Nhà bạc tỉ ở Sài Gòn của Quang Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão số 9

Sức ảnh hưởng của cơn bão số 9 vừa qua cũng đã để lại không ít thiệt hai cho các sao Việt. Nam ca sĩ có 12 căn nhà cũng xót 'đứt ruột' khi căn nhà đáng giá chục tỷ của anh bị ảnh hưởng sau cơn bão.

Mới đây do ảnh hưởng của cơn bão số 9 đổ bộ vào khu vực TP.HCM ngày 25/11 vừa qua, cơ ngơi của Quang Hà đã chịu ảnh hưởng khá nặng nề, những chậu cây cảnh trong vườn nhà bị xô đổ và vỡ tan nát.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-1

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-2
Cơ ngơi bạc tỷ ở Sài Gòn của Quang Hà còn phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Vốn là một người kỹ tính và chăm chút cho những cơ ngơi của mình, Quang Hà đã không tránh khỏi xót lòng khi nhìn thấy vườn cây cảnh của mình tan hoang do ảnh hưởng của bão. Cú sốc đó khiến anh muốn "lao ra sân bay về ngay Sài Gòn" trong trời bão chỉ để cứu lại vườn cây yêu quý cũng như sửa sang, dọn dẹp lại ngôi nhà của mình.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-3
Quang Hà một trong số ít những ca sĩ sở hữu gia tài bất động sản đáng kinh ngạc nhất khi có đến 12 căn nhà và một căn biệt thự tráng lệ như lâu đài.

Tuy không phải là một ca sĩ đình đám nhưng Quang Hà lại sở hữu cát-xê 100 triệu/show. Sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà hiện đã dành dụm và tậu cho mình hàng chục căn nhà lớn nhỏ khác nhau, trong đó bao gồm một căn biệt thự có tổng giá trị là 20 tỷ ngay tại thủ đô Hà Nội. Dù sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị, nhưng Quang Hà lại là mẫu người sống khép kín nên rất ít khi khoe khoang trên mặt báo. 

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-4
Tuy không còn quá đình đám nhưng Quang Hà vẫn sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng.

Dù khá tiếc cho căn hộ "bạc tỷ" của nam ca sĩ 100 triệu/show nhưng với sự chỉn chu của Quang Hà, anh chắc chắn sẽ nhanh chóng sắp xếp lại mọi thứ và trả lại vẻ đẹp vốn có cho ngôi nhà riêng của mình tại TP.HCM.


Hi vọng sau khi cơn bão đi qua, căn nhà của anh sẽ nhanh chóng phục hồi.

Thời gian vừa rồi, dân cư mạng cũng liên tục bàn tán về ngôi biệt thự trị giá 20 tỉ của anh ở Hà Nội,. Tìm hiểu một chút về "những chốn đi về" trị giá chục tỉ của anh, mọi người còn được biết đến căn biệt thự được trang trí tinh tế bởi chính bàn tay chủ nhân. Anh đã tự tay thiết kế, bố trí từng chi tiết lớn nhỏ trong tổ ấm của mình với nội thất và cách trang trí sang trọng, sành điệu.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-6
Nhìn bên ngoài, ngôi biệt thự của giọng ca “Ngỡ” tráng lệ như một tòa lâu đài, xung quanh là cây cối che bóng mát tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-5
Cận cảnh không gian sân vườn trong căn biệt thự 20 tỷ của nam ca sĩ Quang Hà.

Ngôi biệt thự màu trắng này được ca sĩ Quang Hà mua và sửa chữa thiết kế lại hết khoảng 20 tỷ trong khu dân cư cao cấp tại Hà Nội. Theo thông báo nam ca sĩ mới nhận được, giá thành của cả khu nhà tăng 20%. Căn biệt thự khang trang, rộng rãi được chính giọng ca “Trăm năm không quên” lên ý tưởng thực hiện.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-7

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-8

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-9

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-10
Không gian phòng khách của căn biệt thự xa hoa.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-11
Cầu thang được thiết kế sang trọng và lộng lẫy như cầu thang của một cung điện nguy nga.

Quang Hà tự tay thiết kế và bày biện nội thất bên trong ngôi biệt thự trắng

, từ cách trưng bày hoa, lá, cỏ cây trong vườn đến đèn, rèm cửa và nội thất, tất cả đều do Quang Hà tự chọn.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-12

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-13
Căn bếp trắng sáng, nhìn là muốn lao ngay vào của nhà Quang Hà.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-14
Bên trong biệt thự, từng không gian được bố trí gần gũi với thiên nhiên theo đúng sở thích của nam ca sĩ gốc Hà Nội.

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ: “Hà mua căn nhà này trước tiên là vị trí nằm trong khu dân trí cao cấp, tiện nghi và bảo vệ an toàn 24/24. Sau đó là vì ngôi biệt thự này có vườn cây như: Mít, bưởi và vườn hoa rất đẹp trong nhà và trước cửa lại là công viên có thể đi dạo hay ngồi hóng mát.”

