Nguyễn Trần Trung Quân ghé thăm nhà Sơn Tùng M-TP, nhăm nhe cướp ghế chủ tịch của bạn thân

(VOH) - Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết giữa Sơn Tùng M-TP và nam ca/nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vừa đăng tải loạt ảnh đến thăm nhà Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, giọng ca “Màu nước mắt” chia sẻ: "Định lên cướp chức chủ tịch mà thấy không thân nhau lắm nên lại thôi, chẳng cướp nữa. Ghế chủ tịch em, suýt ngủ gật đấy nhé. Đùa chứ, chưa bao giờ hết thương và hết tự hào về bạn nhé bạn chủ tịch".

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh1

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh2
Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ ghé thăm nhà Sơn Tùng MTP

Không chỉ cảnh báo về ý định sẽ cướp ghế chủ tịch của Sơn Tùng, Nguyễn Trần Trung Quân còn tranh thủ chụp ảnh “check in” cùng nút vàng Youtube trong phòng của chủ tịch. Những hình ảnh cả hai nam ca sĩ cùng nhau chụp ảnh selfie, tạo dáng “lầy lội”khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú trước sự thân thiết của hai người.

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh3
Không phải ai cũng được check in với nút vàng của chủ tịch đâu nhé

Bởi lẽ trước đó, Sơn Tùng vẫn luôn được biết với hình ảnh của một chàng ca sĩ cô độc bật nhất showbiz Việt. Khán giả chưa bao giờ thấy giọng ca “Chạy ngay đi” có quan hệ thân thiết với bất cứ ai. Dường như cuộc sống của anh mỗi ngày chỉ xoay quanh công việc và về nhà chứ không hề có những buổi vui chơi, tụ tập bạn bè như bao người khác. Thậm chí, bản thân Sơn Tùng cũng từng chia sẻ: “Muốn ngồi được ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu đựng được cảm giác không ai chịu đựng được”.

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh4
Sơn Tùng khá đơn độc trong showbiz

Tuy nhiên, nếu là một Sky lâu năm và theo dõi Sơn Tùng ngay từ những ngày đầu hoạt động, bạn sẽ biết Sơn Tùng có một người bạn rất thân nhưng lại ít khi nào lộ mặt. Người đó không ai khác chính là Nguyễn Trần Trung Quân, chủ nhân bản hit “Màu Nước Mắt” từng gây bão suốt một thời gian dài.

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh5
Nguyễn Trần Trung Quân là một trong số những người bạn hiếm hoi của Sơn Tùng

Được biết, Sơn Tùng và Nguyễn Trần Trung Quân đã là bạn bè của nhau ngay từ những ngày đầu mới chập chững bước chân vào showbiz. Dù vậy nhưng cả hai vẫn hạn chế nhắc về nhau trên mặt báo vì không muốn gây ồn ào và giữ cho tình bạn này luôn bền chặt. Nguyễn Trần Trung Quân cũng chia sẻ rằng anh không muốn bị mang tiếng là “kiếm fame” vì Sơn Tùng đang là cái tên rất nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh cũng không muốn gây ảnh hưởng đến hình ảnh hay danh tiếng của Sơn Tùng.

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh6

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh7
Ít ai biết rằng tình bạn của cả hai đã bắt đầu từ những ngày đầu chưa nổi tiếng và kéo dài cho đến bây giờ

“Tôi coi Tùng là em trai và hai anh em chơi với nhau từ lúc Tùng mới tham gia underground, từ lúc chưa ai biết đến Tùng. Có thể nhiều người mất niềm tin vào những mối quan hệ anh em đồng nghiệp trong showbiz nhưng vẫn có những tình bạn thực sự ở trong đó! Tôi đảm bảo bởi tôi sống nghiêm túc, tử tế và bạn bè tôi cũng vậy! Tôi không thích đu bám vào ai để nổi tiếng, bởi nó vô cùng ảo”. – Nguyễn Trần Trung Quân hiếm hoi lên tiếng về tình bạn giữa mình và Sơn Tùng M-MTP.

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh8

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh9
Dù thân thiết nhưng cả hai rất ít khi nhắc về nhau vì không muốn gây ồn ào

Bên cạnh đó, lần ghé thăm đột xuất này của Nguyễn Trần Trung Quân cũng khiến nhiều fan hâm mộ mạnh dạn đoán rằng cả hai sắp có một màn hợp tác đỉnh cao sắp tới nhằm khẳng định tình bạn thân thiết của hai người. Một bên sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm như Nguyễn Trần Trung Quân còn một bên thì có tư duy âm nhạc và tài sáng tác cực đỉnh. Nếu như dự đoán của người hâm mộ là thật thì dự án này hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới. 

voh-son-tung-hoi-ngo-nguyen-tran-trung-quan-voh.com.vn-anh10
Liệu rằng sẽ có màn hợp tác đỉnh cao nào từ đôi bạn thân này không?

Sky Tour 2019 TPHCM: Sơn Tùng chi gần nửa tỷ đồng cho hai bộ trang phục biểu diễn: Trong đêm diễn mở màn Sky Tour 2019, Sơn Tùng đã chứng minh độ ‘chịu chơi’ của mình  khi chỉ diện vỏn vẹn hai bộ đồ nhưng toàn đồ hiệu với giá trị ngất ngưởng.

Soái ca Việt 'thả thính' bên siêu xe: người khí chất ngời ngời, người đáng yêu nhí nhảnh: Tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ được xem là concept giúp tôn lên vẻ phong độ và lịch lãm của các sao nam Việt. Tuy nhiên, khi các soái ca cùng tạo dáng bên siêu xe, ai mới là người 'ngầu' nhất?