'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt

Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.

Nhiều người cho rằng những người nổi tiếng hoạt động trong showbiz đầy rẫy thị phi, cám dỗ nên sẽ khó lòng giữ được mái ấm gia đình. Tuy nhiên, các cặp đôi sao Việt này đã chứng minh rằng dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian cho gia đình và luôn biết cách giữ lửa hạnh phúc.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà, Ốc Thanh Vân, Quyền Linh là một trong số những gia đình nổi tiếng hạnh phúc bậc nhất trong Vbiz. Đặc biệt, họ còn được mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu các nhóc tì đáng yêu, ngoan ngoãn.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nổi tiếng trong showbiz khi vợ chồng yêu thương nhau cùng với 4 nhóc tì đáng yêu, ngoan ngoãn. Dù hơn kém nhau tận 17 tuổi nhưng điều đó chưa bao giờ là rào cản khiến cho cặp đôi này phát sinh mâu thuẫn.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-1

Sau 8 năm về chung một nhà, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lần lượt chào đón 4 thiên thần nhỏ ra đời gồm 2 trai, 2 gái. Dù đông con nhưng gia đình nam ca sĩ luôn tràn ngập tiếng cười của các bé. Hai vợ chồng anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh, video của các con lên mạng xã hội và họ nhận được nhiều lời khen ngợi về cách chăm sóc, dạy dỗ con của mình.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-2

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-3

Ngoài thời gian chăm sóc con cái, Lý Hải và bà xã cũng bận với các hoạt động riêng của mình. Tuy nhiên, đối với họ con cái là trên hết. Dù các nhóc tì còn nhỏ tuổi nhưng cặp đôi luôn tạo điều kiện cho các con đi du lịch nhiều nơi để khám phá. Đồng thời, hai vợ chồng cũng tranh thủ thời gian rảnh để du lịch cùng nhau, hâm nóng tình cảm.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-4

Ốc Thanh Vân - Minh Trí

Ốc Thanh Vân kết hôn với Minh Trí năm 2011. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi hiện có 3 nhóc tì xinh xắn "đủ nếp đủ tẻ". Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-5

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-6

Ốc Thanh Vân được khán giả biết đến với vai trò là MC truyền hình, giám khảo các chương trình. Cô luôn đắt show và luôn phải đối mặt với các lịch trình dày đặc. Ông xã Ốc Thanh Vân cũng vậy, anh cũng bận rộn với công việc kinh doanh riêng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ bỏ bê con cái mà luôn dành thời gian tối đa cho gia đình nhỏ của mình.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-7

Quyền Linh - Dạ Thảo

Trong số các cặp vợ chồng sao Việt thì Quyền Linh và người vợ doanh nhân Dạ Thảo chính là gia đình kiểu mẫu được nhiều người học tập, noi theo. Kết hôn được 13 năm nhưng cả hai vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn cùng với hai cô con gái xinh xắn Lọ Lem và Hạt Dẻ.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-8

Dù là người nổi tiếng và giàu có nhưng Quyền Linh lại có cuộc sống đơn giản, mộc mạc và rất bình dân. Nam MC từng chia sẻ rằng "vợ chính là người đã làm nên anh ngày hôm nay" chính vì thế anh luôn giữ lửa cho gia đình hạnh phúc. Không chỉ Quyền Linh mà bã xã anh cũng luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Dạ Thảo là người phụ nữ luôn đứng sau chồng và giúp chồng chăm sóc tốt cho gia đình, để anh có thời gian phát triển sự nghiệp. Có lẽ điều này đã làm nên gia đình hạnh phúc và bền vững cho đến ngày hôm nay.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-9

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-10

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo mình sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Dù đã lui về sau ánh hào quang nhiều năm kể từ khi kết hôn nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Sau 6 năm kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hiện đã là mẹ của hai nhóc tì. Tuy nhiên, vì không muốn con bị soi mói, dèm pha nên cô luôn giấu kín về tất cả thông tin cũng như diện mạo của con.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-11

Kết hôn với người đàn ông thành đạt, giàu có và sống trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không phô trương hay khoe khoang bất cứ thứ gì. Đặc biệt, mỹ nhân họ Tăng cũng không dựa dẫm vào chồng mà có hướng đi riêng tự mình kinh doanh các nhãn hàng, quán ăn...

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-12

Dù cuộc sống hàng ngày luôn tất bật với công việc và thậm chí khiến cô bị stress nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không bỏ quên các con của mình. Người đẹp còn nổi tiếng là bà mẹ thương con, chăm sóc chu đáo và dạy dỗ con một cách tuyệt vời. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này".

Không chỉ có con ngoan mà "ngọc nữ" Vbiz còn khiến cả khối người ganh tị khi có được một người chồng tâm lý và luôn ủng hộ vợ mình. Cả hai thường xuyên đi du lịch để kỷ niệm ngày cưới hay dành tặng nhau những lời chúc ngọt ngào vào ngày sinh nhật. Mới đây, khi Tăng Thanh Hà thông báo sẽ chính thức tái xuất showbiz sau 6 năm, ông xã Louis đã bày tỏ niềm tự hào dành cho vợ của mình khiến ai cũng ghen tị.

VOH-gia-dinh-sao-Viet-hah-phuc-13

Ngoài các gia đình kể trên, showbiz Việt còn có rất nhiều gia đình hạnh phúc khác như gia đình Phan Anh, Mỹ Linh, Công Vinh - Thủy Tiên... Vừa nổi tiếng vừa sở hữu tổ ấm hạnh phúc, những sao Việt này thật đáng ngưỡng mộ đúng không nào?

Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống Khởi My và Kelvin Khánh bây giờ ra sao?: Sau khi kết hôn, cặp đôi Khởi My và Kelvin hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện mà cả hai chủ yếu dành thời gian cho gia đình và cùng nhau thực hiện đam mê của mình.
Sao Việt hậu ly hôn: gạt hết sĩ diện, vui vẻ bên nhau vì con cái: Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Ngọc Hà – Cường 'Đô la' là những cặp sao Việt ly hôn văn minh, dành trọn tình yêu thương với con cái.