Điều đặc biệt trong khu vườn của nam ca sĩ là ngoài các loại hoa ở miền Bắc như Lựu, Vối, hoa giấy, hoa Hồng, hoa Lan thì anh còn trồng một cây Me rất đặc trưng của đất phương Nam.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-15
Không gian thư giãn khá thoải mái và thoáng đãng.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-16
Con thú cưng mà Quang Hà nuôi trong nhà cũng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Căn biệt thự còn được lắp đặt hệ thống điện cảm ứng thông minh, có thể hẹn giờ bật tắt hoặc dùng điện thoại để mở. Rèm chống muỗi và côn trùng được lắp đặt ở tất cả các cửa của ngôi nhà. Khóa cửa cũng được lắp đặt hiện đại và thông minh, có thể điều khiển trên điện thoại hay mã vân tay thẻ từ và bấm số.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-17
Hệ thống lưới chống côn trùng.

Nội thất trong tổ ấm của giọng ca “Không thể thay thế” được bài trí gọn gàng, giản tiện nhưng vẫn rất phong cách. Bộ sưu tập bàn ghế, bát đĩa ấm chén đều có thương hiệu Versace nổi tiếng thế giới trị giá 1 tỷ đồng. Tivi cũng được nam ca sĩ gửi mua ở Mỹ.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-18
Nội thất sang trọng và hiện đại. TV được nam ca sĩ chọn lựa mua từ Mỹ về.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-19

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-20
Bộ ấm chén với nhãn hiệu Versace nổi tiếng cũng được Quang Hà tỉ mỉ chọn lựa.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-21

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-22

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-23
Không gian thờ cúng trang trọng, uy nghiêm trong căn biệt thự hiện đại.

“Sau rất nhiều năm ra Hà Nội phải ở khách sạn thì Hà quyết định mua căn nhà này để mỗi khi ra Hà Nội có chỗ nghỉ ngơi thoải mái” – Quang Hà vui vẻ chia sẻ..

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-24
Là một ca sĩ, dĩ nhiên phòng thay đồ là nơi không thể thiếu trong nhà.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-25
Với cát-xê hàng khủng, những món đồ hiệu được Quang Hà sắm với giá hàng nghìn USD cũng được cất giữ kỹ lưỡng ở đây. 

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-26

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-27
Quang Hà đầu tư khá nhiều vào căn phòng ngủ của mình, mạnh tay bố trí hẳn một bộ sofa trắng sang trọng ngay trong phòng để tiếp những người bạn thân mật.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-28
Bình hoa được mua từ nhãn hàng đồ gốm xa xỉ và cắm những loại hoa đắt tiền khá cầu kỳ. 

Mặc dù giàu có như vậy nhưng Quang Hà lại có lối sống rất giản dị và gần gũi. Mới đây, một khán giả đã chụp được hình ảnh nam ca sĩ đi xe ôm ra sân bay. Khi biết có fan hâm mộ chụp hình thì anh không xấu hổ mà lại cười tươi rạng rỡ.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-29
Ca sĩ nổi tiếng, giàu có nhất nhì showbiz nhưng cũng đi "xe ôm" bình dân như bao người.

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ của “Không thể thay thế” cũng hay đăng tải những hình ảnh rất đời thường. Với hình ảnh anh đi ăn ở vỉa hè cùng với những người bạn được post trên mạng xã hội cho thấy anh rất thích thú và đúng kiểu “Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng ai”.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-30
Ốc bình dân đâu chỉ dành cho người bình dân. Đã là món ngon thì ai cũng có quyền thưởng thức.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Quang Hà còn đóng góp cho Hội từ thiện. Mới đây, anh đã quyên góp quà tặng và ủng hộ 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo ở vùng cao Hà Giang.

VOH-nha-20-ty-cua-Quang-Ha-31
Thu nhập bao nhiêu vẫn không đủ. Nhưng đôi khi chỉ cần một cái bánh nóng trong ngày mưa đã là quá đủ với người nghèo, người vô gia cư.

Thời gian gần đây, Quang Hà thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo không chỉ vì bí mật về sự giàu có và cát-xê hàng khủng được tiết lộ, mà vì giữa showbiz bộn bề, bỗng dưng người ta lại phát hiện ra một cái tên vừa quen, vừa lạ nổi bần bật bằng nhân cách đáng ngưỡng mộ.

Quang Hà gây choáng vì khối tài sản kếch xù, tiết lộ cát-sê gần 100 triệu/show: Không phải là cái tên quá đình đám trong làng âm nhạc nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản khủng với 12 căn nhà và 1 căn biệt thự 16 tỉ cùng 2 chiếc siêu xe và rất nhiều đồ hiệu nhờ việc ca hát.
Không còn mặn nồng ca hát, ở tuổi 30 Bảo Thy sở hữu khối tài 'khủng' mà ai cũng ngưỡng mộ: Là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, sau hơn 10 năm hoạt động, Bảo Thy đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà ai cũng mơ ước có được.