Nguyễn Phong Việt tái ngộ bạn đọc với “Về đâu những vết thương”

(VOH) - Sau 4 tập thơ thành công: Đi qua thương nhớ (2012), Từ yêu đến thương (2013), Sinh ra để cô đơn (2014), Sống một cuộc đời bình thường (2015); vào dịp giáng sinh năm nay, nhà thơ Nguyễn Phong Việt tái ngộ cùng bạn đọc bằng tập thơ mới “Về đâu những vết thương”.

Về đâu những vết thương là món quà dành cho những độc giả đã yêu quý thơ Nguyễn Phong Việt suốt 5 năm qua. Nhà thơ chia sẻ rằng đã khá áp lực để có thể thực hiện lời hứa mỗi năm ra mắt 1 cuốn thơ vì việc sáng tác chỉ là một trong những công việc mà tác giả đang làm. Hơn nữa, Nguyễn Phong Việt không phải là người viết chuyên nghiệp để có thể mỗi ngày đều viết liên tục.

Nhưng trên tất cả, nhất là khi thấy bạn đọc chờ đợi và lựa chọn cuốn thơ để làm quà tặng cho chính bản thân hay những người thân yêu vào dịp Giáng sinh hàng năm, đã làm động lực thúc đẩy Nguyễn Phong Việt trên con đường sáng tác. Vẫn với cách viết đậm chất riêng nhưng ở tập thơ thứ 5 Về đâu những vết thương này thì từng câu chuyện, từng cảm xúc là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của tác giả.

Cũng dịp này, tập thơ Đi qua thương nhớ của nhà thơ Nguyễn Phong Việt được độc giả yêu mến suốt thời gian qua sẽ tiếp tục được tái ngộ bạn đọc bằng một phiên bản đặc biệt.

Vào 15h ngày 17/12, nhà thơ Nguyễn Phong Việt sẽ có buổi giao lưu, ra mắt tập thơ Về đâu những vết thương tại đường sách Nguyễn Văn Bình.