới truyền thông và mạng xã hội xứ Trung được phen "nhốn nhao" khi hình ảnh hẹn hò của Trương Quân Ninh và người yêu cũ Đường Yên bị phát tán rộng rãi. 

VOH-Truong-Quan-Ninh-1

Paparazzi đã bắt gặp Khưu Trạch - người từng khiến Đường Yên đau khổ 1 thời cùng Trương Quân Ninh đi từ nhà riêng của nam tài tử dạo phố. Sau đó vì phát hiện có phóng viên theo đuôi chụp ảnh nên Khưu Trạch tăng tốc phóng đi rất nhanh nhằm "thoát thân".

VOH-Truong-Quan-Ninh-2

VOH-Truong-Quan-Ninh-3

Một vài tiếng sau, Trương Quân Ninh được nhìn thấy khi đi xe taxi tự trở về nhà của mình. Truyền thông xứ Đài còn tiết lộ rằng, cả hai sau khi đóng cặp với nhau trong "Ông bố 8 tuổi" thì đã cùng nhau sang Nhật Bản du lịch.Theo lời paparazzi, bầu không khí giữa 2 người có phần "ám muội". 

VOH-Truong-Quan-Ninh-4

VOH-Truong-Quan-Ninh-5

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò của Trương Quân Ninh và Khưu Trạch được đăng tải, phía nam diễn viên đã lên tiếng thừa nhận. Thông qua trang Sina, phía Khưu Trạch đã trả lời: "Vẫn đang cố gắng để theo đuổi. Hi vọng mọi người chúc phúc". Ngay lập tức từ khóa "Khưu Trạch thừa nhận chuyện tình cảm với Trương Quân Ninh" đã nằm trong top 1 tìm kiếm của cộng đồng mạng Hoa ngữ.

VOH-Truong-Quan-Ninh-6

VOH-Truong-Quan-Ninh-7
Trong khi đó phía Trương Quân Ninh vẫn giữ im lặng không lên tiếng về chuyện này. 

Sau khi tin tức thừa nhận của Khưu Trạch được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã nổi giận và ném đá nam diễn viên. Nguyên nhân là vì cách trả lời úp mở của Khưu Trạch đã khiến nhiều người hiểu nhầm là anh đã hẹn hò với Trương Quân Ninh rồi. Nhiều người nhận xét: "Nếu chỉ mới là theo đuổi thì tại sao lại thừa nhận rồi cầu chúc phúc? Người ta đã đồng ý đâu. Làm vậy thì Trương Quân Ninh bị đặt vào thế khó rồi", "Nhà gái là bên được theo đuổi còn chưa nói gì. Nhà trai mới chỉ là theo đuổi người ta thôi đã đòi chủ động làm mọi thứ. Chẳng có chút ga-lăng gì cả".

VOH-Truong-Quan-Ninh-8
Người hâm mộ cảm thấy khó chịu thay cho nàng Hải Lan của Như Ý truyện.

Không chỉ gây khó chịu với cách trả lời thiếu tôn trọng Trương Quân Ninh, Khưu Trạch còn bị khui lại chuyện tình cảm ngày xưa với Đường Yên. Năm xưa khi hẹn hò với Đường Yên, Khưu Trạch cũng khiến nhiều người ném đá vì cách hành xử ích kỷ, gia trưởng.

VOH-Truong-Quan-Ninh-9

Đường Yên vì anh mà một mình bay đến Đài Loan, ở nhà bạn trai và dọn dẹp nhà cửa như người giúp việc. Còn Khưu Trạch chỉ thích hưởng thụ, thậm chí là bắt cá 2 tay khiến Đường Yên bị tổn thương. Cũng vì cách sống ích kỷ và tai tiếng của anh ta mà sau khi chia tay Đường Yên, anh ta bị khán giả đại lục tẩy chay. Từ nam diễn viên tiềm năng, anh phải quay về Đài Loan để làm việc và dần dần xa lạ với công chúng hơn.

VOH-Truong-Quan-Ninh-10

Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ thái độ phản đối Trương Quân Ninh hẹn hò Khưu Trạch: "Trương Quân Ninh vừa đẹp người vừa đẹp nết. Không thể hẹn hò với gã đàn ông này được", "Thích Trương Quân Ninh lắm luôn. Chị đừng nhận lời Khưu Trạch. Không xứng với chị đâu", "Khéo đây là chiêu trò của Khưu Trạch mà thôi. Trương Quân Ninh bị gã này lợi dụng rồi".

VOH-Truong-Quan-Ninh-11
Không chỉ xinh đẹp dịu dàng, Trương Quân Ninh xưa nay còn được đánh giá là ngoan hiền, đời tư kín đáo.

Các fan của Trương Quân Ninh hiện tại vẫn chưa nguôi giận vì sự xác nhận ngông cuồng và thiếu tôn trọng Trương Quân Ninh của Khưu Trạch. 

VOH-Truong-Quan-Ninh-1214

Tối 24/9, show diễn của nhà mốt thời trang Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám như Rosé (BlackPink), Trương Quân Ninh và Âu Dương Na Na đã xuất hiện và tạo được nhiều chú ý. Đặc biệt, nàng Hải Lan Trương Quân Ninh cực kỳ cá tính trong bộ trang phục đen huyền bí, vừa sexy vừa mạnh mẽ. Đi cùng lối makeup đậm đà, ấn tượng chính là kiểu tóc ướt huyền thoại. Điều càng khiến Trương Quân Ninh trở nên nổi bật bên những đàn em kém tuổi như Âu Dương Na Na và Rosé.

VOH-Truong-Quan-Ninh-14

VOH-Truong-Quan-Ninh-13

VOH-Truong-Quan-Ninh-12

VOH-Truong-Quan-Ninh-13
Một số hình ảnh của Trương Quân Ninh tại đêm diễn của Saint Laurent trong Paris Fashion Week ngày 24/9

Một mình tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) vẫn chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật: Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, cô nàng Rosé của BlackPink liền lọt top trending toàn cầu vì nhan sắc lạnh lùng, cá tính của mình.
Suzy, Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh, nàng thơ châu Á nào của Dior nổi bật nhất Paris Fashion Week: Những nàng thơ châu Á của Dior trong Paris Fashion Week: Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh hay Suzy là người khiến bạn ấn tượng nhất?