Nhà báo Lại Văn Sâm tái xuất trên VTV3 với ‘Cơ hội cho ai’

(VOH) - “Cơ hội cho ai- Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế về việc làm, dự kiến sẽ lên sóng trên VTV3 từ giữa tháng 9 tới.

Chương trình có 16 tập, trong mỗi tập 6 vị sếp là những Lãnh đạo của những doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu, đang có nhu cầu tìm người sẽ mang đến cơ hội việc làm cho mọi người, chiêu mộ nhân tài đang cần tìm việc, tìm cơ hội đổi đời. Những buổi phỏng vấn thật, thương lượng thật về công việc, mức lương, các chế độ đãi ngộ lần đầu tiên được công khai… trên sóng truyền hình.

Với vai trò là người dẫn dắt, MC - Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ, bản thân chịu áp lực khá lớn khi vừa làm chủ sân khấu, vừa phải đối diện với 06 vị sếp lớn để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho ứng viên tham gia chương trình.

Nhà báo Lại Văn Sâm tái xuất trên VTV3 với ‘Cơ hội cho ai’

Nhà báo Lại Văn Sâm tái xuất trên VTV3 với ‘Cơ hội cho ai’

“Sau khi nói chuyện, tìm hiểu format chương trình, tôi cảm thấy khá hứng thú nên quyết định nhận lời. Tôi cảm thấy đây không phải là chương trình giải trí đơn thuần mà là một chương trình về việc làm, giúp các ứng viên, người lao động tìm được vị trí công việc phù hợp, phát huy được khả năng của bản thân”.

“Năm 2018 có hơn 1 triệu người thất nghiệp - những người này rất cần việc làm. Nhưng bên cạnh đó, có hàng trăm ngàn doanh nghiệp đang thiếu nhân lực, khát người tài. Nếu hai bên gặp được nhau thì đó là điều may mắn và chương trình này được hiểu nôm na là tạo ra cầu nối để mang lại cơ hội cho cả người lao động và doanh nghiệp tìm được nhau”, - MC, Nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ.

Hết 'rao bán' khắp showbiz, Trấn Thành lại tố Anh Đức xài đồ dỏm - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 21 sẽ tiếp tục chinh phục người xem bởi những câu trả lời siêu ngây ngô của 6 thí sinh nhí, màn bung xõa của Vân Trang, cùng nam khách mời quen thuộc ...
Đây là cách giúp Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn ‘say đắm’ nhau dù đã có ‘9 năm yêu, 4 mụn con’ - Dù đã bên nhau gần 10 năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng với nhau như những ngày đầu hẹn hò.